Sợ tối
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130
Đầu giường có một trản tiểu đèn, lả lướt tiểu xảo, toàn thân là ấm màu vàng quang, dùng linh lực bậc lửa, bấc đèn còn có thể tản mát ra an thần khí vị. —— là Lạc băng hà chuyên môn tìm thấy kỳ vật.
Thẩm chín ở bị thả ra “Tự do” khi, đôi mắt là đột nhiên nhìn không thấy đồ vật. Mù? Kia thật cũng không phải.
Lâu lắm không có nhìn thấy hết, trong lúc nhất thời đôi mắt còn không thích ứng, liền dẫn tới thị giác truyền đạt hiệu quả…………balabala một ít chuyên nghiệp thuật ngữ Lạc băng hà cũng không nghe minh bạch, nói ngắn lại liền tương đương với gián tiếp tính mắt mù……
Mất đi thị giác người thường thường dư lại mấy cảm liền rất nhanh nhạy, này liền dẫn tới với Thẩm chín mỗi ngày lo lắng đề phòng cảnh giác chung quanh.
Lạc băng hà mỗi ngày cũng là gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm chín nhất cử nhất động, sợ người này lại luẩn quẩn trong lòng. Hai người đều ở vào điên cuồng bên cạnh……
Cuối cùng rơi vào đường cùng cấp Thẩm chín rót chén yên giấc canh mới bằng lòng an tĩnh mà ngủ một hồi, Lạc băng hà cũng mới có thể hưởng thụ này được đến không dễ an tĩnh.
Nhật tử liền như vậy một ngày một ngày mà quá, thẳng đến Thẩm chín đôi mắt mơ mơ hồ hồ có thể phân biệt ra một ít đồ vật thời điểm đã là hai tháng sau.
Hôm nay Lạc băng hà sẽ nghỉ ngơi ở Thẩm chín trong phòng, vừa định tắt ánh nến khi, trong lòng ngực người không thể phát hiện mà run lên một chút.
Vẫn là bị Lạc băng hà đã nhận ra, Lạc băng hà không để ý, vẫn là dập tắt cuối cùng một chút ánh sáng.
Chờ đến buồn ngủ mông lung mà thời điểm, mới phát hiện trong lòng ngực người đã ra một trán hãn, trên người ẩm ướt /// ướt, còn ở mất tự nhiên mà phát run.
Lạc băng hà lập tức liền cảm thấy càng không thích hợp
“Ngươi…… Làm sao vậy”
“…… Đèn…… Hắc……” Thẩm chín nhỏ giọng nuốt ô.
Lạc băng hà vung tay lên, trong phòng nháy mắt sáng ngời đi lên.
Chậm rãi, Thẩm chín không phát run, Lạc băng hà mới phát hiện hắn khóe mắt còn treo nước mắt, nức nở. Buộc chặt ôm hắn cái kia cánh tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ.
“…… Ngươi sợ hắc?”
loại tình huống này vẫn là lần đầu tiên, khó được từ thủy lao ra tới sau ngày mai buổi tối đều sẽ như vậy? Hai tháng tới nay chính mình cũng chỉ là ngẫu nhiên tới một lần, mỗi lần còn đều là mệt kiệt sức mà thời điểm mới cảm thấy chỉ có nơi này rất nhỏ trúc hương mới có thể làm chính mình thư // thản một chút. Như vậy tưởng tượng, mỗi lần giống như đều là chính mình trước ngủ, căn bản không chú ý.
Trước mắt vẫn là hồ một tầng hơi nước dường như, Thẩm chín cũng thấy không rõ Lạc băng hà trên mặt biểu tình, hắc ám mang đến dư vị còn chưa tan đi, Thẩm chín liền gật gật đầu.
“Ngươi như thế nào còn sợ đen?” Đầu sỏ gây tội hỏi.
Thẩm chín giương mắt trừng mắt nhìn hắn một chút lại thuận tiện lôi kéo chăn, nhắm mắt lại không để ý tới hắn.
Chờ đến ngày hôm sau Lạc băng hà làm cấp dưới cho hắn đưa lại đây này trản đèn thời điểm, Thẩm chín liếc mắt một cái, liền phóng tới bên gối.
Cấp dưới: “Ách…… Thẩm nương nương, đây là tôn thượng…… Ai nha nha! Đừng đánh! Tiểu nhân sai rồi!” Không đợi hắn nịnh nọt vài câu đã bị Thẩm chín vung lên bên người đồ vật tạp đi ra ngoài.
Thẩm nương nương? Nương ngươi đại gia.
Đến sau lại Lạc băng hà cũng chỉ là nói này đèn là trong lúc vô tình ở chợ đêm phát hiện, căn bản không đáng giá mấy cái tiền.
————————
Cấp dưới giáp: Thẩm nương nương hảo hung a.
Hồng tâm bình luận lam bóng ném cầu ( sủy tay tay )
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))