Làm nũng
https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b4e179f7
Thẩm chín sẽ làm nũng sao? Tựa hồ là sẽ, ở nhìn thấy Lạc băng hà phía trước, lại đi phía trước đẩy. Khi đó Thẩm chín bạch hoa nhi thật sự, thật biết làm nũng. Chỉ là hiện tại ai cũng không thấy được. Cô nhi viện lớn lên Thẩm chín rất sớm liền không làm nũng. Bởi vì Thẩm chín sở chịu cực khổ, chẳng sợ chỉ có một phần vạn chuyển giao đến người khác trên người, người khác cũng đến hỏng mất. Cho nên Thẩm chín cơ bản sẽ không lại đi nghĩ cái gì làm nũng tới đạt tới mục đích của chính mình. Hắn muốn đua tâm cơ lòng dạ, muốn đua thực lực tài hoa. Hắn học xong một người kháng hạ sở hữu, sau đó ở màu đen ban đêm chảy xuống trân châu.
Thẩm chín là trường học đặc mời đến học bá, hắn 18 tuổi niên hoa mỹ đến như là bầu trời thái dương. Đơn trát đuôi ngựa theo Thẩm chín bước chân vung vung. Mặt mày như họa, môi hồng răng trắng. Giống như sở hữu nghĩa tốt tính chất từ ngữ đều có thể dùng ở hắn trên người. Hắn là thái dương, cho dù hắn không phải ni thải.
Ở Lạc băng hà năn nỉ ỉ ôi cái này Thẩm chín cùng Lạc băng hà nói đến luyến ái, chủ nhiệm giáo dục nhìn phiếu điểm thượng thành tích lâm vào trầm mặc. Cuối cùng vô làm là sở hữu bao dung cùng yêu quý tiểu hoa nhi tình. Cho nên Lạc băng hà cùng Thẩm chín rêu rao quá phố luyến ái.
Thứ sáu buổi chiều còn có hai tiết vãn tự học, muốn đi học. Cho nên về nhà thời gian đẩy sau tới rồi thứ bảy buổi sáng 10 giờ. Thẩm chín không phải rất muốn hồi cái kia chỉ còn lại có chính mình một người gia, bởi vì không hề tình cảm đáng nói, lạnh như băng đến rất giống là địa lao. Lạc băng hà nhìn tan học lúc ấy liền túm Thẩm chín vào WC nam, đóng lại tiểu cách gian lúc sau chính là nóng rực hôn môi.
Thẩm chín thở hổn hển mềm ở Lạc băng hà trong lòng ngực. Thần sắc lại không thấy mảnh mai.
【 ta muốn nhìn ngươi làm nũng. 】 Lạc băng hà cọ cọ Thẩm chín, ngón tay khẽ vuốt quá Thẩm chín môi mỏng. 【 nghe nói nhạc bảy kia tư gặp qua, ta cũng muốn nhìn. 】
【 xem ngươi cái pha pha trà hồ! 】 Thẩm chín nhăn nhăn mày, chuẩn bị vỗ rớt Lạc băng hà tay, lại nhìn thấy Lạc băng hà ủy khuất đến cực điểm thần sắc.
【 lão bà không yêu ta. 】 Lạc băng hà ôm lấy Thẩm chín không buông tay.
【 ai là lão bà của ngươi. 】 Thẩm chín bắt đầu tạc mao. Nhưng là trong lòng vẫn là có chút cao hứng, có người để ý hắn. Cho nên hắn vẫn là cái đồ vật.
【 ngươi còn không phải là lão bà của ta sao? Chủ nhiệm giáo dục lão nhân kia nhi thừa nhận. Hắn đem ngươi coi như là thân nhi tử, cho nên ta cũng gặp qua gia trưởng. Cho nên cho nên, ngươi là lão bà của ta. 】 Lạc băng hà nói được đạo lý rõ ràng, Thẩm chín không kiên nhẫn mà đạp Lạc băng hà một chân. Lạc băng hà hắc hắc ngây ngô cười.
【 hiện tại thoạt nhìn là ngươi ở làm nũng a……】 Thẩm chín thở dài một hơi, sau đó đi xoa Lạc băng hà mặt. Lạc băng hà mặt bộ cơ bắp tương đối căng chặt, cho nên xúc cảm cũng không coi như là thực hảo. Chỉ là Thẩm chín thích bộ dáng này xoa Lạc băng hà mặt.
Lạc băng hà rầm rì một tiếng, sau đó nói, 【 cho nên lão bà cũng làm nũng cho ta xem sao ~ được không? 】
【 chính là đi……】
Thẩm chín nhón mũi chân, hôn môi Lạc băng hà.
【 chính là đi, ta sẽ không làm nũng ai. 】
Thẩm chín ôm lấy Lạc băng hà, như là tiểu hài nhi ôm lấy kẹo bông gòn.
Lạc băng hà nhìn Thẩm chín ngoài miệng nói sẽ không làm nũng, thực tế lại ôm chính mình ở chính mình trong lòng ngực cọ Thẩm chín, cười lên tiếng.
【 ta đối với ngươi quá vãng không dám hứng thú, nhưng là làm Lạc băng hà hoàng hậu nương nương, ta không được ngươi không vui. Ta hy vọng ngươi có thể nhiều ỷ lại ta một chút, nhiều cùng ta nói nói chuyện của ngươi. Ta hy vọng ngươi có thể tốt lắm tiếp thu ta tồn tại. Không phải một người chết khiêng không nói lời nào, hiểu không? Ngươi biết ta có bao nhiêu đau lòng ngươi. 】 Lạc băng hà ôm Thẩm chín tay dùng vài phần sức lực.
【 hảo sao hảo sao ~】 Thẩm chín cọ cọ Lạc băng hà, 【 lão công thân thân ~】
【 phụt. 】 Lạc băng hà khẽ chạm Thẩm chín môi, 【 ngoan. Về sau đem ta ấn ngươi trong lòng, nạm bên trong, không được lấy ra tới. 】
【 ngẩng ~】
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))