4Amber

14 1 0
                                    

4

Đây là Thẩm Thanh thu lần thứ hai tới phòng thẩm vấn.

Bất quá lúc này đây, hắn là ngồi ở bên trong vị kia.

Cảnh sát tìm hắn, xác thật cùng Amber án có quan hệ, chính là lần này, có chút bất đồng.

Amber sát thủ chấp hành nhiệm vụ, cũng không sẽ phát báo trước, nhưng lần này bọn họ chủ động cùng cảnh sát liên hệ, chỉ tên mục tiêu kế tiếp là Thẩm Thanh thu.

Bắt đầu thời điểm, cục cảnh sát cho rằng là có người ở trò đùa dai. Vụ án này tuy rằng đã từng ở truyền thông thượng xuất hiện quá, nhưng chi tiết chưa từng lộ ra, không chừng là có người mượn cơ hội trả thù Thẩm Thanh thu, tưởng cảnh sát tìm điểm hắn phiền toái, nhưng không khéo, mượn sai rồi danh nghĩa.

Nhưng hôm nay buổi sáng, cục cảnh sát thu được một quả bom hẹn giờ, là từ một cái thực không chớp mắt tiểu nữ hài đưa tới, mặt trên còn phóng có chứa A chữ cái tấm card cùng một khối hổ phách.

Bọn họ phát hiện thời điểm, một giờ đếm ngược đã bắt đầu rồi, chuyên gia gỡ bom đã tới, chính là con số vẫn là ở biến hóa.

Vì tránh cho khủng hoảng, liễu thanh ca chỉ dẫn theo vài người đi Thẩm Thanh thu phía trước trụ địa phương, lại chạy không. Mà bị giao đãi xử lý phi pháp vào nhà hai cái tân nhân, đánh bậy đánh bạ, tìm được rồi Thẩm Thanh thu.

Ở Thẩm Thanh thu bước chân bước vào cục cảnh sát kia một khắc, bom tính giờ ngừng.

Nói là Amber tìm người giám thị sau đó đóng tính giờ, đây là nói thông, nhưng là Thẩm Thanh thu thanh danh không tốt, tiến vào khi còn có một bộ thấy nhiều không trách thong dong, cho nên cục cảnh sát đại bộ phận người, so với người trước, càng thêm hoài nghi hết thảy đều chỉ là Thẩm Thanh thu ở tự đạo tự diễn.

Liễu thanh ca nhận được điện thoại khi suy nghĩ thật lâu, mới đưa Thẩm Thanh thu tạm thời làm người bị hại mang vào được. Ở hắn xem ra, mặc kệ là cái dạng gì khả năng tính, Thẩm Thanh thu đều cần thiết tới một chuyến.

……

“Thẩm Thanh thu, ta liền đi thẳng vào vấn đề. Hôm nay buổi sáng, chúng ta thu được một quả bom hẹn giờ cùng một ít vật nhỏ. Hơn nữa trước đó, chúng ta còn nhận được cái gọi là Amber giết người báo trước điện thoại.”

Liễu thanh ca ngồi ở Thẩm Thanh thu đối diện, thần sắc nghiêm túc, hắn biên nói còn biên đánh giá nổi lên Thẩm Thanh thu. Thẩm Thanh thu ăn mặc một thân hưu nhàn trang, nhìn qua so với phía trước gặp mặt, khuôn mặt tiều tụy không ít.

“Cái gọi là? Các ngươi là không tin?” Thẩm Thanh thu chú ý điểm luôn là cùng người khác có chút bất đồng.

Liễu thanh ca lấy ra hai bức ảnh, một trương là bom, tấm card cùng hổ phách, một khác trương là một hộp hổ phách.

Kia trương hộp ảnh chụp, là ở một cái trong ngăn kéo chụp, mà hộp bên cạnh có một xấp tấm card.

“Ai cho ngươi quyền lợi, lục soát, ta, gia?!” Thẩm Thanh thu nhìn đến đệ nhị bức ảnh sau, song quyền nắm chặt, giương mắt phẫn nộ mà nhìn liễu thanh ca.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ