Trúc chi từ

119 5 0
                                    

Trúc chi từ

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/moumoucheng47303

Thẩm Thanh thu ở quá khứ rất dài một đoạn thời gian, biểu hiện ân cần, sẽ thuận theo tùy ý Lạc băng hà bài bố, lúc nửa đêm tự giác trốn vào ổ chăn trung thế Lạc băng hà ấm giường, thậm chí chủ động tác hôn.

Đêm đó hắn leo lên Lạc băng hà bả vai, khuất eo đi xuống ngồi, nhẹ nhàng hôn hôn đối phương khóe môi, tiếng nói phóng mà nhu hòa, mang theo mấy phần ôn tồn hương vị: "Ngươi còn có nhớ hay không hậu viện có một mảnh địa phương, cho ta loại vài cọng cây trúc được không."

Lạc băng hà ấn Thẩm Thanh thu eo, vừa lòng với đối phương ngoan ngoãn, vì thế hồi hôn qua đi, làm lơ hắn trong lòng về điểm này tiểu kỹ xảo, nói: "Hảo."



Thẩm Thanh thu tiểu viện dựa gần Lạc băng hà hậu cung một cái phi tần tẩm điện, là Lạc băng hà cố ý nhục nhã, cố ý an bài. Hắn ở trong cung nhật tử không hảo quá, lớn nhỏ phi tần đều có thể tới này xì hơi, trụ hắn cách đó không xa vị này, cùng hắn cùng chung một chỗ hậu viện, ở bên trong trồng đầy mẫu đơn, hiện nay thời tiết này, hoa khai chính diễm, là tốt nhất xem xét thời điểm.

Thẩm Thanh thu ở cái này nữ nhân trên người rơi xuống một lần hạ phong, kết quả chính là ngạnh muốn đem mất đi mặt mũi cứu lại trở về. Lạc băng hà cảm thấy quá buồn cười, thâm cung tù nhân, vốn là không có tôn nghiêm đáng nói, cùng một cái vô tri nữ nhân đối chọi gay gắt, đảo có vẻ không có độ lượng. Vì thế hắn trên giường chỉ chi gian liền cười nói, "Thẩm Thanh thu ngươi như thế nào như vậy không biết xấu hổ."

Vốn là khó nhịn, nghe nói lời này, Thẩm Thanh thu biểu tình bỗng nhiên lạnh xuống dưới, đầy người ửng hồng tẫn cởi, sắc mặt trắng bệch.

Hắn nhẹ giọng trả lời: "Đúng vậy, là ta không biết xấu hổ."



Lạc băng hà đáy lòng đột nhiên khó chịu một cái chớp mắt, có như vậy một lát cảm thấy, bộ dáng này Thẩm Thanh thu trên thực tế có điểm nhận người đáng thương. Chẳng qua hắn vô thanh vô tức, trầm mặc lui đi ra ngoài, tĩnh một lát, lạnh lùng nói: "Vậy như vậy đi, tối nay ngươi lăn."

Thẩm Thanh thu căng thẳng môi, duỗi tay che đậy trụ thấy được dấu vết, cầm quần áo mặc xong, cũng không nhiều lắm làm ngôn ngữ, thất tha thất thểu chịu đựng đau, đẩy cửa ra phi đi ra ngoài, gầy ốm thân ảnh dần dần chôn vùi ở đen nhánh một mảnh ban đêm.

Lạc băng hà một đêm khó miên, tất nhiên là không đề cập tới. Ngày thứ hai chân trời khó khăn lắm nổi lên xanh trắng khi, một mạt rực rỡ thân ảnh liền không màng ngăn trở xông điện, đối với trước mắt hỗn độn trung Lạc băng hà xoa khởi eo, tóc mai thượng kim quang lấp lánh rèm châu ngọc trâm bùm bùm đánh vào cùng nhau, tiếng vang to lớn, nháo đến Lạc băng hà nhíu mày.

Đúng là Thẩm Thanh thu "Hàng xóm".

Mỹ nhân giận dữ, mày đẹp nhăn lại, ngữ khí thập phần không tốt: "Quân thượng! Cái kia Thẩm Thanh thu trong mắt không có vương pháp!"

Theo hùng hổ mỹ nhân phi tử đi vào hậu viện, chỉ thấy vốn là nở rộ nở rộ nhiều đóa mẫu đơn, đều bị xẻng sắt nhảy ra, tùy ý ném dừng ở mà. Màu đỏ tươi cánh hoa điêu tàn, dung nhập bùn đất bên trong, lây dính tanh tưởi, mất quý khí. Lạc băng hà ngẩng đầu vừa thấy, Thẩm Thanh thu vãn tay áo, nhắc tới vạt áo, gột rửa mà thô ráp trở nên trắng trên quần áo là tinh tinh điểm điểm nước bùn ấn ký. Hắn đứng ở thê thảm đáng thương hoa mẫu đơn sau, chính cầm trong tay công cụ, chuẩn bị đem măng vùi vào dưới nền đất.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ