( Băng Cửu ) Tiểu cửu bị bắt cóc
Băng ca × Tiểu cửu
Một cái cửu cửu thu nhỏ bị quải chạy chuyện xưa
Hơi ngược / một phát xong /ooc báo động trước
https://niangao20201130.lofter.com/post/30ac1d61_2b4337cda
------Hai người từ lần trước cãi nhau nháo gà bay chó sủa lúc sau, đã có nửa tháng Lạc băng hà cũng chưa lại đến đi tìm Thẩm chín.
Cãi nhau nguyên nhân đơn giản chính là một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, Thẩm chín không muốn nghe ngại Lạc băng hà cùng cái lão mụ tử dường như lải nhải. Lạc băng hà cũng không quen hắn, đem người khóa ở trong phòng ý đồ làm Thẩm chín thật dài giáo huấn.
Thẩm chín cũng đồ cái thanh tịnh, mỗi ngày ở trong phòng đả tọa đọc sách viết chữ giống nhau không rơi, tựa hồ trừ bỏ không thể đi ra ngoài ở ngoài cũng cùng bình thường không có gì đặc biệt.
Ngày này, Thẩm chín cùng thường lui tới giống nhau ăn đưa tới đồ ăn. Thanh xào tôm bóc vỏ cùng canh gà tư vị đều gãi đúng chỗ ngứa, Thẩm chín một bên nhai đùi gà, một bên chê cười Lạc băng hà.
Có thể biến đổi cố liền phát sinh ở đêm đó. Vẫn là cùng rùng mình khi giống nhau luôn luôn sợ hàn Thẩm chín súc trên giường chân ngủ, nhưng hôm nay trong cơ thể lại là khô nóng bất kham, như trong cơ thể thiêu hừng hực liệt hỏa gặm cắn Thẩm chín nội tạng, nề hà Thẩm chín vào bóng đè, này ma người khó chịu vẫn luôn liên tục đã có người đem hắn đánh thức.
"Tỉnh tỉnh Thẩm chín, tỉnh tỉnh."
"Ngô......" Thẩm chín chậm rãi căng ra mí mắt, đập vào mắt chính là Lạc băng hà kia trương đại mặt.
A, nhịn không được đi. Tiểu súc sinh định lực vẫn là không kịp hắn một phần vạn.
Thẩm chín vừa nghĩ một bên chi khởi thân thể, nhưng hắn lại phát hiện bên cạnh Lạc băng hà tựa hồ lớn một chút......
Đâu chỉ một chút, biến đại gấp ba nhiều...... Vẫn là......
Không dám hướng chỗ sâu trong tưởng, Thẩm chín nhìn chung quanh chung quanh một vòng bài trí lại cúi đầu nhìn nhìn thân thể của mình -- to rộng áo lót từ hắn đầu vai chảy xuống. Cuối cùng Lạc băng hà giúp hắn đến ra một cái kết luận.
"Ngươi thu nhỏ."
Thẩm chín cảm giác trong đầu có tia chớp ầm vang hiện lên, ngay sau đó hắn lại bình tĩnh lại hồi ức ngày hôm qua chính mình đều làm cái gì.
"Sư tôn hiện tại hảo tiểu một con." Lạc băng hà lượng lượng hắn phía sau lưng, hắn một con bàn tay to là có thể bao trùm trụ hắn sống lưng. Lại vén lên hắn rũ ở phía sau sợi tóc câu ở đầu ngón tay chơi đùa.
"Sách, đừng nhúc nhích ta." Thẩm chín sửng sốt một chút, hắn hiện tại tiếng nói nãi nãi khí, nói ra lời này đi vào có một ít thú vị.
"Phốc -- hành hành hành, cũng không biết là ai tối hôm qua khó chịu đến độ nói mớ tên của ta đâu. Như thế nào này sẽ liền trở mặt không biết người, ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))