Trầm cảm
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/niangao20201130
Kết hôn sau băng × kết hôn sau chín
Tránh lôi: Hậm hực ốm yếu BE ngắn
ooc báo động trước
——————————“Lạc băng hà.”
Khinh phiêu phiêu thanh âm ở thủy lao quanh quẩn, máu loãng tích vào nước mương tạo nên gợn sóng, ánh vào trong nước ảnh ngược nổi lên nếp uốn.
Mới mẻ chảy xuống máu theo trên mặt loang lổ huyết vảy chảy vào trong ánh mắt, Thẩm chín chậm rãi ngẩng đầu, lộ ra một con mắt chảy ra màu đỏ thù hận, hắn nhìn chính mình dưới chân đoạn kiếm ánh mắt hoảng hốt.
Thật lâu sau, môi khô khốc mới chậm rãi khải hợp, một giọt thanh lệ vựng nhiễm se mặt thượng vết máu, “Giết ta.”
Đây là Thẩm chín ra thủy lao trước cuối cùng một tia tiếng động.
Này, là tâm nguyện.
“Thẩm chín, ta đang nói cuối cùng một lần, này chén dược ngươi nếu hiện tại không uống, sau này liền đều không có dược ăn.” Lạc băng hà lược hạ tàn nhẫn lời nói, ánh mắt chết nhìn chằm chằm súc trên giường chân Thẩm chín.
Thẩm chín không nhúc nhích, đưa lưng về phía Lạc băng hà không biết đang làm gì.
“Thẩm chín.” Lạc băng hà lại hô một tiếng, không có kiên nhẫn trực tiếp đem Thẩm chín túm đến chính mình bên cạnh, nhéo hắn cằm đem chỉnh xong dược rót đi xuống.
“Khụ khụ khụ ——” Thẩm chín bị sặc thẳng ho khan, một chén dược rải hơn phân nửa chén, thủ đoạn cổ chân khóa lại xích sắt leng keng rung động.
Thẩm chín ghé vào mép giường khom lưng ho khan, động tác hơi đại lộ ra một tiết thủ đoạn, Lạc băng hà mắt sắc một chút liền thấy được một mạt màu đỏ ở trước mắt hiện lên. Hắn bắt được Thẩm chín cổ tay nhìn kỹ mới nhìn đến một đạo cái một đạo vết thương.
Bị Lạc băng hà phát hiện Thẩm chín theo bản năng lùi về chính mình thủ đoạn, Thẩm chín khóe mắt còn hơi hơi phiếm hồng, trong mắt còn mang theo sinh lý tính hơi nước, dáng vẻ này dừng ở Lạc băng hà trong mắt hình như là chính mình ủy khuất hắn giống nhau.
“Ngươi…… Rốt cuộc muốn thế nào? Từ ta đem ngươi từ thủy lao vớt ra tới không lại bạc đãi ngươi đi?! Ngươi vì cái gì liền vẫn luôn muốn đi chết đâu!” Lạc băng hà khí đỏ mắt, nói chuyện ngữ khí cũng không khống chế được, trực tiếp đối với Thẩm chín hô ra tới.
Thẩm chín bị chấn màng tai phát trướng, trong thời gian ngắn ù tai làm hắn nghe không được Lạc băng hà tức muốn hộc máu thanh âm, chỉ có thể nhìn đến hắn miệng ở động.
“Ta……” Thẩm chín xoa ù tai một bên lỗ tai, ong ong thanh âm chấn hắn đầu cũng đi theo đau, “Ta không muốn thế nào, dược là ngươi buộc ta uống, ngươi từ thủy lao đem ta làm ra tới cũng phi ta mong muốn…… Lạc băng hà, ngươi làm ta đi tìm chết không được sao?”
Thẩm chín cúi đầu nói chuyện, Lạc băng hà thấy không rõ hắn biểu tình, trước mặt thon gầy nhân nhi đã từng là cỡ nào cao cao tại thượng, thanh lãnh ngạo nghễ Tiên Tôn, hiện giờ lại bị hắn tra tấn một lòng muốn đi chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanficQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))