Hái hoa tặc

99 4 0
                                    


【 Băng Cửu 】《 Hái hoa tặc 》

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/jiu32458

* ngắn một phát xong

——————

《 hái hoa tặc 》

Ta ở đi một khác tòa thành thị vào đại học thời điểm, đã từng đến trường học phụ cận trên đường phố lưu quá. Ta là người phương bắc, thực thích phương nam Giang Nam vùng sông nước, vì thế cái kia mùa hè, ta riêng đi phụ cận một cái hẻm nhỏ.

Ngõ nhỏ rất nhỏ, bên trong thực an tĩnh, cảm giác như là hồi lâu chưa từng có người cư trú.

Bất quá thần kỳ chính là, ngõ nhỏ có một cổ hẻm ngoại không có mùi hương, chủ yếu là thanh nhã mùi hoa, trộn lẫn khác hương vị, nghe lên thực dễ dàng làm người mê mẩn.

Ta đột nhiên nhớ tới trước hai ngày ở tạp chí thượng nhìn đến quốc tế nước hoa đại sư thiết kế đóa hoa chủ đề nước hoa, có lẽ chính là như vậy hương vị đi.

Nhân gian dưỡng ra cao cấp, vùng sông nước điều đến hương điều.

Ta theo hương vị vẫn luôn hướng trong đi, khiếp sợ phát hiện này cổ mùi hương làm ta tìm không thấy ngọn nguồn, bất luận ta hướng hẻm nhỏ đi bao sâu, nó hương vị đều là giống nhau độ dày, mà này cổ đặc thù mùi hương, cũng đem toàn bộ hẻm nhỏ cùng ngoại giới cách ly, hình thành thế ngoại đào nguyên giống nhau tồn tại.

Đi phía trước đi, ta bỗng nhiên nghe được tiếng người, bất quá bất hạnh chính là, đó là một trận cãi nhau thanh.

Đi được gần, mới nghe được bọn họ đối thoại.

“Thật là phiền đã chết, chậu hoa đều mau làm cho bọn họ trộm xong rồi!”

“Là chính ngươi muốn bãi ở bên ngoài, ném quái ai?”

“Trong viện đã trồng đầy! Ta còn có thể hướng nơi nào loại?! Nói nữa, bọn họ chỉ lấy hoa không được sao?! Vì cái gì liền ta chậu hoa đều phải lấy!!!”

“…… Không cần kêu được chưa? Ngươi sảo đến ta lỗ tai.”

“Ngươi bao lớn tuổi, ta nói chuyện ngươi đều nghe không rõ ràng lắm còn chê ta sảo?”

“Phiền đã chết ngươi.”

“Không được, ta phải cảnh cáo một chút này đàn trộm chậu hoa tặc.”

“Ngươi như thế nào cảnh cáo?”

……

Tựa hồ là hai vị lão nhân ở sảo, nghe đi lên tư thế còn không nhỏ. Ta không dám đi phía trước đi, làm bộ ở hẻm nhỏ dạo quanh, thưởng thức đối diện trên tường xanh mượt dây thường xuân.

Hai người sảo một hồi, tựa hồ liền về nhà, đại môn bị đóng lại, ta đi phía trước đi rồi hai bước, thấy được duy nhất một nhà cửa loại hoa nhân gia.

Còn đều là nụ hoa, không đến hoa quý không có hoa nở rộ, nhưng này đó hoa chi lớn lên đều rất cao, cũng thực thẳng tắp, vừa thấy đã bị chủ nhân chiếu cố rất khá.

Một lát sau, môn lại khai, ta theo bản năng muốn tránh, lại cùng đi ra lão nhân đụng phải vừa vặn.

Ta xấu hổ mà cùng vị kia lão nhân chào hỏi, lão nhân lại không có gì biểu tình mà nhìn ta liếc mắt một cái, liền đi bận việc hắn hoa.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ