【 Lễ Tình Nhân vui sướng 】 Băng Cửu 《520》
https://andi408526.lofter.com/post/4c6c0d70_2b4ad74a4?act=qbwaptag_20160216_05
Lễ Tình Nhân vui sướng!
Xem trước bb:
2022 năm 2 nguyệt 14 hào, buổi chiều 5 điểm 20 phân
Băng chín song trọng sinh hiện đại đô thị văn, chỉ có yêu nhau không có tương sát.( hảo các ngươi không nghĩ xem ta bb đi xem chính văn đi )
Không tồi, là ta, kiếp phù du có nhàn.
Ta lần này không làm trọng khẩu, ta tới cái bình thường.Mã này hành tự thời điểm là buổi chiều 3 giờ 35 phân, ta hiện tại mới bắt đầu cấu tứ nguyên nhân chủ yếu là ta ở bên ngoài cấp thân thích chúc tết, thả di động lượng điện rất nguy hiểm.
Cụ thể này thiên có thể viết đến nhiều ít tự đâu? Ta không xác định, hẳn là có thể có hai ngàn thêm đi.
Ai nói ta xem trước bb mới là chính văn ta tước ngươi nga.——⭐ bắt mắt!!!⭐ phía dưới đây mới là 【 chính văn 】!!!——
Đời trước, Thẩm Thanh thu bị Lạc băng hà tra tấn đến chết.
Thẩm Thanh thu sau khi chết không bao lâu, Lạc băng hà không biết như thế nào, cũng đi theo ngỏm củ tỏi.Mười bảy năm sau, bọn họ gặp lại với giữa hè, 17 tuổi Thẩm Thanh thu ở bờ sông nhặt được 17 tuổi rời nhà trốn đi Lạc băng hà.
Thế cho nên sau này rất nhiều năm, Thẩm Thanh thu nhớ lại tới khi vẫn như cũ cảm thấy kia một năm mùa hè so với hắn trước kia cùng sau này sinh mệnh sở hữu mùa hè còn muốn nóng cháy.
Nhiều năm không thấy, bọn họ lại đều giữ lại đời trước ký ức, thế cho nên bọn họ liếc mắt một cái liền nhận ra đối phương.
Bọn họ lại lần nữa gặp mặt khi, Lạc băng hà không xu dính túi, quần áo, quần cùng khuôn mặt đều dơ hề hề, hắn cùng ăn mặc sạch sẽ Thẩm Thanh thu chênh lệch rất lớn.
Trên mặt đất ngồi Lạc băng hà nghiêng đầu cẩn thận đánh giá Thẩm Thanh thu: Ân, tóc đoản, nhưng gương mặt kia không hề có biến hóa.
Hắn sẽ không bởi vì Thẩm Thanh thu cùng chính mình hiện giờ đối lập mà cảm thấy không chỗ dung thân, Lạc băng hà còn đứng lên, muốn chạy đến Thẩm Thanh thu trước mặt cùng hắn trò chuyện.
Thẩm Thanh thu mặt vô biểu tình, hắn mới vừa tránh đi Lạc băng hà đi rồi vài bước, hắn đột nhiên liền chạy lên —— Thẩm Thanh thu vẫn là không quên lúc trước cái này tiểu tạp chủng là như thế nào đem hắn tứ chi cấp dỡ xuống tới.
Này một đời Thẩm Thanh thu có không tồi gia đình, này cũng làm hắn tâm đắc tới rồi an ủi, hắn sợ Lạc băng hà ảnh hưởng hắn sinh hoạt. Đương hắn cảm thấy không sai biệt lắm nên dừng lại khi, hắn liền thả chậm bước chân, Lạc băng hà lại không tính toán làm hắn liền như vậy trốn đi, đuổi theo.
“Sư tôn,” Lạc băng hà kêu, Thẩm Thanh thu đánh cái giật mình, lại tính toán trốn, “Thẩm Thanh thu!”
“Sư tôn, ngươi còn nhớ rõ ta, đúng không?”
Thẩm Thanh thu ra vẻ trấn định, lạnh nhạt hỏi: “Ngươi là ai?”
Lạc băng hà bĩu môi, như vậy giấu đầu lòi đuôi Thẩm Thanh thu rất là buồn cười, hắn nói: “Ngươi đừng trang, ngươi không quen biết ta, ngươi vì cái gì sợ hãi ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanficQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))