【 Băng Cửu 】 Tuyết sơn đỉnh
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/caomuzonghengshu
Tuyết lang × linh miêu
Viết một cái có điểm chọc ta giả thiết
Trắng như tuyết tuyết sơn, đóng băng mười dặm.
Phong tuyết vừa qua khỏi, chiều hôm tiệm trầm, bắt đầu mùa đông tuyết sơn ban đêm phá lệ rét lạnh, cô tinh thưa thớt, lại thấy phía dưới trên nền tuyết doanh doanh màu trắng sáng ngời chưa giảm.
Từ tuyết sơn trên đỉnh vọng đi xuống, xuyên thấu qua kẹp tuyết mạt gió lạnh, một mảnh trắng xoá trung vài giờ màu đen nhanh chóng hiện lên, lờ mờ, giây lát lại bị vô tận màu trắng bao phủ.
Trước mắt cảnh vật bay nhanh xẹt qua, tứ chi đạp lên mềm mại tuyết địa thượng vô nửa điểm tiếng vang, lại rõ ràng mà rơi xuống một đạo nhạt nhẽo vết máu, một đường uốn lượn lên núi điên. Bên tai trừ bỏ phần phật tiếng gió cùng như nổi trống tim đập, chỉ còn phía sau kia lệnh người sởn tóc gáy sói tru.
Càng là hướng đỉnh núi, quanh mình cỏ cây liền càng là thưa thớt, thật dày tuyết đọng cũng chương hiển nơi đây tiên có vết chân. Loạn thạch đàn che khuất trống trải tầm nhìn, Thẩm Thanh thu thả người càng thượng chỗ cao, vài cái nhảy lên dừng ở một chỗ lỏa lồ trên nham thạch.
Hắn không thể không dừng lại bước chân, bởi vì trước mắt viên vách tường cao ngất trong mây, lược vô khuyết chỗ, liền nhưng cung leo lên dây đằng đều không có.
Này đảo cái chắn chính là nam bắc tuyết sơn giới hạn.
"Vương." Phía sau truyền đến thô nặng gầm nhẹ, cùng gió lạnh mang đến lệnh người hít thở không thông lang mùi tanh.
Hắn đột nhiên xoay người, lượng ra hai viên sắc nhọn hàm răng, sáp ong thạch đôi mắt mị lên, đi đầu hơi khuynh, nhĩ tiêm hai dúm hắc mao đón gió phấp phới.
Trước mặt ba con tuyết lang mỗi người đều so với hắn lớn hơn gấp đôi, ở tuyệt đối hình thể áp bách hạ, Thẩm Thanh thu rõ ràng rơi xuống hạ phong.
Cầm đầu kia chỉ tuyết lang toàn thân màu xám bạc, hỗn loạn màu đen tạp mao, bằng thêm một tia uy nghiêm khí phách, màu đen trong mắt một chút u lục giống như tuyết sơn phía trên khe đàm, lệnh người sởn tóc gáy.
"Đê tiện dã con báo, cư nhiên dám chạy đến Bắc Sơn tới."
Tuy rằng Thẩm Thanh thu bày ra mười phần tư thế, nhưng đương kia cao lớn thân hình đi bước một tới gần khi, hắn vẫn là không tự chủ được mà lui về phía sau, sau lưng ở mềm xốp tuyết địa thượng dẫm ra một chuỗi thâm ấn, chân sau miệng vết thương còn ở ra bên ngoài thấm huyết, đem trên mặt đất một mảnh màu trắng tiệm thượng loang lổ bác bác đỏ tươi.
"Vương, mặt khác mấy chỉ đều bắt được, đây là cuối cùng một con." Một bên lam đồng tuyết lang thấp giọng nói.
"Thực hảo." Cầm đầu tuyết lang vương gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu, màu đỏ tươi lưỡi du kéo ở sáng như tuyết răng nhọn chi gian, u ám trong mắt toàn là tham lam thị huyết chi sắc, "Này cuối cùng một con, ta muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))