Say sau lời âu yếm, chân thật lại bá đạo, nhưng là ta biết ngươi thích...

76 3 1
                                    

Say sau lời âu yếm, chân thật lại bá đạo, nhưng là ta biết ngươi thích, không phải sao

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/senyuzaixie

【 Thẩm chín chiếm cứ ta toàn bộ thanh xuân, thế cho nên ta đem hắn cùng mất đi ái nói nhập làm một. Chính là ta thật sự hy vọng hắn có thể cùng ta ái tương dung tương thông. 】 Lạc băng hà uống đến say mèm, trước mắt mơ hồ kia Mạc Bắc quân thân ảnh dần dần bị lẫn lộn thay đổi thành Thẩm chín. Chén rượu còn ở trong tay nắm, ngón tay cong thành một đạo triều.

Đông mạt xuân sơ ban đêm quát phong vẫn là lãnh, nhưng là này cùng Thẩm chín đối Lạc băng hà thái độ nhưng có vài phần khác biệt sao? Lạc băng hà lẩm bẩm, “Thẩm chín……” Vì cái gì không thích ta?

Mạc Bắc quân cuối cùng nâng Lạc băng hà về tới phòng —— thuần một sắc bích sắc, án thượng phóng đầy đủ loại kiểu dáng quạt xếp, ngoài cửa sổ giương mắt có thể thấy được Tiêu Tương trúc, cùng với tới gần Thẩm chín trên người liền có thể ngửi được đàn hương mùi vị trải rộng toàn bộ phòng. Mạc Bắc nhìn say như chết Lạc băng hà, bỗng nhiên bắt đầu may mắn thượng Thanh Hoa lựa chọn hắn. Nếu là thượng Thanh Hoa không có lựa chọn chính mình, khả năng chính mình chính là cái thứ hai hắn.

Mạc Bắc quân đỡ Lạc băng hà nằm xuống liền đi rồi. Bởi vì một cái con ma men, một cái tình trường thất ý người, không cần an ủi. Ngươi càng là tưởng an ủi hắn, ngược lại là ở chọc hắn đau đớn. Mỗi một câu có chứa “Thẩm chín” tên câu giống như là xẻo tâm dao nhỏ. Một đao một đao, ở Lạc băng hà trái tim nội điêu khắc Thẩm chín tiểu tượng. Cho đến sinh mệnh chung điểm cũng sẽ không trôi đi nhân nhi a……

Lạc băng hà qua một ít thời gian, xác định chính mình có thể độc lập hành tẩu lúc sau đi trước Thẩm chín bị cầm tù trúc xá. Nơi đó phong cảnh cùng thanh tịnh phong là giống nhau như đúc. Chỉ là thanh tịnh phong nơi đó, Thẩm chín chưa bao giờ dừng lại. Mà này chỗ, lại là Thẩm chín lâu dài chỗ ở.

Lạc băng hà loạng choạng đi tới cương thi bước, sau đó gõ vang lên trúc xá đại môn.

【 lão bà……】 Lạc băng hà “Đông” một tiếng đấm ở trên cửa, sau đó kêu Thẩm chín “Lão bà”. 【 lão bà mở cửa a……】

Lạc băng hà theo đại môn ỷ ngồi xuống, dứt khoát bắt đầu chơi tiểu tính tình.

【 lão bà ta tưởng ngươi……】 Lạc băng hà đánh một cái rượu cách, Lạc băng hà đỏ hốc mắt. 【 lão bà…… Ta không cầm tù ngươi. Ngươi có thể hay không ra tới nhìn xem ta a. 】

Thanh tỉnh thời gian vĩnh viễn nói không nên lời nói vào lúc này lại rực rỡ lấp lánh, tản ra luyến ái quang mang.

【 lão bà! 】

Môn bị mở ra, Thẩm chín dựa ở khung cửa thượng. 【 tiểu súc sinh nửa đêm hạt kêu to cái gì không ra thể thống gì nói. 】

Thẩm chín cầm quạt xếp gõ gõ Lạc băng hà đầu.

【 lão bà! Ta liền biết ngươi là yêu ta! 】 Lạc băng hà đứng lên, sau đó đi ôm Thẩm chín. Thẩm chín vẻ mặt ghét bỏ, đẩy Lạc băng hà một phen, không có đẩy ra. Thẩm chín cũng liền từ bỏ giãy giụa, lựa chọn bị Lạc băng hà ôm vào trong ngực.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ