( tam )
Đã lâu đổi mới, đêm nay đại khái có thể bình hố. Một lời nói một gói vàng phỏng chừng mai kia bình hố.
————
“……
Ánh trăng luyến ái hải dương,
Hải dương luyến ái ánh trăng.
A,
Như vậy mật cũng dường như bạc đêm,
Dạy ta như thế nào không nghĩ hắn?
……”
Ninh anh anh túm váy trộm đi hướng đại sảnh bên ngoài sân phơi. Nàng không quá thích loại này câu nệ mà không thú vị yến hội, ngây người một lát liền mượn cớ khai lưu, lại hậu lại trọng chuế mãn tua đuôi cá váy đem nàng trói buộc đến liền bước chân đều mại không khai, đi đường cơ hồ có thể xưng là “Hoạt động”. Dưới chân đột nhiên vừa trượt, cặp kia đáng chết giày cao gót thế nhưng tại đây loại thời điểm xảy ra sự cố, ninh anh anh còn không có tới kịp trợn trắng mắt tỏ vẻ phẫn nộ, liền ngã vào một cái trong ngực.
“Ninh tiểu thư, không quăng ngã đi?” Đối phương có một phen hảo tiếng nói, chỉ là hơi mang chút dầu mỡ làn điệu.
Ninh anh anh ngẩng đầu vừa thấy, không cấm âm thầm kêu khổ, vị này biểu diễn cứu mỹ nhân suất diễn “Anh hùng” là trong thành nổi danh hoa hoa công tử, họ Trình, nhân xưng Trình công tử. Hai người đã từng ở khác xã giao trường hợp đã gặp mặt, Trình công tử đối nàng biểu hiện ra hứng thú thật lớn, thậm chí thỉnh ninh anh anh cô mẫu thay thử làm mai, may mắn bị phụ thân lấy “Nữ nhi mệnh trung không nên tảo hôn” vì lý do thoái thác.
Ninh anh anh trong lòng trào ra một loại mạc danh bài xích cảm, lắc đầu muốn tránh ra đối phương, lại phát hiện chính mình cánh tay bị chặt chẽ nắm lấy, Trình công tử cười tủm tỉm nói: “Tương thỉnh không bằng ngẫu nhiên gặp được, khó được đụng phải, ta tưởng thỉnh Ninh tiểu thư nhảy cái vũ.”
“Thực xin lỗi, ta không hiểu khiêu vũ.”
“Ninh tiểu thư cự tuyệt thật đả thương người, ta chính là gặp qua ngươi khiêu vũ.”
“Ta không cần cùng ngươi nhảy a.”
“Ninh tiểu thư……”
“Ngươi không nghe thấy nàng nói không nhảy sao, vẫn là nói ngươi thính giác có vấn đề? Vừa lúc ta nhận thức một vị thực không tồi bác sĩ, có thể giới thiệu cho ngươi.”
“Thẩm lão sư!” Ninh anh anh giống thấy cứu tinh dường như nhanh chóng trốn đến Thẩm Thanh thu phía sau, “Ta không muốn cùng hắn ngốc tại cùng nhau.”
Nghe được “Lão sư” hai chữ, Trình công tử nhướng mày, đem Thẩm Thanh thu trên dưới đánh giá một phen, trào phúng nói: “Như thế nào đêm nay yến hội cấp bậc như vậy thấp, liền nghèo kiết hủ lậu tiên sinh đều có thể cọ tới cửa?”
Thẩm Thanh thu cười lạnh một tiếng: “Vườn bách thú con khỉ xuyên thân quần áo liền có thể tham gia yến hội, cấp bậc xác thật quá thấp, khó trách hội ngộ thượng nghe không hiểu tiếng người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))