Kim thu

64 3 0
                                    

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/linghan02645

Kim thu

Kim thu ấm dương luôn là phá lệ thoải mái, lười biếng, làm người không nơi nương tựa thích từ.

Ánh vàng rực rỡ lá rụng cùng ấm dương tôn nhau lên thành huy, rõ ràng là một mảnh toàn gia sung sướng cảnh tượng. Nhưng lại để lộ ra vài phần bi thương hơi thở.

Từ xưa phùng thu bi tịch lạnh, cũng là đạo lý này.

Thẩm Thanh thu có đôi khi suy nghĩ, chính mình đại để là cùng này cuối mùa thu có chút sâu xa đi.

Vạn vật dần dần khô lạc bộ dáng, vì đại địa nhuộm đẫm mặt khác một phen cảnh sắc.

Thật giống như nhánh cây có thể ôm chồng chất quả lớn lại cũng nghênh đón chính mình vực sâu......

Đĩnh bạt chi đầu, bị quả lớn áp không dám ngẩng đầu, cho đến đứt gãy.

Sinh vật hơi thở biến ảo đều hình như là có cuối, người quy túc giống như từ lúc bắt đầu liền chú định, có người chú định là thượng đế sủng nhi, mà có người lại chỉ có thể dưới ánh nắng bóng ma hạ.

Thẩm Thanh thu tin tưởng "Thiện ác chung có báo" cho nên từ lúc bắt đầu cũng không có nhiều chờ mong chính mình có một cái hoàn mỹ kết cục.

Đương chính mình rút kiếm giết thu phủ đoàn người lúc sau, cũng liền không chờ mong chính mình sau này cả đời có thể quá đến có bao nhiêu hảo.

Thẩm Thanh thu chính mình cũng biết, kỳ thật Lạc băng hà cũng không có làm sai cái gì, hắn chỉ là ở thảo phạt chính mình thơ ấu ác quỷ mà thôi. Mà kia hết thảy hết thảy cũng đều là chính mình trừng phạt đúng tội, không có gì hảo tranh luận.

Hừ, tiểu súc sinh...... Thẩm Thanh thu cảm thấy không có gì so này càng thích hợp Lạc băng hà xưng hô.

Nếu muốn năm đó Lạc băng hà cụp mi rũ mắt ra sức lấy lòng một bộ vô tâm không phổi bộ dáng...... Hiện giờ nghĩ đến...... Vẫn là trước sau như một ghê tởm!

Hắn như vậy có thể được đến cái gì? Đơn giản chính là bị người coi như dễ khi dễ, tiếp tục bị khi dễ mà thôi.

Sẽ không thật sự có người cho rằng chính mình có thể được đến trời cao cứu rỗi đi? Thật không rõ hắn từng ngày ở lạc quan chút thứ gì.

Rõ ràng ấm dương cao chiếu, nhưng chung quy là vào thu. Thời tiết này không tính là là giá lạnh, nhưng cũng tuyệt đối không ấm áp.

Ở thủy lao loại này tràn đầy hơi ẩm địa phương, loại này nhiệt độ không khí thượng biến hóa trở nên đặc biệt rõ ràng. Nhưng Thẩm Thanh thu hắn cảm thụ không đến, hàng năm ngâm mình ở trong nước, làm hắn tri giác đã dần dần trì độn, chỉ có khớp xương chỗ ngẫu nhiên truyền đến. Nhè nhẹ đau ý, làm hắn minh bạch thời tiết đã càng thêm lạnh.

Thủy lao có chút tối tăm, chỉ có đỉnh đầu có vài sợi chiếu sáng tiến vào, cùng với giọt nước thanh cùng nhau bao phủ tại đây vô tận tịch liêu giữa.

Có chút thời điểm Thẩm Thanh thu cũng suy nghĩ, nếu chính mình ngày nào đó thật sự đã chết, Lạc băng hà cái kia tiểu kẻ điên hẳn là rất vui vẻ đi......

Có lẽ mọi người đều rất vui vẻ, rốt cuộc trừng ác dương thiện, chính là bọn họ thiên tính.

Bọn họ có lẽ thượng một giây còn ở khen ngợi ngươi đức hạnh cử chỉ, giây tiếp theo liền có khả năng đứng ở ngươi mặt đối lập.

Cái này kêu cái gì? Đại nghĩa diệt thân.

Đương nhiên Thẩm Thanh thu cũng không cùng bọn họ không có gì thân đáng nói. Chẳng qua đơn thuần khó chịu câu kia "Không nghĩ tới đường đường tu nhã kiếm lại là người như vậy"

Tu nhã kiếm... Lúc trước là một cái cao thượng xưng hô, đã từng mấy phần, chính mình cũng từng vì cái này xưng hô kiêu ngạo quá tự hào quá. Nhưng cái này xưng hô cũng từng giống một kiện không thích hợp xiêm y, ma đến chính mình sinh đau.

Thẩm Thanh thu nếu không đình nói cho chính mình, chính mình muốn sống được tiên phong đạo cốt, muốn sống được hiên ngang lẫm liệt.

Năm ấy chính trực kim thu, hừng hực liệt hỏa ở thu trong phủ thiêu đốt.

Phong nhẹ nhàng phất quá Thẩm Thanh thu khuôn mặt, có lẽ lúc ấy chết không chỉ là thu phủ đoàn người, đồng thời cũng giết đã chết chính mình.

Mùa thu phong có thể mang đi phương xa người tưởng niệm, cũng có thể mai táng một cái tâm như tro tàn người......

Đáng tiếc trời cao chỉ thu hắn niên thiếu vô tri linh hồn, lại không có thu đi hắn cái xác không hồn thân thể......

Kim thu mười tháng, được mùa đại thắng, thật sự là...... Tốt đẹp cực kỳ......

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ