Hối hận

139 6 0
                                    

Hối hận

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/chenyou31566

Hắn chỉ là làm sai một cái việc nhỏ, lại muốn lưng đeo hối hận sống cả đời, huống chi, sai không ở hắn.

( là Thẩm Cửu, không phải xuyên tới Thẩm Viên )

Tư thiết Thẩm Thanh thu vẫn luôn là A Cửu. Bổn thiên vô Thẩm Viên suất diễn.

Nơi này là A Cửu kiếp trước chết ở địa lao, A Cửu cùng Lạc băng hà cùng nhau xuyên hồi bốn phái liên thẩm.

( không thích đừng phun )

“Thẩm Thanh thu, ngươi xứng đáng. Ngươi hiện tại hết thảy đều là ngươi xứng đáng! Nếu không phải bởi vì ngươi làm như vậy nhiều sai sự, liền sẽ không có nhiều như vậy người bỏ mạng! Ngươi cái tiểu nhân! Ngụy quân tử!”

Thẩm phán dưới đài tiếng người ồn ào, Thẩm Thanh thu yên lặng mà nghe.

Không biết dưới đài lên án bao lâu, Thẩm chín cũng không biết chính mình mang theo kia phó trầm trọng đem hắn xương cổ tay trụy trật khớp xích sắt đứng bao lâu, chỉ nhớ rõ ở lấy lại tinh thần thời điểm chính mình đã quỳ gối trên mặt đất, cái trán nặng nề mà khái trên mặt đất, gầy ốm xương cột sống căng đến áo xanh nhô lên tới một cái.

Thẩm chín khái thật lâu, lâu đến Lạc băng hà đem hắn từ thẩm phán trên đài túm lên thời điểm, trong miệng hắn vẫn cứ là nghe không được xin lỗi.

“Thực xin lỗi…… Liễu thanh ca……”

“Thực xin lỗi…… Anh anh……”

“Thực xin lỗi…… Thu gia……”

“Thực xin lỗi…… Nhạc thanh nguyên…… Thất ca……”

“Cũng thực xin lỗi…… Tiểu súc sinh……”

“Thực xin lỗi…… Lạc băng hà……”

Thẩm chín đạo khiểm người quá nhiều, nghe Lạc băng hà đều nhăn lại mày,

“Sư tôn? Tỉnh tỉnh.”

Nhưng Thẩm chín chút nào không để ý tới Lạc băng hà, tiếp tục lo chính mình xin lỗi

“Thực xin lỗi…… Phèn chua……”

“Thực xin lỗi…… Trời cao sơn……”

“Thẩm Thanh thu! Ngươi trang cái gì điên.”

Chỉ là đảo mắt công phu, Lạc băng hà liền đã kéo Thẩm chín tới rồi ma cung.

Thẩm cửu chuyển đảo mắt châu, tìm được Lạc băng hà phương vị, chậm rãi đứng lên.

Đang lúc Lạc băng hà chuẩn bị mở miệng châm chọc là, chỉ thấy Thẩm chín bỗng nhiên quỳ xuống, xương bánh chè khái ở xích sắt thượng, đau hắn cơ hồ quỳ không được, nhưng vẫn là kiên trì, hướng tới Lạc băng hà phương hướng, khái nổi lên đầu.

Thẩm chín không chút nào để ý tới chung quanh thanh âm, chỉ lo chính mình dập đầu, nói khiểm,

“Thực xin lỗi tiểu súc sinh…… Thực xin lỗi Lạc băng hà…… Thực xin lỗi thật nhiều người…… Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi…”

Thẩm chín khái không biết bao lâu, đến cuối cùng nhưng vẫn cố mục đích bản thân khóc thút thít lên, Lạc băng hà cả kinh, vội đem hắn nâng dậy tới, lại phát hiện Thẩm chín cổ tay đã sưng lên, trầm trọng xích sắt đè nặng hắn xương cổ tay, đã biến hình.

Lạc băng hà vận công đang muốn đánh nát xích sắt, Thẩm chín lại giống điên rồi dường như, đột nhiên mãnh liệt giãy giụa

“Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi a a a a a! Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi…… Là ta sai, đều là ta tội, thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi, ta tội ác tày trời, ta nhận, ta nhận…… Thực xin lỗi……”

Lạc băng hà ngốc lăng thu hồi tay, theo bản năng trấn an hắn

“Sư tôn…… Sư tôn không sợ…… Hảo sư tôn không sợ……”

Chỉ là thật lâu, Thẩm chín mới an tĩnh lại, nhưng vẫn là mở to mắt, xám xịt con ngươi không biết đang xem cái gì, xin lỗi lại là một câu không dừng lại.

Lạc băng hà xoa xoa giữa mày, đem Thẩm chín an trí ở hắn tẩm cung.


“Bóng đè, sư tôn ra sao tình huống?”

“Si ngốc, thần tinh suy nhược. Đến nỗi nguyên nhân ngươi so với ta rõ ràng.” Bóng đè hư không già nua thanh âm thẩm phán Lạc băng hà.

Lạc băng hà tự cảnh trong mơ ra tới, liền thấy trên giường người mở to mắt, ngốc lăng lăng nhìn hắn.

“Sư tôn không nghỉ ngơi sao? Đã khuya, ta nhớ rõ trước kia ở……”

“Thực xin lỗi……”

Lạc băng hà chinh lăng nhìn trước mắt người, con ngươi là xám xịt.

Cùng với Thẩm chín ra tiếng còn có ngăn không được nước mắt.

“Sư tôn chớ khóc…… Sư tôn…… Sư tôn ngươi đừng khóc…… Sư tôn……”

Trên giường hai người nhìn nhau rơi lệ, lẫn nhau không nói gì.

Kia lúc sau, Lạc băng hà trị hết Thẩm chín trên người lớn lớn bé bé thương bệnh, nhưng con ngươi vẫn cứ là xám xịt.

Lạc băng hà bồi Thẩm chín nói chuyện phiếm, dạo biển hoa, đi nhân gian, hồi trời cao sơn, nhưng bất luận khi nào, Thẩm chín đều là một bộ ngốc lăng lăng bộ dáng, chỉ ngây ngốc nhậm Lạc băng hà nắm.

Đi ở trên đường, có người đụng vào Thẩm chín, Lạc băng hà còn chưa phát tác, Thẩm chín liền đã quỳ xuống

“Đối không……” “Thẩm Thanh thu!”

Thẩm chín bị Lạc băng hà đột nhiên túm khởi, còn ở phát ra lăng.

“Ngươi cùng loại người này quỳ cái gì?! A?! Ta hỏi ngươi quỳ cái gì?! Ai dạy ngươi……”

“Thực xin lỗi…… Ngươi đừng nóng giận…… Là có người nói…… Đã làm sai chuyện tình phải quỳ sám hối…… Ta……”

Lạc băng hà hô hấp cứng lại, người kia, nói còn không phải là hắn sao……

Sau lại, Lạc băng hà hoa đã lâu, mới giáo hội Thẩm chín, không cần dễ dàng cho người khác quỳ xuống, hắn có hắn ngạo cốt.

Nhưng là, Thẩm chín không chờ đến lúc đó, hắn đợi không được.





“A Cửu, thực xin lỗi.”


Từ nay về sau, hắn mỗi ngày đều ở sám hối.




END.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ