Thẩm Cửu đều như vậy mỹ, như thế nào sẽ không có nhân đố kỵ

145 8 1
                                    

Băng Cửu · Thẩm Cửu đều như vậy mỹ, như thế nào sẽ không có nhân đố kỵ
Xuyên qua sai lầm, mới có thể tìm được ái lẫn nhau.

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/senyuzaixie


Thẩm chín nằm trên giường làm nũng thời điểm Lạc băng hà chính xoa Thẩm chín eo. Thẩm chín rầm rì tiểu biểu tình làm Lạc băng hà nhịn không được cào Thẩm chín eo một phen.

【 tiểu súc sinh! 】

Thẩm chín ngoan ngoãn bộ dáng Lạc băng hà gặp qua, Thẩm chín làm càn bộ dáng Lạc băng hà cũng gặp qua. Có đôi khi liền suy nghĩ, chính mình nếu thân ở một cái song song thời không, nơi đó không có đối phương, sẽ là cỡ nào khổ sở.

【 kêu ta cái gì? 】 Lạc băng hà thủ hạ kính nhi lớn vài phần, Thẩm chín ăn đau, bắt đầu hướng Lạc băng hà trên người dựa.

【 lão công ~】 Thẩm chín lăn một cái nhi, sau đó đi túm Lạc băng hà đầu tóc. 【 lão công còn sinh khí sao? 】

【 lão bà thân thân liền không khí. 】 Lạc băng hà thấu tiến lên. Thẩm chín ngoan ngoãn mà đáp lại.

【 lão bà lại mặc một lần sườn xám được không. 】 Lạc băng hà được một tấc lại muốn tiến một thước bộ dáng làm Thẩm chín táp lưỡi.

【......】

【 là lão bà trước làm băng hà không vui. 】 Lạc băng hà ủy khuất bộ dáng làm Thẩm chín đã không có nửa phần hồi dỗi sức lực.

......

Thẩm chín ngay từ đầu chỉ là cảm thấy tò mò, thượng Thanh Hoa cấp Thẩm chín ra một cái sưu chủ ý, nói làm Thẩm chín ở Lạc băng hà ra cửa sau cấp Lạc băng hà phát một câu "Hắn đi rồi, ngươi có thể lại đây."

Thẩm chín vẫn luôn là một cái tò mò bảo bảo, cứ việc Thẩm chín rất rõ ràng làm như vậy eo hậu quả là cái gì, cũng ngăn không được Thẩm chín tưởng như vậy nếm thử quyết tâm.

Lạc băng hà buổi sáng sớm mà rời giường, đã cho Thẩm chín một cái sớm an hôn lúc sau liền bắt đầu cấp Thẩm chín làm bữa sáng. Khoảng 7 giờ hình người đồng hồ báo thức Lạc băng hà liền sẽ túm Thẩm chín chăn cưỡng bách Thẩm chín rời giường. Thẩm chín sẽ kêu thảm làm nũng, sau đó bị Lạc băng hà mang theo mặc quần áo. Thẩm chín vớ thượng có đáng yêu thỏ con đồ án, cùng Lạc băng hà hồ ly đối xứng. Lạc băng hà lúc ấy nhìn Thẩm chín chọn này hệ liệt vớ thời điểm nội tâm ở cầu nguyện Thẩm chín buông tha chính mình. Nhưng là mặc ở trên chân cũng không có gì vấn đề lớn, thậm chí Lạc băng hà sẽ ở cùng Mạc Bắc quân nói chuyện phiếm thời điểm cố tình giá khởi chân bắt chéo, sau đó lộ ra nửa thanh tiểu hồ ly đồ án vớ. 【 lão bà của ta tuyển, đẹp đi. 】 đây là Lạc băng hà nguyên lời nói.

Lạc băng hà chuẩn bị tốt hết thảy, chuẩn bị ra cửa thời điểm còn cho phép Thẩm chín một cái hôn.

Lạc băng hà ôn nhu mà hôn môi Thẩm chín phát toàn, sau đó nói 【 bảo bảo ở nhà ngoan ngoãn, lão công đi làm đi. 】

Chờ Lạc băng hà đóng cửa lại lúc sau Thẩm chín liền bắt đầu làm eo.

【 hắn đi rồi, ngươi có thể lại đây. 】

Xác định Lạc băng hà đi ra tiểu khu lúc sau Thẩm chín ở trên di động cấp Lạc băng hà đã phát như vậy một cái tin tức.

Thẩm chín hờ khép môn, ngồi trở lại phòng ngủ, mặc vào sườn xám. Chờ đợi hướng về nhà Lạc băng hà.

【 Thẩm! Thanh! Thu! 】

Lạc băng hà tiếng rống giận đinh tai nhức óc.

【 xin lỗi phát sai......】

Thẩm chín ăn mặc sườn xám ra tới thời điểm Lạc băng hà mặt đều tái rồi.

【 ngươi tưởng mặc cho ai xem? Không yêu ta đúng không? Nị oai đúng không? Thẩm Thanh thu ngươi không làm thất vọng......】 ta sao?

Thẩm chín ăn mặc sườn xám, động tác uyển chuyển nhẹ nhàng mà nhón mũi chân, hôn môi Lạc băng hà môi. 【 thích sao? 】 Thẩm chín liếm liếm môi.

【 tiểu yêu tinh......】

Xuân tiêu một khắc.

......

【 sớm nói là khai một cái vui đùa sao. 】 Thẩm chín cảm thấy chính mình eo không có.

【 ta không phải sinh khí ngươi không cần ta sao......】 Lạc băng hà xoa Thẩm chín eo. 【 là lão bà trước làm băng hà không vui, băng hà muốn bồi thường. 】

【 tiểu súc sinh vừa rồi ngươi khi dễ ta còn khi dễ đến không đủ phải không? 】 Thẩm chín nhẹ nhàng mà đấm Lạc băng hà một quyền.

【 lão bà tốt như vậy, như thế nào bỏ được khi dễ lão bà đâu? 】 Lạc băng hà cười thấu tiến lên, 【 được rồi, ta đã giúp ngươi tân mua thật nhiều sườn xám, lần sau mặc cho ta xem. 】

【 hảo nga hảo nga. Dù sao ta đánh không lại ngươi. 】 Thẩm chín rũ đầu, bắt đầu lắc lư chính mình hai cái đùi.

Tiểu trò khôi hài cuối cùng ngọn nguồn không đều là ái sao. Lạc băng hà ngươi mẹ nó muốn ái Thẩm chín đời đời kiếp kiếp.

End

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ