Khôn kể thượng thiên 2

51 1 0
                                    

2

Khôn kể trung thiên
Ngốc nghếch vô logic hệ liệt

Ngoài ý muốn nhưng thuật đọc tâm ngốc băng × không tốt lời nói nội tâm hoạt động phong phú bệnh chín

Chú ý tránh lôi nga 🐾



Lạc băng hà rất là kinh ngạc, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới Thẩm Thanh thu cư nhiên căn bản không nghĩ tới rời đi Ma giới sự, lại bởi vì cảm thấy chính mình nói sai rồi lời nói làm Thẩm Thanh thu khó chịu mà hối hận.

“Sư tôn...”

Thẩm Thanh thu hoạch vụ thu trở về suy nghĩ, nhìn về phía Lạc băng hà, chờ hắn tiếp theo câu nói.

Ta muốn ngươi, ta ở bên cạnh ngươi, ngươi không cần nghĩ chết đi sự —— lời nói liền ở Lạc băng hà bên miệng thiên hồi bách chuyển, chính là hắn chung quy chưa nói xuất khẩu tới, thân phận không đúng, hắn không có nói muốn muốn Thẩm Thanh thu tư cách.

Thấy Lạc băng hà vẫn luôn không có mở miệng, lại một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, Thẩm Thanh thu rất là khó hiểu, “Làm sao vậy?”

Lạc băng hà chưa bao giờ như vậy nghiêm túc xem qua Thẩm Thanh thu đôi mắt, lúc này hoảng hốt chi gian hình như là thấy được niên thiếu khi chính mình, hắn không có gia khi, liền đem toàn bộ đều ký thác ở thanh tĩnh phong, ở khăng khít vực sâu trước hắn cũng là cái dạng này bất an cùng tuyệt vọng.

Ở khăng khít vực sâu khi, Lạc băng hà cũng không ngừng một lần như vậy tự ngược nhắc nhở chính mình, Thẩm Thanh thu không cần ngươi, Lạc băng hà, không có người muốn ngươi...

Rõ ràng là tưởng trấn an Thẩm Thanh thu, mở miệng khi chính mình lại càng giống bị vứt bỏ người kia, Lạc băng hà hướng Thẩm Thanh thu thỉnh cầu.

“Ngươi đừng không cần ta.”

Thẩm Thanh thu sửng sốt, hắn không rõ vì cái gì Lạc băng hà sẽ nói ra nói như vậy, ngay sau đó lại bị Lạc băng hà ôm ở trong lòng ngực, này mà khi thật là một cái du cự động tác.

Làm thanh tĩnh phong thượng sư đồ là đại bất kính, làm ma cung trung chủ tù là không hợp lễ nghi.

Thẩm Thanh thu đỡ Lạc băng hà vai giương mắt nhìn về phía hắn, nhưng thật ra bị Lạc băng hà trong mắt đau lòng hoảng sợ.

『 Lạc băng hà ở sợ hãi sao? Như là muốn khóc giống nhau, đau lòng ta sao? Chính là vì cái gì đâu? Vì cái gì sẽ đau lòng nhìn ta? 』

『 hắn người này thật đúng là kỳ quái... Thật giống như ta rất quan trọng... Trên đời này, có ta không ta, lại có cái gì bất đồng đâu? Hà tất như vậy quyến luyến nhìn ta? 』

Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu đầu ấn ở chính mình trên vai, hắn hiện tại càng là bất an, chính hắn cũng không hiểu này phân thương tiếc tới nơi nào.

Thẩm Thanh thu bị Lạc băng hà giam cầm ở trong ngực, Lạc băng hà suy nghĩ lại phiêu xa, hắn vẫn luôn suy nghĩ thương tiếc ngọn nguồn.

Ở trong suy tư đột nhiên có chút hưng phấn, lại có chút khẩn trương, giống như nhìn thấy một tia hắn như thế kỳ quái chân lý.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ