007
Buổi chiều gặp khách hàng thời điểm Thẩm Thanh thu vẫn luôn thất thần, hắn ở kế hoạch đêm nay liền dọn đi, hắn có thể đi trước sư ca nhạc thanh nguyên nơi đó tá túc một đêm, lại tưởng mặt khác biện pháp. Hắn biết chính mình cần thiết thoát khỏi Lạc băng hà, bằng không nhất định sẽ bị hắn hủy diệt.
Thẩm Thanh thu lúc ban đầu cũng không tính toán tham gia buổi tối đoàn kiến, nhưng hắn không hy vọng người khác phát hiện chính mình khác thường, hắn vẫn là tham gia. Hắn thực am hiểu che giấu chính mình cảm xúc, đây đều là ở thu gia huấn luyện ra, như thế nào lấy lòng người khác, như thế nào có vẻ chính mình phát ra từ thiệt tình cao hứng, như thế nào khen tặng, như thế nào dùng tươi cười che giấu chính mình thống khổ.
Bất quá Thẩm Thanh thu cũng có không am hiểu sự, đó chính là uống rượu.
Hắn không có lý do gì cự tuyệt nữ đồng sự kính lại đây rượu, mấy chén xuống bụng, Thẩm Thanh thu liền có chút choáng váng, hắn ngạnh chống chính mình đối các đồng sự lộ ra tươi cười.
Đối Thẩm Thanh thu khuynh mộ nữ đồng sự nương men say đảo hướng Thẩm Thanh thu, muốn đáp lời, lại bị một bàn tay ngăn cách, nàng theo xem qua đi, là Lạc băng hà. Nàng rất rõ ràng Lạc băng hà thân phận, vội không ngừng đến dịch khai.
“Thẩm lão sư say, ta trước đưa hắn trở về.” Lạc băng hà đỡ đã chân mềm Thẩm Thanh thu đứng lên.
Trừ bỏ Thẩm Thanh thu, không ai phản đối.
“Ta không có say.” Thẩm Thanh thu vặn vẹo thân thể muốn thoát khỏi Lạc băng hà, mà Lạc băng hà không chỉ có không buông tay, ngược lại ôm đến càng khẩn.
Một đám người nhìn theo Lạc băng hà kéo Thẩm Thanh thu rời đi, mới một lần nữa khôi phục náo nhiệt bầu không khí.
008
Thẩm Thanh thu bị ném ở trên sô pha. Trên người hắn còn ăn mặc Lạc băng hà áo sơmi, ngực vật liệu may mặc ở bữa tiệc thời điểm dính vết bẩn, cái này rõ ràng đại nhất hào áo sơmi đã trở nên dơ hề hề hơn nữa nhăn dúm dó đến tròng lên Thẩm Thanh thu trên người.
Lạc băng hà đứng lên chuẩn bị đi phòng bếp giúp Thẩm Thanh thu tiếp chén nước, Thẩm Thanh thu duỗi tay túm chặt Lạc băng hà cổ tay áo, hắn nằm ở trên sô pha, ngưỡng mặt nhìn về phía Lạc băng hà. Hắn gương mặt bởi vì cồn hút vào duyên cớ mà phiếm hồng, ở phòng khách ấm hoàng ánh đèn hạ có vẻ kiều diễm.
“Ngươi là cái hỗn đản.” Thẩm Thanh thu nói.
Lạc băng hà cảm thấy hắn ngữ khí nghe tới thế nhưng rất là ủy khuất, là hắn chưa từng gặp qua bộ dáng.
Lạc băng hà đánh mất đi đổ nước ý niệm, hắn ở trên sô pha ngồi xuống, sô pha nhỏ hẹp, hai người làn da cách hai tầng hơi mỏng vải dệt kề sát ở bên nhau.
Thẩm Thanh thu trong ánh mắt có hơi nước, thoạt nhìn sáng lấp lánh, hắn dùng sức túm Lạc băng hà, nhưng Lạc băng hà không chút sứt mẻ. Thẩm Thanh thu có chút bực mình, ngồi dậy, tiến đến Lạc băng hà mặt trước, Lạc băng hà có thể nghe thấy Thẩm Thanh thu hô hấp mùi rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))