Cửu mang thai

218 9 0
                                    

Cửu mang thai

*A băng ×O chín

*ABO thế giới quan

* một con dựng chín

* ngọt ngào đường

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130
----------

1,

Từ Thẩm chín kiểm tra báo cáo biểu hiện mang thai lúc sau, Lạc băng hà có thể nói là giống nhau tinh lực toàn đặt ở trên người hắn.

Đầu ba tháng nôn nghén phản ứng tới so Thẩm chín tưởng tượng chậm rất nhiều, thế cho nên hắn đều cho rằng chính mình là thiên tuyển chi tử không cần gặp bực này khổ tội, đến trễ nôn nghén phản ứng mới như hồng thủy mãnh thú triều hắn vọt tới.

"Ngô -- khụ khụ......" Thẩm chín ôm thùng rác phun ra cái hoàn toàn, ngẩng đầu lên khi trong ánh mắt còn có hơi nước, đuôi mắt đỏ bừng bộ dáng như là bị khi dễ tiểu thú.

"Còn tưởng phun sao?" Lạc băng hà phủng giấy trừu cùng nước ấm ngồi xổm Thẩm chín bên cạnh, Thẩm chín lắc đầu ý bảo hắn, nhưng giây tiếp theo lại phun ra chút toan thủy.

Lạc băng hà phóng thích chút trấn an tin tức tố, trong miệng trêu chọc nói, "Lại ăn không trả tiền."

Thẩm chín không sức lực lại cho hắn một cái xem thường, thẳng đến dạ dày trung không còn có cái gì có thể nhổ ra, mới buông ra trong lòng ngực thùng rác.

"Khó chịu đã chết......" Thẩm chín ngửa đầu dựa vào sô pha bên rìa hơi suyễn, trong giọng nói còn mang theo khó được mềm. Giống Thẩm chín như vậy tuổi hơi đại điểm Omega mang thai vốn là không dễ dàng, bụng mới vừa thấy đại nhân liền gầy hai vòng, cho dù Lạc băng hà mỗi ngày cho người ta đổi đa dạng nấu cơm ăn nhưng Thẩm chín vẫn là nôn nghén lợi hại.

Đổi mùa thời tiết trong nhà vẫn là có chút lãnh, cho dù là buổi tối Lạc băng hà ấm áp khí cũng rất khó che nhiệt Thẩm chín lạnh lẽo tay chân. Lạc băng hà đem người ôm hồi phòng ngủ nhét vào đệm chăn ấm, chính mình cũng nằm đi vào. Lạc băng hà bắt khởi Thẩm chín tay hướng chính mình ôn hòa trên bụng dán, chính mình đem ấm áp bàn tay dán đến hắn cái bụng thượng. Lạc băng hà nhìn hắn như vậy có chút hối hận, lẩm bẩm nói, "Sớm biết rằng liền không sinh."

Thẩm chín nhíu mày, ninh một phen hắn trên bụng thịt, "Câm miệng." Cuối cùng lại bỏ thêm một câu, "Ôm chặt điểm...... Lãnh."

"Đến lặc."

2,

Dựng phu ở thời gian mang thai tính tình vốn là hỉ nộ vô thường, càng không cần phải nói giống Thẩm chín như vậy tính tình vốn là không tốt, khởi xướng giận tới không màng tất cả.

"Lạc băng hà!"

"Làm sao vậy?" Lạc băng hà đang ở phòng bếp nấu cơm đâu, thình lình mà nghe thấy Thẩm chín hô một tiếng chính mình sợ tới mức thiếu chút nữa không đem ngón tay đầu băm rớt. Quay đầu nhìn lại Thẩm chín đang đứng ở tủ lạnh trước.

"Ta ngày hôm qua uống sữa chua đâu?"

"Ta cấp uống lên, cách đêm đồ vật không hảo ta liền trực tiếp cấp uống lên." Không nghe được đáp lời, chờ Lạc băng hà lại quay đầu khi Thẩm chín đã vẻ mặt tức giận bộ dáng rơi vào sô pha.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ