Khôn kể thượng thiên 3

48 2 0
                                    


3
Khôn kể hạ thiên

Ngốc nghếch vô logic hệ liệt

Ngoài ý muốn nhưng thuật đọc tâm ngốc băng × không tốt lời nói nội tâm hoạt động phong phú bệnh chín

Chú ý tránh lôi nga 🐾










Ở bụi hoa gian lưu chuyển quá hồi lâu Lạc băng hà, nhất minh bạch những cái đó nhận không ra người dục vọng như thế nào, tả hữu bất quá là một ít lên không được mặt bàn đồ vật —— hắn chưa từng có áp lực quá bất luận cái gì sinh lý phản ứng, chi bằng nói chính mình ở rất dài một đoạn thời gian, xem như đem đây là tiêu khiển, thích thú.

Nhưng là những cái đó sự ở trong lòng hắn, lại trước sau không phải cái gọi là tốt đẹp, || tình ||| dục ở trong mắt hắn chính là || thú || dục, hoang đường mà ác || xúc.

... Chính là, hắn hiện tại như thế trân trọng Thẩm Thanh thu, như thế nào sẽ khó nén như vậy mãnh liệt dục vọng...

Thẩm Thanh thu một bước đi ngủ điện, liền đóng cửa lại, mới vừa rồi thong dong bình tĩnh tất cả đều không thấy, hắn khó hiểu, lại bất an.

Cái loại này biểu tình, là không nên xuất hiện Lạc băng hà trên mặt, ít nhất không nên xuất hiện đang xem hướng hắn thời điểm —— như là dã thú liếc mắt một cái đói khát ánh mắt, thượng một lần nhìn thấy khi, Thẩm Thanh thu chỉ là một cái ở vô ghét tử bên cạnh người đứng xem...

Thẩm Thanh thu nhắm hai mắt lại, muốn quên đi trong trí nhớ, vô ghét tử || luyến || nữ || đồng ánh mắt, mà mới vừa rồi Lạc băng hà đôi mắt lại rõ ràng hiện lên ở đầu óc, giống, rất là giống nhau.

Thẩm Thanh thu kinh hoảng lại mở mắt ra tới, rốt cuộc, nơi này là Ma giới, cái này nhà ở là Lạc băng hà cái gọi là tẩm điện, hắn muốn thừa nhận chính mình sợ hãi.

Thẩm Thanh thu đã trải qua quá sinh tử, hắn đem rất nhiều sự tình đều xem phai nhạt, hắn quá mức thông thấu —— chính là tại đây, hắn là khủng hoảng, về Lạc băng hà, Thẩm Thanh thu không hiểu hắn thình lình xảy ra hảo, cũng không rõ hắn mãnh liệt mà đến tình, nhưng là Thẩm Thanh thu ít nhất là biết đến, hắn cùng Lạc băng hà chi gian cách oán niệm thù hận, hình như vô ngạn chi hải.

『 cho nên, ta là ngoạn vật đúng không? 』

Lạc băng hà chậm rãi thở dài một hơi, hắn lắc lắc đầu, phủ nhận Thẩm Thanh thu trong lòng suy nghĩ, lại không dám trực tiếp đi tìm Thẩm Thanh thu nói cho hắn, không phải, ngươi không phải ngoạn vật.

Lạc băng hà ở trong gió lạnh đứng một đêm, Thẩm Thanh thu cũng ở trong phòng trên mặt đất ngồi một đêm.

Lạc băng hà lại nghĩ tới Thẩm Thanh thu chết ở địa lao thời điểm.

Lúc ấy hắn nguyên bản chết đi, đã chết lặng tâm, giống như lại sống đến giờ, bị mạnh mẽ kêu lên, giống như trời ấm áp trên cao lại đột nhiên hạ một hồi đại tuyết, Lạc băng hà lần đầu tiên trải qua loại cảm giác này, mâu thuẫn, khó có thể nói hết.

Nhưng là Lạc băng hà lại là đối này loại cảm giác thập phần quen thuộc, như nhau lúc ấy, hắn bị đẩy vào khăng khít vực sâu là lúc.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ