Đại hôn

90 4 7
                                    

Đại hôn

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/siwangbianyuan340

Là chịu cái kia “Khóc mệt mỏi kéo vào đi đại hôn” dẫn dắt nhi não bổ ngắn.

Đại khái chính là một cái lừa tâm lừa thân chuyện xưa đi.

Thời gian tuyến là Thẩm chín chưa đứt tay chân, bị đào Kim Đan khi.

——————————————

1

Bốn phái liền thẩm lúc sau, Thẩm chín bị Lạc băng hà đưa tới Ma giới cầm tù đi lên, nói là cầm tù, chi bằng nói là dẫn người nghỉ phép tới. Lạc băng hà đối bị hắn đào Kim Đan sau Thẩm chín có thể nói là ngoan ngoãn phục tùng, hận không thể đem hắn sủng lên trời đi.

Thẩm chín tất nhiên là không tin hắn kia một bộ, nhận định này lại là Lạc băng hà tân xiếc, hạ quyết tâm không đạo của hắn, lại không tưởng, này xiếc một chơi chính là mười năm đi qua.

Trong lúc này Lạc băng hà đưa Thẩm chín linh đan diệu dược đó là cái gì cần có đều có, nhiều đếm không xuể.

Thẩm chín rốt cuộc không nín được, liền hỏi Lạc băng hà rốt cuộc muốn làm gì. Lạc băng hà dừng một chút, “Mấy năm gần đây ta vẫn luôn đều đem ngươi trở thành trong lòng bàn tay bảo giống nhau phủng, ta cho rằng chính là lại trì độn người cũng không đến mười năm còn nhìn không thấu ta tâm tư.” Lạc băng hà dừng trên tay động tác, cả người mao đều sụp đi xuống, quần áo cực kỳ bi thương bộ dáng.

Thẩm chín vẫn là không tin, hắn cùng Lạc băng hà thế cùng nước lửa, Lạc băng hà sao có thể sẽ đối chính mình có loại này tâm tư? Chỉ là… Nếu không phải bởi vì này nguyên do, hắn đầy hứa hẹn gì mười năm tới vẫn luôn như thế nhân nhượng ta, ta đã sớm cấu không thành bất luận cái gì uy hiếp, muốn tra tấn ta cũng không đến nghĩ ra như thế sách lược.

Chẳng lẽ… Hắn thật sự… Thích ta?

“Sư tôn, ta biết ngươi đối lòng ta tồn giới mạt, nhưng là không quan hệ, ta có thể chờ, mười năm, hai mươi năm, một trăm năm, một vạn năm ta đều có thể chờ.” Lạc băng hà nhìn chằm chằm Thẩm chín đôi mắt, hắn đáy mắt kiên định làm Thẩm chín có như vậy trong nháy mắt đều rơi vào đi vô pháp thoát đi.

“Tùy tiện ngươi…” Thẩm chín nhìn hắn đôi mắt nhìn một hồi lâu, cảm thấy cực không được tự nhiên, liền quay đầu đi, nửa ngày mới nghẹn ra một câu.

2

Đảo mắt lại qua ba năm, Thẩm chín cùng Lạc băng hà ở bên nhau. Thẩm chín cảm giác Lạc băng hà thật sự thực yêu hắn, mọi chuyện đều vì chính mình suy nghĩ, hắn trong mắt vĩnh viễn đều chỉ có chính mình, nguyên tưởng rằng chính mình từ bỏ hắn toàn bộ.

Hai tháng trước, Thẩm chín ném ra Lạc băng hà dây dưa hắn tay áo đôi tay, nói một cái hắn tự cho là Lạc băng hà tuyệt không sẽ đồng ý điều kiện.

“Chúng ta ở bên nhau, có thể, giúp ta khôi phục tu vi, chữa trị linh căn.”

Lạc băng hà dừng một chút, “Hảo, nhưng là ngươi không chuẩn chạy.”

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ