Cấm kỵ trò chơi

86 2 0
                                    

Băng Cửu《 cấm kỵ trò chơi 》

* bạch thiết hắc băng × thuần hắc chín

* ngắn một phát xong

* trừ tịch vui sướng ~

——————————————————

“Đừng choáng váng, tiểu thí hài. Ngươi thật cho rằng, giết người phạm nhi tử, sẽ có cái gì tương lai sao?”

……

Lạc băng hà mở choàng mắt, từ trên giường đạn ngồi dậy, hắn một bàn tay gắt gao mà bắt lấy chăn, lòng bàn tay ẩn ẩn có mồ hôi lạnh thấm ra.

Bên người người bỗng nhiên giật giật, híp mắt nhíu mày nói: “…… Làm gì ngươi?”

Trong mộng hết thảy như vậy rõ ràng, tựa như vừa mới phát sinh giống nhau, Lạc băng hà nhẹ thở hổn hển hai khẩu, hồi qua đầu.

“Không có việc gì, làm cái ác mộng.”

Sáng sớm 7 giờ. Hôm nay không có gì nhưng vội, Thẩm Thanh thu khó được lại cái giường, Lạc băng hà rời giường rửa mặt sau, hắn mới sâu kín mở to mắt, từ từ từ ở cảnh trong mơ thức tỉnh.

Bên ngoài mặt trời lên cao, là mùa mưa khó được mùa mưa, Thẩm Thanh thu giơ tay duỗi người.

Lười eo duỗi đến một nửa, sắc mặt đột nhiên biến đổi, vặn vẹo đi đỡ chính mình eo.

Hắn có thể ngủ nướng, đại bộ phận vẫn là muốn cậy vào Lạc băng hà cái này tiểu gia súc, đêm khuya nổi điên, cột lấy hắn hung hăng làm một đêm, trong ngăn kéo tiểu món đồ chơi hiếm thấy mà bị hắn lấy ra tới toàn dùng một lần, hiện tại Thẩm Thanh thu trên người trừ bỏ dấu cắn, còn có vết roi cùng trói ngân, vết trảo từ từ.

Dưới đáy lòng đem Lạc băng hà cái này tiểu súc sinh tổ tông mười tám đại mắng cái biến, Thẩm Thanh thu mới nâng chính mình eo ngồi dậy, hắn dùng trần trụi chân tùy ý đá văng ra trên mặt đất ngọn nến cùng roi da, chân trần dẫm lên đi toilet.

Lúc đó Lạc băng hà làm xong bữa sáng, đem mâm đồ ăn bưng lên bàn, hắn phiết liếc mắt một cái phát ra nước chảy thanh toilet, nhấc chân đi vào.

Thẩm Thanh thu đang ở đánh răng. Trần truồng.

Lạc băng hà tròng mắt tối sầm lại, lặng yên không một tiếng động mà đi lên trước, một phen từ sau lưng ôm lấy hắn, sau đó ở đối phương kêu sợ hãi ra tiếng trước, hung hăng một ngụm cắn ở hắn trên vai.

Kinh hách tiếng kêu sửa vì đau hô, Thẩm Thanh thu liền kem đánh răng mạt mơ hồ không rõ mà mắng: “Ngươi hắn nương thuộc cẩu?! Sáng tinh mơ phát cái gì bệnh chó dại?!”

Lạc băng hà nhìn chằm chằm trên vai đỏ rực dấu răng, hỏi một đằng trả lời một nẻo: “Nơi này vẫn là hoàn hảo.”

“Hảo cái rắm!” Thẩm Thanh thu phỉ nhổ, phun ra kem đánh răng mạt, mồm miệng rõ ràng rất nhiều, “Người đều mau làm ngươi chơi hỏng rồi!”

Lạc băng hà không nói chuyện, thấp thấp mà cười vài cái, thanh âm mê hoặc nhân tâm, hắn duỗi tay ở trên người hắn sờ soạng một phen, cười nói: “Rửa mặt xong tới ăn cơm.”

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ