Băng Cửu • Giáng Sinh
https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b439c8bc
Thiên xám xịt, như là muốn hạ tuyết. Nhưng là hôi thật lâu cũng không thấy tuyết rơi xuống. Thẩm Cửu có chút thất vọng rồi. Đây là Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu Giáng Sinh. Chỉ là Thẩm Cửu thói quen chờ Lạc Băng Hà mở miệng chủ động, lần này cũng là giống nhau. Thẩm Cửu vẫn luôn chờ Lạc Băng Hà tới phát ra mời, chính là lần này Lạc Băng Hà không có.
【 Ta nói, Giáng Sinh. 】 Thẩm Cửu mở miệng.
【 Ta biết. 】 Lạc Băng Hà xử lý chính vụ, cũng không ngẩng đầu lên.
【 Không có muốn nói sao? 】 Thẩm Cửu nhíu nhíu mày.
【 Ngươi muốn ta nói cái gì? Tổ tông? 】 Lạc Băng Hà lần này ngẩng đầu lên, chỉ là đáy mắt là mệt mỏi. Không có hướng chút thời gian sủng nịch. Lần này Lạc Băng Hà tựa hồ thật sự thực mệt mỏi.
Thẩm Cửu thói quen Lạc Băng Hà độc sủng, đối với giờ này ngày này lãnh đạm nhưng thật ra có chút ứng phó mới lạ. Hắn tổng cảm thấy Lạc Băng Hà không nên là cái dạng này -- chính là lại nên là loại nào đâu?
Thẩm Cửu bắt đầu hoài nghi có phải hay không thời gian ra sai lầm, hiện tại Lạc Băng Hà có lẽ là nào đó thời không bên trong đi lạc Lạc Băng Hà, mà không phải hiện tại thuộc về hắn cái kia Lạc Băng Hà. Chỉ là Lạc Băng Hà vẫn là Lạc Băng Hà, hắn Thẩm Cửu cũng là Thẩm Cửu. Đáng tiếc hết thảy giống như còn kém cái gì. Thẩm Cửu không biết.
【 Tỷ như Giáng Sinh vui sướng...... Linh tinh. 】 Thẩm Cửu gãi gãi đầu, sau đó mở miệng. 【 Tổng nên có cái chúc phúc. 】 Thẩm Cửu là như thế này tưởng.
【 Kia Giáng Sinh vui sướng bảo bối. 】 Lạc Băng Hà cúi đầu trên giấy viết viết vẽ vẽ, cuối cùng vẫn là như vậy đông cứng lãnh đạm mà cùng Thẩm Cửu đạo hạ.
【 Bang! 】 Thẩm Cửu quăng ngã một chồng sổ con, 【 Cùng ngươi các đại thần quá Giáng Sinh đi thôi hỗn đản! 】 Thẩm Cửu cảm thấy chính mình không nên sinh khí, nhưng là hắn vẫn là tức giận, hơn nữa, thật sự, thật sự thực hỏa đại. Lạc Băng Hà người này hôm nay sao lại thế này. Không có chúc phúc không có lễ vật, tính cả sắc mặt tốt đều không có. Thẩm Cửu nghĩ không nên sinh khí, nhưng là làm không được a.
Thẩm Cửu biết chính mình đã bị Lạc Băng Hà sủng ra một ít "Tiểu mao bệnh". Nhưng là Thẩm Cửu cũng không tưởng sửa. Hắn Thẩm Cửu cậy sủng mà kiêu ở Lạc Băng Hà thiếp thất trước mặt ngang ngược kiêu ngạo quán, hắn Lạc Băng Hà cũng không có chỉ trích hắn, ngược lại vẫn là sủng hắn, hôm nay Thẩm Cửu hắn nhưng thật ra có chút nghi hoặc. Hoặc là nói là lo được lo mất, rõ ràng chính mình không nên như vậy, nhưng là, mọi việc đều có một cái "Nhưng là" sao.
Thẩm Cửu đá môn vào phòng, ngộ thương rồi mấy cái cửa đứng gã sai vặt, cùng với đang ở bị trang trí cây thông Noel. Buồng trong giả dạng thượng bất đồng màu sắc và hoa văn lễ vật, cây thông Noel thượng đèn màu rực rỡ lấp lánh. Gã sai vặt nhóm đang ở bố trí mấy thứ này, bị ngộ thương gã sai vặt quỳ hành lễ.
【 Ai cho các ngươi bố trí. 】 Thẩm Cửu nhìn thoáng qua cây thông Noel, sau đó vào nhà dạo qua một vòng, nhìn nhìn lễ vật hộp bên trong lễ vật. Một cái hộp bên trong trang quạt xếp, một cái hộp bên trong trang tranh chữ, còn có một cái hộp -- trang Thẩm Cửu năm đó nhất thời hứng khởi cấp Lạc Băng Hà viết thư tình. Đến nỗi bố trí người, không cần suy nghĩ.
【 Thích sao? Tổ tông. 】 Lạc Băng Hà ỷ ở cửa, nhìn Thẩm Cửu thần sắc dại ra mà nhìn lễ vật.
【 Ta có thể nói không thích sao? 】 Thẩm Cửu thở dài một hơi. 【 Ta còn tưởng rằng hôm nay ta thất sủng. 】
【 Cho ngươi tất nhiên là tốt nhất, người khác có ngươi cần thiết có, người khác không có ngươi cũng có thể có. 】 Lạc Băng Hà phân phát gã sai vặt, sau đó từ sau lưng ôm chặt Thẩm Cửu. 【 Ai nói ngươi thất sủng. Có ngươi ở mỗi ngày đều là nghi thức, không có ngươi, ta cũng liền không sống. 】
【 Nói cái gì chết sống. Cả ngày liền bậy bạ. 】 Thẩm Cửu đáp thượng Lạc Băng Hà tay, sau đó ở Lạc Băng Hà lòng bàn tay viết thượng hai chữ, "Cảm ơn".
【 Chính là thích? Vẫn là chán ghét? 】
【 Thích. 】 Thẩm Cửu dựa vào Lạc Băng Hà, nhắm hai mắt lại. 【 Vừa rồi ở viết cái gì? Không đến mức là tấu chương đi? 】
【 Là cho ngươi thơ tình, chỉ là ta bổn, ta chỉ viết một câu. 】 Lạc Băng Hà kháp một phen Thẩm Cửu eo. 【 Liền không biết ngươi có thích hay không. 】
【 Nói đến nghe một chút? 】 Thẩm Cửu chuyển thân, tầm mắt đối thượng Lạc Băng Hà đôi mắt.
【 Ta chỉ nguyện đãi ở ngươi bên cạnh, bất luận lý do. 】 Lạc Băng Hà mở miệng. Màu đỏ đồng tử lưu chuyển chính là thành kính tình yêu. Thẩm Cửu cười, sau một lúc lâu mới mở miệng, 【 Ta nguyện ý đi theo ngươi, không hỏi phía trước nhấp nhô cùng không. 】
Lạc Băng Hà cúi đầu hôn môi Thẩm Cửu, hàm răng cắn môi, nặng nhẹ giao điệp. 【 Ta hành vi phóng đãng, ta dục vọng, toàn bộ đều giao từ ngươi tới giám định, Thẩm Cửu, hy vọng ngươi ở trên giường cũng có thể như vậy thật thành. 】
【 Tiểu súc sinh. 】
Thẩm Cửu trêu chọc Lạc Băng Hà. Lạc Băng Hà đương nhiên biết, câu này nơi nào là cái gì "Tiểu súc sinh", rõ ràng chính là "Ta yêu ngươi". Chỉ là Thẩm Cửu chưa bao giờ nói như vậy trắng ra câu. Ái cũng là vòng quanh phần cong nói một đống tu từ.
【 Vậy chứng minh ngươi ái ta đi. 】 Lạc Băng Hà ôm Thẩm Cửu đi hướng giường. 【 Quá chú tâm đầu nhập, quá chú tâm phóng túng, quá chú tâm lấy lòng ta. 】
【 Nhưng tùy quân ý. 】
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanficQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))