Sai rồi.... buông ra

117 5 1
                                    

Sai rồi…… Buông ra

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130

Hôn sau băng × hôn sau chín

Tiểu tình lữ chi gian ồn ào nhốn nháo chi “Bắt gian” hiện trường.

Đừng bình!

——————————

Thẩm chín đêm nay tham ăn uống lên chút rượu, Lạc băng hà sau khi trở về có chút sinh khí, trong miệng oán giận hai câu.

Thẩm chín không uống say vẫn luôn nghe Lạc băng hà oán giận, chính mình uống lên một cái miệng nhỏ rượu cảm thấy không đến mức vẫn luôn bị Lạc băng hà nói, tính tình cũng lên đây.

“Không để yên đúng không? Uống ngươi khẩu rượu đến nỗi cùng cái lão mụ tử dường như sao?” Thẩm chín cũng không quán hắn tật xấu, mắng vài câu giận dỗi dường như đi ra cửa, áo khoác cũng không khoác.

Lạc băng hà cũng sinh khí, một lòng cảm thấy đây là Thẩm chín không biết người tốt tâm, đơn giản cũng không đi ra ngoài tìm hắn. Mãi cho đến hoàng hôn sau Thẩm chín còn không có trở về Lạc băng hà mới luống cuống.

Ở trong cung điện ngoại vòng vài vòng cũng chưa thấy người, Thiên Ma huyết ở Ma giới cũng không cảm nhận được Thẩm chín tồn tại. Lạc băng hà bắt được một cái thị vệ hỏi chuyện, thị vệ đúng sự thật trả lời: “Thẩm tiên sư nói là tôn thượng ngài an bài phóng hắn đi nhân gian mấy ngày, thuộc hạ chờ cũng không tiện hỏi nhiều, liền……”

Lạc băng hà xoay người liền đi nhân gian tìm người.

Người ma hai giới xác nhập sau, Ma tộc có thể tự hành hai giới qua lại xuyên qua, mà nhân loại lại chỉ có thể ở Nhân giới sinh hoạt. Thẩm chín lấy Lạc băng hà quan hệ trên người lưu có Thiên Ma huyết, lúc này mới có thể hai giới qua lại đi lại.

Nữ chi trong viện.

Thẩm chín dựa vào lưng ghế, bàn trà thượng bãi không phải trà mà là rượu gạo, mấy mâm điểm tâm chỉ động mấy khẩu liền bị người ghét bỏ ném vào một bên, điểm tâm bột phấn nát một mâm.

Ca kỹ ê ê a a mà ngâm nga tình ca, mảnh khảnh ngón tay đạn ở cầm huyền thượng lại trêu chọc nam nhân tâm.

“Hảo! Này nữu vặn xinh đẹp! Liễu mụ mụ, một hồi đem cái kia nữu đưa ta trong phòng tới!”

Tai to mặt lớn nam nhân chỉ vào vũ nữ thân thể đường cong nhất lưu sướng vỗ tay khen ngợi.

Thẩm chín tìm theo tiếng nhìn lại, lại chỉ cảm thấy một đám vũ nữ mỗi một cái đẹp, tất cả đều là lấy son phấn giả dạng xinh đẹp bình.

“U, quan gia. Tiểu thúy chính là ta trong viện xuất chúng nhất đâu, vũ nhảy tốt nhất ca cũng xướng không kém, ngài xem này bạc……” Bị gọi liễu mụ mụ nữ nhân nhấp đỏ thẫm môi cười nói.

Thẩm chín xem diễn khái hạt dưa.

Dưới lầu đám vũ nữ ra sức lắc mông thân, sân khấu trung ương tiểu thúy đối với Thẩm chín vứt cái mị nhãn, đáng tiếc Thẩm chín cũng không có nhìn đến.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ