Tuyết rơi
blue3737.lofter
Là đường, tặc ngọt
OOC đến bay lên
Lén lút thích Ma Tôn Băng X cho rằng chính mình chỉ là hậu cung chi nhất Cửu
Dùng ăn vui sướng ♡
Hôm nay tuyết quá thanh quá lãnh, liền nhuyễn ngọc ôn hương đều ấm không được bốn phía ám khởi hàn ý.
Lạc băng hà hơi quay đầu đi, cự tuyệt mỹ nhân nhi môi hương thơm rượu, liền nguyên bản gợi lên khóe miệng đều chậm rãi buông xuống, nhấp thành một cái lạnh nhạt tuyến.
Như vậy hàn thiên, Thẩm Thanh thu thân mình sợ là chịu không nổi.
“Tôn thượng?” Trong lòng ngực chỉ xuyên tầng sa mỏng nữ tử vội vàng nuốt xuống cay độc lửa nóng chất lỏng, thật cẩn thận mà nhẹ kêu hỉ nộ vô thường Ma Tôn, kiều mỹ thanh âm nhân sợ hãi mà chấn động, nghe tới nhu nhược đáng thương.
Trắng nõn mềm nhẹ thân thể ở bên, hắn lại không có điên loan đảo phượng hứng thú. Lạc băng hà đứng lên, thu lại mạc danh bực bội cảm xúc, trấn an vỗ vỗ nữ tử bàn tay, thanh âm ôn hòa, “Hôm nay có việc, hôm nào lại đến xem ngươi.” Dứt lời liền xoay người rời đi, màu đen ống tay áo bị kình phong mang đến nhẹ dương, không chút nào để ý tới mặt sau mỹ nhân nhi kêu gọi.
Hắn khó được mất ngày thường trầm ổn nện bước, lại tại địa lao cửa đột nhiên đình chỉ.
Lạc băng hà nhìn đại khí âm trầm viết lưu niệm, hơi hơi buồn bã mà thở dài.
Bắt đầu mùa đông lúc sau địa lao cực kỳ âm lãnh, hôm nay lạc tuyết vưu gì, thiên hắn cao quý xinh đẹp sư tôn chết đều không muốn dọn đến ma cung đi, còn trào phúng cong lên khóe miệng nói: “Dù sao đều là mở ra chân nhậm ngươi thủ 喿, ở tại chỗ nào có khác nhau sao?”
Ma Tôn lúc ấy tức giận đến muốn dùng tấu chương hồ hắn vẻ mặt, rống to lão tử là lo lắng cái này sao!
“Nga?” Thẩm Thanh thu có điểm kinh ngạc nhướng mày, “Vậy ngươi là lo lắng cái gì?”
Lạc băng hà lời nói đến bên miệng lại chung quy chưa nói xuất khẩu, lạnh một khuôn mặt quăng ngã môn đi rồi.
Hắn sợ chính mình một trương miệng, kia viên đỏ tươi thiệt tình liền nhảy đến Thẩm Thanh thu trước mặt.
So yêu một cái tiểu nhân càng đáng sợ chính là, cho hắn biết chính mình yêu hắn.
Lạc băng hà thu liễm trụ chính mình trên mặt biểu tình, nhấc chân tiến vào địa lao bên trong. Hắn mang theo điểm nhi hoàn mỹ thuộc về người thắng sung sướng, gợi lên một mạt trào phúng tươi cười, liền bước chân đều giống như đo đạc quá giống nhau tinh chuẩn vô cùng, phảng phất bôn không phải Thẩm Thanh thu, mà là một cọc hư tình giả ý lại tình ý miên man trò hay.
Lạc băng hà cong cong hắc diệu thạch dạng lạnh băng đôi mắt, đẩy ra sư tôn cửa lao.
Thẩm Thanh thu đang xem tuyết.
Giờ phút này hắn nhưng thật ra an tĩnh mềm mại rất nhiều. Luôn là ngọc quan thúc khởi mặc phát rối tung đầy đất, xanh ngắt áo ngoài che mảnh khảnh thân hình. Thẩm Thanh thu một bàn tay thăm ở áo choàng bên ngoài, cổ tay trống rỗng hệ ở thô hắc xích sắt thượng, mặt vô biểu tình mà nhìn ngoài cửa sổ lưu loát tuyết bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))