Trúc khô héo

95 4 0
                                    

【 Băng Cửu 】 Trúc khô héo

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/mochenchaoaijinlingya

————————————

Nghe nói Lạc băng hà ngày gần đây lại tìm được cái cái gì mỹ nhân, bất quá bất đồng những cái đó ác ngại phụ thuộc yên chi tục phấn, làm như tính toán hảo sinh đặt mua một phen.

Thủy lao, Thẩm Thanh thu nửa rũ đầu, thầm nghĩ sự không liên quan mình cao cao treo lên, chỉ là nhiều cái không quen nhìn chính mình nữ nhân thôi.

Chưa từng tưởng, cửa lao bị mở ra, mấy chỉ tiểu ma tiến vào cởi bỏ cột vào tay chân thượng trầm trọng xích sắt, cho hắn phủ thêm tơ vàng lụa đỏ,

“Phi, thật hắn nương đen đủi, đều thành một phế nhân còn cả ngày câu dẫn quân thượng, không biết xấu hổ.”

Người tới phun khẩu nước miếng ở trên người hắn,

“Xuy…… Bất quá là giới thấp lưu tiểu ma, có cái gì tư cách đối ta xoi mói.”

“Ngươi! Phi! Tìm chết a ngươi!”

Mắt thấy nắm tay liền phải rơi xuống, một khác chỉ tiểu ma đột nhiên mở miệng,

“Này nắm tay đi xuống, tìm chết nhưng chính là ngươi lâu.”

Vì thế mãn không cam lòng thu tay.

Thẩm Thanh thu không biết bọn họ vì cái gì sẽ đột nhiên tìm tới nước ấm giúp chính mình rửa sạch, hỏi cũng chỉ đáp không nghĩ ô uế quân thượng mắt, toại ngậm miệng không nói chuyện nữa.

Hắn đôi mắt bị vải đỏ bịt kín, đến nỗi vì sao càng muốn dùng vải đỏ? Không rõ ràng lắm, tóm lại bên ngoài còn che lại một khối. Một chúng tiểu ma vội vã đem hắn đưa đến Lạc băng hà tẩm điện, chính cân nhắc này tiểu súc sinh lại muốn chơi cái gì đa dạng khi, che mắt bố bị cởi bỏ.

Mới vừa thấy quang, đôi mắt còn không quá thích ứng, giơ tay đi xoa xoa. Lại trợn mắt. Tiểu súc sinh? Người nọ người mặc hồng bào, chợt vừa thấy thật đúng là chói mắt thật sự.

“Sư tôn thật là có phó hảo túi da.”

Lạc băng hà cười cười, bấm tay khơi mào người cằm, khiến cho hắn cùng chính mình đối diện.

“Sư tôn? Hoặc là, Thẩm phi.”

Thẩm Thanh thu còn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, dùng dư quang ngó thấy trên bàn một loạt nến đỏ,

“Ngươi lại muốn nháo cái gì?”

“Ta nháo?”

Lạc băng hà nhẹ nhướng mày, trên tay gây chút khí lực, thẳng đến Thẩm Thanh thu hít ngược khí lạnh, buông tay đem người tùy ý ném ở một bên, cầm khăn gấm chà lau đầu ngón tay,

“Sư tôn là không thích cái này phong hào? Kia nhưng không phải do sư tôn. Thật không dám giấu giếm, đệ tử đã chiêu cáo thiên hạ, thanh tịnh phong chủ, tu nhã kiếm Thẩm Thanh thu hiện tại là ta cưới hỏi đàng hoàng thiếp. Sư tôn chính là bất mãn nữa cũng không thay đổi được này đã định sự thật.”

Nghe tiếng ngẩn ra, Thẩm Thanh thu nắm chặt ống tay áo ra vẻ trấn định, trào phúng cười cười, cười hắn? Cười chính mình? Ai biết được.

“Tả hữu bất quá là cái thiếp, không cần phải tiểu súc sinh đại phí tâm tư, ta loại nhân tra này cũng chịu không dậy nổi ngươi chiêu cáo thiên hạ.”

Tóm lại, lúc này mỹ nhân trên mặt biểu tình thật là phong phú cực kỳ.

“Sư tôn chớ có tự coi nhẹ mình, tu nhã kiếm hiển hách uy danh thật lệnh đệ tử cả đời khó quên.”

Nam nhân híp lại khởi con ngươi, từ trên bàn lấy tới hai ngọn cúp vàng,

“Không cần lãng phí thời gian sư tôn, nên uống rượu hợp cẩn.”

Hắn nói kéo về người nọ nửa phần thần thức. Thấy Thẩm Thanh thu không có phản ứng, liền cường ngạnh nắm người cằm, mãnh tướng rượu rót đi vào.

Thình lình xảy ra chất lỏng hoạt nhập thực quản, bị sặc ra nước mắt.

“Xuân tiêu nhất khắc thiên kim, đại hôn động phòng cũng không thể khiến cho ngài như vậy lãng phí.”

Nói xong xốc bào đại mã kim đao ngồi trở lại giường nệm thượng. Thẩm Thanh thu che lại ngực khụ sau một lúc lâu, giống như ngũ tạng lục phủ đều dọn gia, không nghĩ này rượu động tay chân, bụng nhỏ giống như đốt đem hỏa.

Trí đỉnh phấn trong đàn xem, liên tiếp quải không thượng 💦

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ