【 Băng Cửu 】 Về ta ba Lạc băng hà
https://moumoucheng47303.lofter.com/post/3131a807_2b490fd45
*abo thế giới quan, hiện pa, ngôi thứ nhất, băng băng cửu cửu nhi tử thị giác. Đựng hơi lượng mạc thượng.
* một phát xong. Thực cẩu huyết.
01
Ta kêu Lạc thầm, năm nay mười bảy, lập tức thi đại học, là cái soái khí bức người Alpha.
Ta ba tên là Lạc băng hà, Lạc băng hà là ai đâu? Là một cái đã từng phong lưu phóng khoáng danh dự thiên hạ, hiện tại một nghèo hai trắng gì cũng sẽ không thậm chí chạy lão bà đáng thương Alpha.
A, đối, ta chưa thấy qua ta mẹ. Ta ba kỳ thật cũng không sao cùng ta giảng chuyện này, từ ta ký sự khởi, ta liền cùng hai người bọn họ đàn ông tễ ở một tiểu phá trong phòng kết nhóm sinh hoạt, hắn đâu đại khái là quá quán thiếu gia nhật tử, tuổi trẻ lúc ấy là thật sự gì cũng không hiểu, cơm sẽ không xào, việc nhà sẽ không làm, thỏa thỏa một phế vật soái ca. Ta cùng hắn ở cùng một chỗ, thật xưng được với là xúi quẩy, có thể nói như thế, ta từ nhỏ liền vai chọn trọng trách, không chỉ có phải học được chiếu cố chính mình, còn phải cấp này Lạc lão đầu nấu cơm, phi thường gian khổ, tất cả mọi người nói ta còn tuổi nhỏ liền thiên phú dị bẩm, thật sự là không thể tưởng tượng.
Kia nhưng không sao, dục mang vương miện tất thừa này trọng sao, chút lòng thành chút lòng thành.
Nói ngắn lại ngôn mà tóm lại, ta cuối cùng là ở chính mình lôi kéo hạ chậm rãi trường tới rồi mười lăm tuổi, vừa vặn thượng cao trung. Tại đây phía trước, ta là thật cho rằng ta ba liền một xui xẻo trứng, cả đời chẳng làm nên trò trống gì, hai mươi mấy tuổi cùng vị hôn Omega làm tới rồi sinh cái tiểu hài tử -- cũng chính là ta, sau đó lão bà cuốn sạch sẽ vốn là số lượng không nhiều lắm gia sản, nói chạy liền chạy, lưu lại một đống cục diện rối rắm tới. Thẳng đến một ngày nào đó, ta ba mang theo ta đi tham gia hai thúc thúc hôn lễ, ta mới hoàn toàn tỉnh ngộ -- cảm tình ta ba là nghèo túng kim phượng hoàng không phải gà trống đâu, hắn tuổi trẻ thời điểm cư nhiên như vậy điểu?
Này hai thúc thúc đâu nghe nói cùng ta ba ta mẹ là cũ thức, một cái cao trung, nội thời điểm chơi đặc biệt hảo. Một cái kêu Mạc Bắc, một cái kêu thượng Thanh Hoa, Alpha cùng Beta, cho ta ấn tượng đầu tiên rất không tồi, đều là đại soái ca, rất đẹp mắt. Vốn dĩ ta ba đâu ngay từ đầu không tính toán tham gia hai người bọn họ hôn lễ, vẫn là ta ăn cơm thời điểm trong lúc vô tình ngó thấy sau lưng giá sách thượng quán thiệp mời, nhân tiện hỏi một câu, lão Lạc đầu mới nhìn ta liếc mắt một cái, nói kia hành, đến lúc đó mang lên ngươi cùng đi.
Ngạch, ta không biết vì sao, tổng cảm thấy hắn khi đó trong ánh mắt đầu đi, cảm xúc không đúng lắm, như là cô đơn như là phiền muộn, lại như là đi theo mất đi thanh xuân, thêm chi diện mạo soái khí có hương vị, xem đến ta nổi da gà khắp nơi chạy, cả người không khoẻ, cảm thấy nào nào đều không quá thích hợp. Bất quá lúc ấy ta còn là tuổi trẻ sao, nộn điểm, không hướng trong lòng đi, chuyện này qua cũng đã vượt qua, sau lại còn kém điểm quên, vẫn là ta ba đại buổi tối đem ta từ trong ổ chăn xách ra tới, ta mới nhớ tới còn có này tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))