Bảo vệ

98 4 0
                                    

Bảo vệ

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/chenyou31566

Thời gian tuyến: Đại khái là tiến ma cung mấy trăm năm đi, nhạc thanh nguyên đã chết.

Chú ý tránh lôi.

Như cũ là Thẩm chín, nơi này tư thiết người là đầy đủ.



“Tôn thượng, này tộc…… Thiện giáo hóa chi thuật.”



Lạc băng hà ngồi ở địa vị cao, nhìn điện hạ bởi vì cực độ khủng hoảng mà ngăn không được run rẩy tộc trưởng.

“Sách, phế vật. Run cái gì?”

“Hồi hồi hồi tôn thượng, tiện dân nguyện ý hiến…… Dâng ra hết thảy tài bảo, nhưng… Nhưng cầu tôn thượng có thể phóng, phóng tộc của ta những người khác một cái, một con đường sống.”

Lạc băng hà giơ tay chống nửa bên mặt, nhìn chằm chằm điện hạ người hồi lâu, đột nhiên cười nhạo nói

“Bản tôn…… Như là thiếu tiền người?”

Điện hạ người run lên, không hề có thân là tộc trưởng cái giá, đột nhiên bắt đầu dập đầu

“Tôn thượng, cầu tôn thượng võng khai một mặt, tôn thượng muốn cái gì tiện dân đều có thể cấp nhưng cầu, nhưng cầu tôn thượng có thể phóng ta tộc nhân một con đường sống, tôn thượng…… Tiện dân……”

“Được rồi, bản tôn lại chưa nói muốn tiêu diệt tộc.”

Lạc băng hà cau mày, trong đại điện tĩnh hồi lâu.

“Nghe nói…… Quý tộc thiện giáo hóa chi thuật?”

“Hồi hồi tôn thượng, đúng vậy.”

“Bản tôn a…… Có cái không quá nghe lời sư tôn đâu.”

Quỳ trên mặt đất người sửng sốt một cái chớp mắt, lập tức dập đầu tạ ơn

“Là tôn thượng, tiện dân tất, tất cử toàn tộc chi lực làm tôn thượng vừa lòng, tiện dân bảo đảm, không ra hai tháng, không không không, chỉ cần một tháng, tất làm tôn thượng vừa lòng……”

“Được rồi, cút đi.”

Lạc băng hà không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, kia tộc trưởng lập tức liền quỳ xuống đất tạ ơn, té ngã lộn nhào ra đại điện.


Đãi kia tộc trưởng tới địa cung cửa, Thẩm chín đã bị người đánh vựng, mạnh mẽ ném vào xe chở tù.

“Tôn thượng có lệnh, một tháng thời gian, nếu là làm hắn không hài lòng, quý tộc cũng không có tồn tại hậu thế tất yếu.”

Thị vệ nói nếu như trên người xuyên khôi giáp, lãnh ngạnh thấu cốt.

Trong đại điện Lạc băng hà vuốt ve lòng bàn tay, tâm tình sung sướng mà tiếp nhận bên người mỹ nhân đưa qua rượu.

“Sư tôn a……”


Một tháng thời gian, nói trường cũng bất quá là Lạc băng hà tại hậu cung sủng hạnh mười mấy mỹ nhân sự.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ