Yêu em hết lần này đến lần khác giống như cái máy cày cày đi cày lại cánh đồng

70 2 0
                                    

Yêu em hết lần này đến lần khác giống như cái máy cày cày đi cày lại cánh đồng

senyuzaixie.lofter

【 lặp đi lặp lại nhiều lần mà yêu cùng cá nhân, giảng thật, ta rất kiêu ngạo. 】 Lạc băng hà đang nói những lời này thời điểm đầy người mãn thần đều là kiêu ngạo, hắn nhìn bên cạnh xoát di động Thẩm chín, rơi xuống kẹo bông gòn hôn môi.

Thẩm chín thích đồ ăn vặt. Lạc băng hà không cho phép Thẩm chín ăn nhiều. Nhưng là mỗi lần mua sắm trở về Lạc băng hà đều sẽ đi theo Thẩm chín phía sau dẫn theo bao lớn bao nhỏ, tràn đầy đều là đồ ăn vặt.

【 ta mau bị ngươi dưỡng thành tiểu trư. 】 Thẩm chín mở ra một bao chuyện vui, lấy ra mỏng giòn một mảnh, trí nhập khẩu trung. Trên mặt là như thế nào cũng ma diệt không được vui sướng.

【 cho nên ta ở hạn chế ngươi ăn đồ ăn vặt a. Nhìn ngươi gầy, không đều là bởi vì không chịu hảo hảo ăn cơm, chỉ ăn đồ ăn vặt sao? 】 Lạc băng hà đem đồ ăn vặt bỏ vào đồ ăn vặt quầy, lại đem mấy bình đồ uống, sữa bò, kem linh tinh bỏ vào tủ lạnh.

【 đó có phải hay không béo cũng chính là bởi vì đồ ăn vặt ăn nhiều? 】 Thẩm chín nuốt xuống khoai lát, sau đó tranh luận. Lạc băng hà thói quen Thẩm chín kiêu căng, cho nên hắn sẽ vẫn luôn vẫn luôn bao dung hắn.

【 này thật cũng không phải nói như vậy. Tùy người mà khác nhau. Ngươi chính là thuộc về ăn lại nhiều đồ ăn vặt đều béo không đứng dậy loại hình. 】 Lạc băng hà đi qua đi, ngồi ở trên sô pha, xoa xoa Thẩm chín đầu, duỗi tay đi lấy Thẩm chín trong lòng ngực khoai lát.

【 Lạc băng hà! Ngươi đoạt ta đồ ăn vặt! Ta không yêu ngươi! 】 Thẩm chín ôm khoai lát túi, chân đặt ở trên sô pha, cả người sau này lùi bước một bước.

【 Thẩm chín, ngươi thích đồ ăn vặt vẫn là thích ta? 】 Lạc băng hà tức giận chất vấn Thẩm chín, bàn tay hướng về phía Thẩm chín bụng nhỏ, bắt đầu cào Thẩm chín. Thẩm chín ở trên sô pha vặn vẹo, cười đến thở hổn hển, cuối cùng oai ngã vào Lạc băng hà trong lòng ngực.

【 thích đồ ăn vặt nhiều một chút. 】 Thẩm chín nhỏ giọng nói thầm. Nhưng là Lạc băng hà nghe được một chữ không kém.

【 Thẩm chín! 】

Lạc băng hà đỡ trán.

【 hảo sao hảo sao, ta yêu nhất ngươi lạp. Chỉ đùa một chút. Đồ ăn vặt như thế nào cùng ta lão công so. Không phải? 】 Thẩm chín thò lại gần, dùng miệng ngậm một mảnh khoai lát, để sát vào Lạc băng hà, uy qua đi.

Lạc băng hà khóe miệng nhấc lên tươi cười là như vậy đắc ý. Ăn luôn kia phiến khoai lát, còn chưa đã thèm mà liếm liếm môi.

【 có thể lại đến một mảnh sao? 】 Lạc băng hà thân thân Thẩm chín cái trán. Lạc băng hà thực thích tiểu miêu dường như Thẩm chín, tổng hội cho người ta lấy không tưởng được kinh hỉ. Lúc sau còn sẽ dùng một đôi bích sắc đôi mắt thăm dò tâm tình của mình. Nếu chính mình tâm tình không tồi, tiểu miêu liền sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước, nếu tâm tình không tốt, tiểu miêu liền sẽ nằm ở chính mình trên đùi, lộ ra chính mình bụng, cầu chính mình vuốt ve.

【 không thể! 】 Thẩm chín nằm ở Lạc băng hà trong lòng ngực, nhanh chóng mà đem còn thừa khoai lát liều mạng hướng chính mình trong miệng đưa.

Lạc băng hà xoa Thẩm chín bụng, cứ như vậy nhìn Thẩm chín làm nũng.

【 ta muốn ăn kem. 】 Thẩm chín ngửa đầu, đi xem Lạc băng hà, trong ánh mắt là tràn đầy khát vọng.

【 ngươi sẽ ăn hư bụng. 】 Lạc băng hà tỏ vẻ chính mình tưởng cự tuyệt. Nhưng là cuối cùng vẫn là không có thể ai được Thẩm chín đáng yêu.

【 có thể, nhưng là mỗi ngày hạn lượng. 】 Lạc băng hà làm ra cuối cùng lui bước.

【 lão công……】 Thẩm chín đáng thương vô cùng mà nhìn Lạc băng hà, nhưng là lần này Lạc băng hà tỏ vẻ vì Thẩm chín thân thể lại thế nào đều không thể thoái nhượng.

【 không thể. 】

Lạc băng hà cự tuyệt đến kiên định.

【 lão công ~】

【 gọi là gì đều là không cho phép. 】 Lạc băng hà nói chuyện một hơi. 【 nhiều nhất hai cái. 】

【mua! 】 Thẩm chín xoay người lên, hôn môi Lạc băng hà gương mặt, liền dép lê đều không kịp xuyên liền chạy tới phòng bếp tủ lạnh chỗ đó lấy kem đi.

Lạc băng hà lắc đầu. Nhà mình lão bà như vậy đáng yêu, không sủng, có thể làm sao bây giờ?

Thẩm chín cầm tiểu pudding ra tới thời điểm đuôi ngựa vung vung, đầu lưỡi khẽ liếm kem, Lạc băng hà theo bản năng mà nuốt một ngụm nước bọt.

Thẩm chín sau khi trở về liền ngồi ở Lạc băng hà trong lòng ngực, nhìn Lạc băng hà xử lý công ty sự vụ, ngẫu nhiên đề đề ý kiến, ngẫu nhiên đảo đảo loạn. Ở Lạc băng hà khai video hội nghị thời điểm Thẩm chín liền hướng bên cạnh dịch dịch, nhìn nhà mình lão công nghiêm túc bộ dáng thật sự có thể làm Thẩm chín tâm tình rất tốt.

Thẩm chín hamster dường như cắn trăm thuần, một cây tiếp theo một cây, chờ Lạc băng hà kết thúc công tác, cho chính mình một cái triền miên hôn.

【 ngươi thích đồ ăn vặt sẽ chỉ mua một lần sao? Ngươi thích một người sẽ chỉ thích một lần sao? 】 Thẩm chín đã từng như vậy đối Lạc băng hà nói. Lạc băng hà trả lời là —— lặp đi lặp lại nhiều lần mà yêu cùng cá nhân, giảng thật, ta rất kiêu ngạo.

Tốt đẹp là cái gì, là vĩnh viễn sẽ không tách ra tâm, cùng một lần lại một lần yêu cùng cá nhân.

END.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ