Lam ái

57 1 0
                                    

sdfaguohongjiu66066.lofter

Ở phồn hoa đô thị, ngày hội thường thường với ban đêm nghênh đón cao trào, buông xuống màn đêm cũng bị thành thị trong sáng ánh đèn nhuộm đẫm.

Thời gian sắp mại hướng 9 giờ.

Rắn chắc vách tường đem ngoại giới náo nhiệt cùng ồn ào náo động cách trở, to lớn hoa lệ diễn tấu trong phòng chảy xuôi ôn nhu như mật giai điệu, tối tăm dưới đài không còn chỗ ngồi, ấm áp kim sắc quang huy rơi tại sân khấu trung ương thuần hắc Steinway cùng diễn tấu giả trên vai.

Người mặc hắc âu phục nam nhân ở ánh đèn hạ phi phàm tuấn mỹ, mười ngón ở hắc bạch kiện gian tuyệt đẹp mà vũ động, trút xuống ra ôn nhu tiếng đàn trung bao hàm thâm trầm cảm tình, tựa như cùng người yêu thân mật thì thầm.

Nhưng hắn tựa hồ có như vậy điểm nôn nóng, mà như vậy điểm nôn nóng đều bị dưới đài số ít đại sư nghe vào trong tai, nhưng đại sư nhóm đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra —— ở như vậy ngày hội, cái này tuổi nam tính, không có bồi ở bạn lữ bên người, bị trận này diễn tấu hội kéo dài tới rồi hiện tại, chẳng phải mới là chậm trễ chính sự? Ở kết thúc sắp đã đến khi nóng vội, cũng là về tình cảm có thể tha thứ.

Thẩm chín liền ngồi ở dưới đài, từ đầu đến cuối hắn trong mắt đều chỉ có trên đài người thân ảnh, nghe đến đó, cũng không cấm nhíu nhíu mày, trong lòng cân nhắc đợi lát nữa muốn như thế nào lấy việc này từ đối phương trên người chiếm được tiện nghi.

Thẳng đến cuối cùng một đoạn âm nhạc hoàn mỹ rơi xuống đất sau, khúc chung, người khởi, trí tạ.

“Bravo——!”

Ngay sau đó dưới đài người xem lục tục đứng lên, vỗ tay như đào, reo hò tựa lãng.

Này chú định là một cái mỹ diệu ban đêm.

Đãi Lạc băng hà rốt cuộc tống cổ xong nhiệt tình fans thối lui đến hậu trường, liền thấy Thẩm chín đã ngồi ở một bên trên sô pha.

Thanh niên cảm thấy đôi tay vẫn có điểm thoát lực, phát trướng nóng lên cảm giác còn chưa hoàn toàn tan đi, nhưng hắn vẫn là dắt trước sau như một mỉm cười, để sát vào kiều chân bắt chéo chợp mắt Thẩm chín, đè thấp thanh âm mở miệng dò hỏi: “Đợi lâu?”

Thẩm chín rốt cuộc liếc mắt gần trong gang tấc Lạc băng hà, lại ghét bỏ dường như nhắm mắt lại, duỗi tay muốn đẩy ra Lạc băng hà mặt.

Lạc băng hà không dao động, bắt được Thẩm chín thủ đoạn dễ như trở bàn tay mà đem đối phương đẩy ở chính mình trên mặt tay kéo khai —— Thẩm chín vô dụng nhiều ít lực, này chỉ là làm làm mặt ngoài công phu lệ thường hành vi, đối này, Lạc băng hà đã có thể cười mà qua, coi như là đối phương biệt nữu biểu đạt “Chờ đến không kiên nhẫn”.

“Xin lỗi…… Ta cũng tưởng sớm một chút kết thúc.” Lạc băng hà đem vùi đầu đến Thẩm chín hõm vai, làm nũng dường như hướng đối phương biểu đạt chính mình mỏi mệt, “Về nhà đi, ân?”

“Ân……” Thẩm chín rốt cuộc ứng thanh.

Lạc băng hà dắt Thẩm chín chuẩn bị từ rạp hát rời đi, cửa hông đi thông bãi đỗ xe.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ