Tìm ngươi tiện nghi nương đi thôi! ( nhị )* Thẩm chín cùng Lạc băng hà có hài tử, đừng hỏi ta từ đâu ra, hỏi chính là băng ca ngưu bức
* ta đối nhân thiết nắm chắc không tốt, ooc
* cốt truyện không tốt, văn phong không tốt, không yêu thỉnh không cần thương tổn
*** ta chỉ ái băng chín!!!
Vừa mở mắt, Thẩm chín đi tới thanh tĩnh phong.
Thật đúng là tới. Hắn tưởng.
Một đôi tay từ sau lưng ôm lấy Thẩm chín, ở hắn bên tai thổi khẩu khí, “Sư tôn có phải hay không tưởng ta?”
“Tưởng ngươi chừng nào thì chết.” Thẩm chín tránh ra hắn tay, ở bàn đá bên ngồi xuống, tự hỏi như thế nào nói cho Lạc băng hà con của hắn sự.
Lạc băng hà cũng cảm thấy không thú vị, nhún nhún vai, “Ngươi xem, ngươi để cho ta tới tìm ngươi, không để ý tới ta còn mắng ta.” Nghe thanh âm còn mang điểm ủy khuất.
“Lạc băng hà, ta và ngươi nói sự kiện.” Thẩm chín ngón tay gõ bàn đá, lạnh lẽo xúc cảm làm hắn trong lòng bình tĩnh trở lại, “Chính là…… Ngươi có nhi tử sao?”
Lạc băng hà rõ ràng sửng sốt một chút, nói thật, hắn thượng quá người nhiều như vậy giống như thật không cái loại, nhưng hắn cũng không muốn làm những người đó hoài thượng hắn hài tử, này đó nữ nhân cũng không xứng, nhưng là từ Thẩm chín trong miệng nói ra, tựa như ở trào phúng hắn không được giống nhau.
“Có ý tứ gì?” Lạc băng hà cười lạnh một tiếng, “Sư tôn tưởng cho ta sinh đứa con trai a?”
“Không phải, ngươi nghe ta nói rõ……” Không đợi Thẩm chín nói xong, hắn liền phát hiện chính mình nằm ở trên giường.
Lạc băng hà đè ở hắn trên người, bàn tay tiến hắn ngực sờ loạn, “6 năm khẳng định rất muốn ta đi? Rốt cuộc ta có thể đem sư tôn hầu hạ mà như vậy hảo.”
Hắn còn không biết xấu hổ nói 6 năm?! Này 6 năm ngươi là chết thật cũng không tới tìm ta! Thẩm chín nghĩ vậy, sinh khí mà ôm thượng Lạc băng hà cổ cắn hắn một ngụm.
Băng hà khẽ cười một tiếng, “Ta liền biết sư tôn tưởng ta, liền như vậy cấp khó dằn nổi?”
“Đừng nghĩ không nghĩ, Lạc băng hà, ta nói thật, nếu ta cho ngươi đứa con trai, ngươi sẽ đối hắn hảo sao?” Thẩm chín bắt lấy Lạc băng hà tác loạn tay, gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn.
“Ngươi có thể sinh ra tới lại nói.” Lạc băng hà đè nặng Thẩm chín chân chuẩn bị thoát hắn quần áo, “Chẳng lẽ ngươi tưởng nói cho ta đã có?”
Thẩm cửu giờ gật đầu.
Lạc băng hà dừng lại, “Có sẵn?”
Thẩm chín lại gật đầu, “6 tuổi.”
Lạc băng hà dừng động tác.
“Không quan hệ.” Lạc băng hà trầm mặc thật lâu sau.
Thẩm chín xem hắn không ra tiếng tưởng tiếp tục nói tiểu ngư sự, ai ngờ Lạc băng hà mềm nhẹ mà xoa hắn gương mặt, ánh mắt lại cực độ nguy hiểm, “Nói cho ta cái kia tiện loại nương là ai, ta đem nàng giết, hài tử ngươi nếu là muốn ở lại cứ ở lại, sau đó chúng ta tái sinh một cái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))