Lê viên
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/blue3737
Tướng quân x con hát
Khuê phòng oán phụ băng x bạc tình quả nghĩa chín
Tân niên vui sướng a ( tay động bút tâm
Ở Thẩm Thanh thu liên tiếp ba ngày đem Lạc tướng quân người che ở ngoài cửa sau, nhạc thanh nguyên tới.
Hắn tới không khéo, đêm qua Thẩm Thanh thu chơi đến vãn, hiện nay vừa mới từ trên giường xuống dưới. Bởi vì nhạc thanh nguyên không phải người ngoài, Thẩm Thanh thu áo ngủ ngoại khoác cái trường bào liền ra tới. Nhạc thanh nguyên thấy liền vội đem chính mình áo khoác cởi ra cấp Thẩm Thanh thu mặc vào, “Đúng là rét tháng ba thời điểm,” hắn cấp Thẩm Thanh thu chỉnh cổ áo, “Tiểu tâm cảm lạnh.”
Thẩm Thanh thu chưa thanh tỉnh, ngồi ở ghế trên tùy ý nhạc thanh nguyên động tác. Hắn một khuôn mặt bổn sinh đến bạch, lại làm đen như mực tóc dài cùng mao lãnh một xưng, càng có loại thanh thấu dễ toái mỹ cảm. Hắn giương mắt nhìn nhìn nhạc thanh nguyên, thấy đối phương trên mặt ẩn ẩn bức thiết, đi thẳng vào vấn đề hỏi, “Sư huynh tìm ta có việc?”
Nhạc thanh nguyên cùng Thẩm Thanh thu nguyên là một cái gánh hát, nhân nhạc sớm Thẩm Thanh thu hai ngày nhập gánh hát, lại nơi chốn đối Thẩm Thanh thu chiếu cố có thêm, cho nên Thẩm Thanh thu mới có thể con mắt xưng hắn một câu sư huynh. Sau lại nhạc thanh nguyên làm người làm ăn, cũng ít nhiều hắn, nếu không Thẩm Thanh thu không có khả năng thanh thanh bạch bạch xướng nhiều năm như vậy diễn.
Nhạc thanh nguyên không vòng vo, hỏi hắn hay không biết Lạc tướng quân.
Thẩm Thanh thu ở sân khấu lăn lộn mười mấy năm, diễn người trong làm không biết nhiều ít tao, như thế nào nhìn không ra kia Lạc tướng quân tâm tư. Hắn chỉ cảm thấy phiền chán, làm nha hoàn từ tráp lấy ra căn thuốc lá, bậc lửa hít sâu một ngụm, mới chậm rì rì mà nói: “Biết a,” hắn thon dài ngón tay búng búng khói bụi, lại cười, “Đỉnh đỉnh đại danh Lạc tướng quân, ai không biết.”
Hắn ngôn ngữ khinh miệt chưa thêm che giấu, nhạc thanh nguyên dễ như trở bàn tay nghe ra tới, biết được lại làm Thẩm Thanh thu nhiều lời một câu, kia liền nhất định là đối kia Lạc tướng quân tinh xảo lại khắc nghiệt trào phúng. Chính hắn cũng ở Thẩm Thanh thu khí cực thời điểm lĩnh giáo qua, là thật không dám chọc mao Thẩm Thanh thu. Rốt cuộc ở Thẩm Thanh thu trong mắt, quản hắn cái gì Lạc tướng quân bạch tướng quân vẫn là mặt khác người nào, đều thống nhất trường trương tham lam hạ lưu mặt.
Chỉ là Lạc tướng quân lại không phải dễ đối phó nhân vật, nhạc thanh nguyên chỉ lo lắng Thẩm Thanh thu, hàm súc hỏi hắn, “Ngươi nhưng cùng hắn có cái gì cũ thức?”
Thẩm Thanh thu nhướng mày, cười như không cười, hỏi lại nhạc thanh nguyên, “Này thành Biện Kinh cái nào nói được thượng tên cùng ta không quen biết?”
Nhạc thanh nguyên sắc mặt có điểm khó coi, đảo không phải bởi vì Thẩm Thanh thu này trường tụ thiện vũ bản lĩnh. Dùng những cái đó thuyết thư nói, Thẩm lão bản cho dù không khai giọng, quang hướng trên đài vừa đứng, reo hò thanh nhi liền muốn oanh đến bầu trời đi. Nhưng toàn bộ thành Biện Kinh đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, những cái đó trên triều đình, thương trong bang cùng chiếm đất làm vua quân phiệt nhóm yêu thích Thẩm lão bản xướng diễn, càng yêu thích hắn đào hoa dạng liễm diễm đuôi mắt, giấu ở trùng điệp diễn ăn vào tế nhuyễn eo cùng trường bạch chân. Thẩm Thanh thu mỹ mà tự biết, dùng này một gương mặt đẹp phủng đến nhiều ít quan to hiển quý nước chảy dạng bạc rải đi ra ngoài, chỉ mong âu yếm. Lúc ấy nhạc thanh nguyên còn chưa làm giàu, Thẩm Thanh thu treo những cái đó dơ bẩn ăn uống, thật cẩn thận hống bồi, hơi có vô ý liền sẽ trở thành quyền quý ngoạn vật. Hắn quả thực hận cực kỳ những người đó, liên quan sớm hạ sân khấu kịch thoái ẩn phía sau màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))