Hấp hối
wuxin66041.lofter.com
Thời gian tuyến hướng thủy lao sau đẩy vài thập niên.
6000+, BE
————
Nên nói không nói, Thẩm Thanh thu người này đâu, thực thần kỳ. Thần kỳ đến tình trạng gì, ngươi không chọc hắn, hắn cũng có thể tạc, ngươi chọc hắn, hắn có thể tạc ra một đống đinh mũ trát trên người của ngươi. Hắn giống một con con nhím, mềm mụp cái bụng chỉ cho hắn thích nhất nhất yên tâm người.
Tuy rằng Lạc băng hà ở đem Thẩm Thanh thu thả ra thủy lao kia mấy năm, Thẩm Thanh thu cảm xúc cũng không vì hắn dao động, cả ngày cả ngày trầm mặc, nếu không phải ngẫu nhiên nguyện ý phiến Lạc băng hà một cái tát, có lẽ Lạc băng hà liền mau cho rằng, này căn bản là không phải Thẩm Thanh thu.
Cho nên, Lạc băng hà cực tưởng sờ sờ tiểu con nhím mềm mại cái bụng, hắn vì thế ảo não thật lâu, hắn hống sủng Thẩm Thanh thu vài thập niên, Thẩm Thanh thu rốt cuộc nguyện ý chủ động cùng hắn trò chuyện, liền tính không phải lời hay, nhưng, này cũng coi như là cái tiến bộ.
Lạc băng hà chưa bao giờ đem nhạc thanh nguyên để vào mắt, từ trước chỗ thành Ma Tôn khi không, thống nhất người ma hai giới khi càng không. Hắn nhạc thanh nguyên tính cái gì? Thẩm Thanh thu chỉ nguyện ý đem bối thứ phóng mềm cho hắn, cái bụng, hắn chính là cuộn lên tới đều không cho hắn xem.
Nhưng hiện tại không phải, Lạc băng hà không thể nề hà. Không có nhạc thanh nguyên, hắn đổi không trở về Thẩm Thanh thu mãn tồn tử chí tâm, hắn đổi không trở về, Thẩm Thanh thu nhân khí cùng sức sống.
Tự nhạc thanh nguyên sau khi chết, Thẩm Thanh thu tựa hồ là không còn có sống sót động lực, từ cái kia phế vật nơi đó thấy một cái khác vẫn cứ phong cảnh vô hạn Thẩm Thanh thu, hắn đột nhiên bắt đầu sợ hãi. Hắn sợ hãi Thẩm Thanh thu ở trên đời không hề quyến luyến, một khi có cơ hội liền sẽ nghĩa vô phản cố đi tìm chết.
Thực sự có ý tứ a, đường đường người ma hai giới cộng chủ, thế nhưng cũng có sợ hãi đồ vật.
“Sư tôn, nên dùng cơm trưa, buổi sáng dược thiện ngài lại đảo rớt có phải hay không?” Chính ngọ thời gian, Lạc băng hà bưng một chén trắng bóng, mặt trên linh tinh phiêu mấy cây hành thái cháo trắng đến gần súc ở góc giường Thẩm Thanh thu, nếm thử đem hắn hống ra tới
Hắn tiến phòng đã nghe tới rồi đến từ cửa chậu hoa một cổ nùng liệt dược vị, không sai, Thẩm Thanh thu lại cấp đổ, hắn tốn thời gian cố sức hoa gần hai cái canh giờ ngao tốt dược a. Này bồn hoa đều mau khô héo.
Thẩm Thanh thu không có trả lời hắn, hắn chỉ là đem chính mình súc càng khẩn, toàn thân lại bắt đầu tinh mịn run rẩy. Kỳ thật cũng không phải hắn không thể nói chuyện, chỉ là hắn luôn là lòng nghi ngờ Lạc băng hà lại đem chính mình đầu lưỡi rút đi, chỉ cần nghĩ đến, hắn lưỡi căn chỗ liền sẽ truyền đến xé rách đau đớn, đau hắn không thể không không hề tự hỏi.
Lạc băng hà không có biện pháp, chỉ có thể đi đến mép giường đem Thẩm Thanh thu ôm vào trong ngực, đem cháo đặt ở một bên, phí hoài bản thân mình an ủi Thẩm Thanh thu: “Sư tôn, ngài sợ cái gì đâu? Là sợ đầu lưỡi không có?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))