Quang

72 2 0
                                    


【 Băng Cửu 】 Quang

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/chenyou31566

Thời gian tuyến: Sau sau sau sau sau mấy trăm năm.

Đặc biệt sau thời gian, A Cửu thực lực OK.



“Lạc băng hà ——!”




Thẩm chín tự sụp thượng bừng tỉnh, bên gối người là Lạc băng hà.

Không biết nên nói cái gì, Thẩm chín liền không tiếng động mà nhìn bị bừng tỉnh Lạc băng hà.

“Sao, sư tôn hôm nay như thế nào đối đệ tử xem như thế thâm tình.”

“Không có việc gì.”

Lạc băng hà nhưng không tính toán hống Thẩm chín.

Hắc y nhấc lên, chỉ trong nháy mắt, vừa mới còn ở trên giường cùng Thẩm chín làm mặt ngoài ôn nhu người liền đã mặc chỉnh tề.

Lạc băng hà để sát vào Thẩm chín, ở Thẩm chín đuôi mắt mổ một chút, ngữ khí nhẹ nhàng

“Sư tôn ~ cũng không thể yêu đệ tử a ——”

“Đệ tử chính là muốn —— phổ ái chúng sinh.”

Lạc băng hà nhìn chằm chằm Thẩm chín cười, Thẩm chín phát ra phô khai vòng ở Lạc băng hà chống giường thủ đoạn gian.


“Tiểu súc sinh, ai muốn yêu ngươi.”


Lạc băng hà đi Nam Cương chiến trường, tuy nói là Ma tộc đánh nhau, nhưng vẫn là đến giảng một ít bài binh bố trận, hắn cái này vương, vẫn là đến làm điểm đứng đắn sự, liền tỷ như ——

Ngự giá thân chinh.

Thẩm chín an ổn ngồi ở sụp thượng, thưởng thức Lạc băng hà đi phía trước ném cho đồ vật của hắn.

Màu đen lả lướt xúc xắc được khảm sứ màu trắng noãn ngọc, niết ở chỉ gian leng keng rung động.

“Thẩm tiên sư, tôn thượng đi phía trước công đạo, vật ấy sau này vì tiên sư sở hữu, này to như vậy cung điện, có vật ấy, tiên sư muốn làm bất luận cái gì sự đều có thể.”

Thẩm chín cười lắc lắc quạt xếp.


“Đều là di ngàn năm tai họa, ngươi cùng ta trang cái gì thâm tình.”




Thẩm chín sát xong cuối cùng một cái phi tử bên người tỳ nữ, lấy ra khăn lụa xoa xoa mặt biên huyết.

“Dơ muốn chết.”

Thị vệ vì hắn nâng tới thái phi ghế, Thẩm chín vứt bỏ khăn, ngồi ở ghế dựa vào lưng ghế, một chân khúc khởi đạp lên mặt ghế thượng.

“A, cái gì dơ bẩn ngoạn ý nhi.”

Thẩm chín thưởng thức lả lướt xúc xắc hạ treo tua.

“Ta đã cho chư vị cơ hội rời đi, xem ra chư vị đối này Lạc băng hà —— ái tình thâm ý thiết a ——”

“!!!Tiên sư, ta hối hận ta sai rồi, ta cầu xin ngươi thả ta đi, ta cầu xin ngươi ——!!!”

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ