Trí giả không vào bể tình

70 3 0
                                    

Băng Cửu · Trí giả không vào bể tình

https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b44a7347

【 trí giả không vào bể tình, tưởng bao tám nam mô. 】

Lạc băng hà cùng Thẩm chín ly hôn nửa giờ sau sự tình. Lạc băng hà không có xóa bỏ Thẩm chín WeChat, cho nên Lạc băng hà hiện tại liền rất vui sướng mà thấy như sau WeChat đổi mới nội dung. Hơn nữa Thẩm chín blog cá tính ký tên cũng sửa chữa thành cái này.

【 Thẩm Thanh thu ngươi là con bò a. 】

【? 】

【 nhìn xem chính ngươi đã phát thứ gì. 】

【! 】

Màu đỏ dấu chấm than tới dị thường kịp thời. Lạc băng hà đều không kịp chờ đến Thẩm chín dư thừa hồi phục, cũng chỉ thấy được trên màn hình đỏ tươi dấu chấm than.

Đương nhiên cái kia dấu chấm hỏi có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua. Nhưng là chung quy vẫn là làm Lạc băng hà tâm hồ nhộn nhạo -- a không, nội tâm sóng thần một thời gian.

Lạc băng hà làm Lạc thị tổng tài phong cảnh vô hạn. Đáng tiếc hắn lão bà Thẩm chín cũng không phải một cái chịu được hắn Lạc băng hà lâu dài không ở nhà sinh hoạt. Lạc băng hà ngày đó về nhà, nhìn đến phòng khách trên sô pha nam nhân áo khoác lúc sau liền biết, Thẩm chín bắt đầu làm yêu.

Thẩm chín cũng không có bị bắt gian trên giường, nhưng là ở trong thư phòng đầu ái muội bộ dáng thực sự làm Lạc băng hà huyết áp tiêu thăng.

【 nhạc bảy ngươi cái ngốc bức ly lão bà của ta xa một chút! 】 Lạc băng hà rít gào nhéo nhạc thanh nguyên cổ áo thời điểm Lạc băng hà liền biết chính mình lý tính đã sụp đổ.

【 lão bà ngươi ta sủng. 】 nhạc thanh nguyên chết tử tế không sống mà tới như vậy một câu. Nhạc thanh nguyên là nhạc thị công tử, từ Thẩm chín độc thân truy Thẩm chín đuổi tới Thẩm chín luyến ái, lại đuổi tới Thẩm chín kết hôn, hôm nay thừa dịp Lạc băng hà lâu không về gia, liền cùng Thẩm chín tình chàng ý thiếp? Đương nhiên đây là nhạc thanh nguyên một người giả tưởng. Thẩm chín không như thế nào phản ứng hắn. Lạc băng hà nhìn ra tới ái muội cũng hoàn toàn là não nội tự động sinh thành tiểu kịch trường.

【 nhạc bảy ngươi chết đi! 】

【 tiểu súc sinh ly cửu cửu xa một chút! 】

【 tiểu súc sinh là ngươi kêu sao? Nhạc bảy ngươi mới ly lão bà của ta xa một chút! 】

【 ngươi là tưởng cảm thụ một lần nổ mạnh sao? Dù sao đây là nhà ngươi. 】

【 lăn! 】

Thẩm chín dứt khoát lưu loát một câu lăn không chỉ có ngăn trở một hồi chiến tranh, còn nhân tiện xách lên hai vị nam sĩ đem bọn họ đuổi ra ngoài cửa.

Thẩm chín từ trước đến nay chán ghét người khác hiểu lầm hắn thích nhạc bảy, bởi vì Thẩm chín trong lòng trang một cái ngốc bức. Đáng tiếc hôm nay hai vị trực tiếp ở Thẩm chín điểm mấu chốt phía trên nhảy Disco, hơn nữa cái kia ở tại Thẩm chín trong lòng hộ bị cưỡng chế Lạc đại ngốc bức cũng hiểu lầm hắn. 【 Lạc băng hà đêm nay ngươi đừng trở lại. 】 đây là cuối cùng thẩm phán thư.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ