Băng Cửu · Cấp dưới không thể nói chuyện với sếp , nhưng lão công thì có thể
https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b41b76ba
Thẩm chín là Thẩm thị tập đoàn tổng tài. Quyền cao chức trọng, cao cao tại thượng. Chính là hắn bí thư Lạc băng hà lại trước nay không có đem vị này lãnh đạo đương một hồi sự. Lạc băng hà từ trước đến nay tự do, thậm chí có đôi khi có thể tả hữu Thẩm chín quyết sách. So sánh với Thẩm chín, xác thật Lạc băng hà càng có người lãnh đạo phong phạm. Nhưng là Thẩm chín từ trước đến nay không phục. Thẩm chín ngạo cốt chưa bao giờ cho phép chuyện như vậy phát sinh. Chính là sự tình chính là như vậy không ngừng nghỉ mà phát sinh.
【 Lạc băng hà! 】
Thẩm chín một phách hội nghị bàn, sở hữu công nhân cúi đầu, không phải tỉnh lại, chỉ là bởi vì Thẩm chín nóng giận thật sự thực dọa người. Chỉ có Lạc băng hà thản nhiên mà cầm một giấy hội nghị đơn, ngón tay đánh mặt bàn, sau đó đối Thẩm chín nói, 【 Thẩm chín, ngươi phương án không được. 】
Mọi người ngừng lại rồi hô hấp. Chỉ là không có người dám ngẩng đầu xem một cái Thẩm chín hiện tại biểu tình. Nhất định kinh tủng. Tuy rằng cấp giàu có hí kịch tính, cũng rất có xem điểm, nhưng là không có người dám đây là cái vấn đề.
【 ta nói, cái này phương án không phù hợp hiện tại thị trường kinh tế, nếu ngươi tưởng bởi vì ngươi trực giác tới giải quyết vấn đề này, xin lỗi, ta chỉ có thể nói vì công ty ta sẽ không đồng ý. 】 Lạc băng hà nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, cầm đơn tử khơi mào Thẩm chín cằm, khiến cho Thẩm chín trong mắt chỉ có chính mình.
【 Lạc băng hà phản ngươi. 】
Thẩm chín khóe miệng run rẩy, mặt mày trừng, sau đó chụp cái bàn đứng lên.
【 phản không phản ngươi không phải chủ yếu vấn đề. Là ngươi kế hoạch xảy ra vấn đề. Ngươi hiểu không ta tổng tài . 】 Lạc băng hà nhướng mày, sau đó đem trên tay trang giấy quăng ngã ở trên bàn.
Trong công ty người biết Lạc băng hà cùng Thẩm chín từ trước đến nay bất hòa. Nhưng là lại không biết vì cái gì Thẩm chín chưa bao giờ đề sa thải Lạc băng hà vừa nói. Bọn họ ở tò mò, Thẩm chín vì cái gì chịu đựng Lạc băng hà phạm thượng tác loạn lâu như vậy. Là bởi vì Lạc băng hà sau lưng thế lực sao? Nghe nói hắn là Mafia thủ lĩnh thiên lang quân nhi tử, nhưng là Thẩm thị tập đoàn hắc bạch thông ăn, sợ cái gì hắc đạo? Lại hoặc là nói là bọn họ chi gian có cái gì không thể cho ai biết bí mật?
Tất cả mọi người không biết.
Cho nên tất cả mọi người ở phỏng đoán này trong đó ảo diệu.
Chỉ có Lạc băng hà cùng Thẩm chín chính mình biết ban ngày ồn ào đến có bao nhiêu kịch liệt buổi tối trên giường liền có bao nhiêu làm càn. Chỉ là không có người thứ ba biết. Bọn họ chi gian bí mật từ trước đến nay bảo quản rất khá. Cũng không ai có thể tới tả hữu bọn họ chi gian sinh hoạt cá nhân. Cho nên đây mới là Thẩm chín chiêu Lạc băng hà đương bí thư, nhiều lần chịu đựng Lạc băng hà phạm thượng lý do.
Tan họp lúc sau tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm. Chỉ có Thẩm chín là thật sự bị khí tới rồi. Buổi tối áp bất quá Lạc băng hà không nói, ở trong công ty rõ ràng hắn mới là tổng tài, rồi lại bị một cái nho nhỏ trợ lý cưỡng chế một đầu.
【 cửu cửu, phục sao? 】
Trong phòng hội nghị chỉ còn lại có Lạc băng hà cùng Thẩm chín lượng cá nhân, Lạc băng hà dứt khoát ngồi ở Thẩm chín trước mặt hội nghị trên bàn, dùng tay khơi mào Thẩm chín cằm, sau đó nặng nề mà hôn lên đi.
Môi lưỡi chi gian đụng vào. Trái tim chợt gia tốc. Còn có tay không an phận.
【 phục mẹ ngươi. 】 Thẩm chín thở hổn hển trả lời.
【 kêu lão công ta liền sửa chủ ý. 】 Lạc băng hà cười đụng vào Thẩm chín xương quai xanh.
【 buông ra ngươi móng heo. 】 Thẩm chín chụp bay Lạc băng hà duỗi hướng tay mình. Sau đó bĩu môi, theo bản năng mà sau này nhích lại gần.
【 về phía sau làm cái gì. 】 Lạc băng hà đi liêu Thẩm chín đầu tóc. Thẩm chín tức giận mà thiên qua đầu.
【 nói tốt công sự không chiếm dùng tư nhân thời gian. 】 Lạc băng hà hôn môi Thẩm chín phát hơi. Sau đó tiếp tục trêu chọc Thẩm chín. 【 nhìn này ngọc cơ băng cốt, êm đẹp một bộ mỹ nhân túi da sao liền sinh như vậy một cái tính nết. Kêu ta như thế nào hống đâu? 】
Thẩm chín trừng hướng Lạc băng hà, 【 ngươi từng ngày nơi nào ở hống ta lạp. Không tức chết ta liền cám ơn trời đất, còn trông cậy vào ngươi tới hống ta? Chê cười. 】
【 nha, cửu cửu tử sinh khí. 】 Lạc băng hà cười. Hắn chính là thích cố ý chọc bực Thẩm chín, sau đó nhìn Thẩm chín hồng hốc mắt sinh khí. Lạc băng hà tổng cảm thấy như vậy nãi bánh bao giống nhau Thẩm chín thực ngon miệng. Lạc băng hà nuốt một ngụm nước bọt.
【 cái gì sáp meo meo biểu tình lạp. Tiểu súc sinh. 】 Thẩm chín sau này rụt rụt. Lạc băng hà loại vẻ mặt này lúc sau thường thường sẽ cùng với nào đó gây rối hành vi. Thẩm chín tràn đầy thể hội. Chỉ là Thẩm chín cũng không kháng cự, chỉ là có chút sợ hãi. Thẩm chín sợ hãi Lạc băng hà điên cuồng xâm lược tính hành vi.
【 kêu lão công sẽ tha cho ngươi. 】 Lạc băng hà nhướng mày, 【 kêu. 】
【 không. 】 Thẩm chín bĩu môi. 【 nằm mơ đâu tiểu súc sinh. 】
【 tối hôm qua khóc lóc xin tha chính là ai? 】
Lạc băng hà cười.
【 dù sao không phải ta. 】 Thẩm chín mặt đỏ lên.
【 lão...... Công......】
Thẩm chín lầu bầu nói ra này hai chữ, sau đó trên mặt đỏ ửng nhuộm dần tới rồi bên tai.
【 ngoan. 】 Lạc băng hà hôn môi Thẩm chín phát đỉnh.
【 về nhà tưởng uống rượu lão công. 】 Thẩm chín nói.
【 uống rượu là đạt mị, uống ít điểm, đối thân thể không tốt. Ngoan. 】 Lạc băng hà dùng ngón tay chọc chọc Thẩm chín cái trán, sau đó sủng nịch nói. 【 sủng thê cũng không thể như vậy hạt sủng, không phải sao? 】
【 được rồi được rồi, nghe ngươi. 】 Thẩm chín ôm lấy Lạc băng hà. Như là ở làm nũng.
Lạc băng hà hiển nhiên thực hưởng thụ Thẩm chín động tác nhỏ.
【 cấp dưới không thể sóng cấp trên miệng a tiểu súc sinh. 】
【 chính là ở hiện tại ta là ngươi lão công a. 】
【 thảo. 】
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))