Ác ma 5 (Hoàn)

46 1 0
                                    

( năm )

Kết thúc rải hoa!

----

Thượng Thanh Hoa là bị quét đường cái dì lao công chụp tỉnh.

A di vẻ mặt cao thâm khó đoán nói: "Tiểu tử, ngươi như thế nào ngủ ở đại cây hòe phía dưới nga, sợ không phải gặp phải dơ đồ vật đi?"

"Sẽ không...... Đi." Thượng Thanh Hoa mới đầu còn tưởng mạnh miệng, nhưng mà hắn hồi tưởng một chút toàn bộ buổi tối trải qua, tức khắc dọa ra một thân mồ hôi lạnh, tự tin cũng không phải như vậy đủ.

Vội vàng về đến nhà sau, thượng Thanh Hoa hung hăng giặt sạch cái nước ấm tắm, hắn không có thể tìm được lá bưởi, chỉ có sái điểm quả bưởi muối làm như là trừ tà. Nhưng mà chờ hắn thoải mái dễ chịu nằm ở trên giường chuẩn bị ngủ bù thời điểm, hắn mới đột nhiên nhớ tới, tuổi trẻ nam tử đã từng nói qua, sau khi nghe xong chuyện xưa sau, hắn muốn ở radio trong tiết mục giúp hắn tìm người.

Thượng Thanh Hoa tức khắc giẫm chân đấm ngực, hắn sau lại quá vây ngủ rồi căn bản là không nghe xong, nam tử muốn tìm là ai hắn hoàn toàn không biết, cái này nhưng làm sao bây giờ? Hắn tưởng an ủi chính mình nói, không nghe xong có thể không tính toán gì hết, chính là cái này lý do chính hắn đều không tin, hơn nữa, kia "Người" ( quỷ? ) thật sự sẽ không so đo sao, truyền thống quỷ chuyện xưa không phải đều có cái gì cái gì "Quấn thân" linh tinh cách nói sao?

Thượng Thanh Hoa càng nghĩ càng sợ, buồn ngủ toàn vô, hắn cảm thấy chính mình nếu là không làm điểm cái gì, kia thật là hậu quả khó liệu.





"Uy, ngươi tin, lấy hảo!" Sa hoa linh thập phần khó chịu đem một phong lại hậu lại trọng thư tín ném lại đây, "Thời đại nào còn có người nghe gởi thư, cùng ngươi giống nhau lão thổ!"

"Sa bà cốt, ngươi đây là ăn không đến quả nho liền nói quả nho toan, phàm là ngươi chịu nghiêm túc một chút làm ngươi tiết mục, ngươi người nghe gởi thư nói không chừng so với ta còn nhiều đâu."

Sa hoa linh trợn trắng mắt: "Lão nương không hiếm lạ. Cũng không biết là từ đâu nghe tới kỳ quái chuyện xưa, vô căn cứ cũng có thể từ đêm khuya đương điều đến hoàng kim đương. Nói --" nàng thần thần bí bí lôi kéo thượng Thanh Hoa tay áo, "Ngươi ở trong tiết mục nói đây là căn cứ chuyện thật cải biên quỷ chuyện xưa, còn nói muốn tìm kiếm cảm kích người, là thật sự vẫn là mánh lới nha?"

Thượng Thanh Hoa cũng học nàng trợn trắng mắt: "Ngươi không phải không hiếm lạ sao?"

"Mẹ nó, tiểu tâm ta chúc phúc ngươi chuyện xưa lạn đuôi a!"

"Đừng đừng đừng! Sa tỷ tỷ, sa cô nương, sa nữ vương bệ hạ, ta chuyện xưa nếu là lạn đuôi, ta liền chúc phúc ngươi đi đêm lộ thời điểm cũng gặp phải cái kể chuyện xưa ' người '."

"Phi!"





Thượng Thanh Hoa hoa một vòng thời gian đi tiêu hóa lá thư kia, sau đó đúng giờ ở tiết mục bắt đầu trước đi vào phòng thu.

"Các vị người nghe buổi tối hảo, đêm nay, câu chuyện của chúng ta liền phải nghênh đón đại kết cục! Ta không biết đại gia là hưng phấn vẫn là mất mát, ít nhất ta chính mình là có điểm luyến tiếc. Tựa như ban đầu khi giảng, đây là một cái nghe tới chuyện xưa, cho nên, ta tưởng đem câu chuyện này chân chính kết cục đưa cho cái kia kể chuyện xưa cho ta nghe người, nếu sóng điện có tình, ta hy vọng hắn có thể lại không tiếc nuối."





(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ