Lời của tác giả về [Vui sướng vương tử]

36 0 0
                                    

Cho đến ngày nay, ở ta mấy chục vạn tự băng chín rác rưởi văn học trung, ta chính mình thích nhất, như cũ là kia thiên 《 vui sướng vương tử 》.

Ta thật đúng là quá proud of it!

Mỗi lần có bằng hữu cho nó lưu bình luận, ta đều sẽ đặc biệt đặc biệt vui vẻ.

Trước đây có đáng yêu các bằng hữu hỏi đến kết cục câu kia “Vì cái gì ngủ say ở pha lê quan tài” là có ý tứ gì.

Như vậy, hôm nay, vừa lúc lại có đáng yêu bằng hữu hồi phục vấn đề này, như vậy khiến cho ta đọc lý giải một chút ta chính mình! Về ta chính mình thích nhất áng văn này!

Là cái dạng này, 《 vui sướng vương tử 》, chính là viết lại 《 công chúa Bạch Tuyết 》《 ngủ mỹ nhân 》《 tiểu vương tử cùng hoa hồng 》《 quốc vương bộ đồ mới 》 này mấy cái truyện cổ tích.

Thẩm Thanh thu, of course, chính là chuyện xưa bắt đầu khi vị kia quốc vương.

Hắn lãnh thổ rất nhỏ, chỉ có một ngọn núi đầu, mà so với hắn lãnh thổ càng tiểu nhân, là hắn tràn ngập bất an cùng kiêu ngạo tâm. Đương hắn đem chính mình tâm mổ ra tới thời điểm, tâm biến thành ma kính, hắn thấy sâu nhất chôn đáy lòng cái kia sợ hãi, chính là bị người chiến thắng. Cho nên, đương hắn biết được có người sẽ trong tương lai có năng lực chiến thắng hắn khi, hắn liền biến thành nhất khủng bố cũng xấu xí nhất bộ dáng. Hắn trở thành ác long, hắn phát giận, hắn ức hiếp cùng mắng người, cho nhân loại tựa với độc quả táo sách ma pháp, đem người kia không phân xanh đỏ đen trắng mà từ chính mình đỉnh núi thượng đuổi đi xuống. Mà cuối cùng, hắn bị tiên đoán chung đem thắng qua người của hắn thắng qua, cái kia bị hắn bị hắn đuổi đi xuống người trở về tìm hắn, hắn bị cầm tù ở tàng bảo trong động, đầy ngập oán hận, hơi thở thoi thóp. Nhưng hắn như cũ là dũng cảm mà lại kiêu ngạo.

Lạc băng hà, đương nhiên, chính là chuyện xưa tiểu vương tử.

Hắn thế giới rất nhỏ, chỉ có một ngọn núi đầu, so với hắn thế giới càng tiểu càng đơn giản, chính là hắn tâm, hắn chỉ là ngưỡng mộ hắn quốc vương. Nhưng là hắn quốc vương không thích hắn, hắn quốc vương mắng hắn, ức hiếp hắn, cho hắn bị nguyền rủa sách ma pháp, đem hắn từ trên núi không phân xanh đỏ đen trắng mà đuổi đi. Hắn không có chính mình gia, hắn đành phải lưu lạc, hắn lưu lạc quá rất nhiều địa phương, con đường rất nhiều quốc gia, gặp qua rất nhiều quốc vương cùng công chúa, bị rất nhiều công chúa thích. Hắn tiếp nhận rồi các công chúa thích, hắn chinh phục rất nhiều lãnh thổ, hắn trở nên càng ngày càng cường đại, cuối cùng, hắn được đến hết thảy. Nhưng là, đương hắn đem chính mình tâm mổ ra tới thời điểm, tâm biến thành ma kính, hắn thấy sâu nhất tàng đáy lòng để ý, như cũ là hắn quốc vương. Đáng tiếc, phía trước nói qua, hắn quốc vương không thích hắn. Vì thế hắn liền cũng thành nhất khủng bố cũng xấu xí nhất bộ dáng. Hắn trở thành ác long, hắn đi xuống bậc thang, hắn tiến vào hắn mê lao đồng thời cũng là hắn Tàng Bảo Các, hắn đi tra tấn hắn đã từng quốc vương. Nhưng hắn càng tra tấn, hắn quốc vương càng ngồi thật ý nghĩ của chính mình, càng chấp nhất với lực lượng, càng căm hận bị chiến thắng, cũng càng chán ghét hắn.

Đây là chuyện xưa chủ tuyến.

Hoa đâu, là một cái ý đồ, đại biểu cho ái, hơn nữa là Lạc băng hà thị giác ái.

Ở cái này chuyện xưa, Lạc băng hà là tiểu vương tử. Mà tiểu vương tử để ý cái gì đâu? Tiểu vương tử chỉ để ý chính mình hoa hồng. Mà đối với tiểu vương tử mà nói, ai là hắn hoa hồng, ai cũng chính là chúa tể hắn thống trị hắn muốn hắn cam tâm tình nguyện dâng lên hết thảy quốc vương. Cho nên nói, cũng không phải nói Thẩm Thanh thu bản nhân hoặc là bản thể là hoa hồng, chỉ là ở Lạc băng hà thị giác, hắn là kia đóa hoa hồng. Là yếu ớt mà lại kiêu ngạo, là thiên chân, này đây vì có thứ liền có thể bảo hộ chính mình, là bị chặt đứt một cây thứ lại không chịu thua mà nhịn đau mọc ra một khác căn, cũng là tượng trưng cho toàn bộ ái.

Chuyện xưa kỳ thật cũng có khác hoa, tỷ như ma kính nhắc tới, cái gì thanh mai nha, thánh tuyết liên nha, hoa ăn thịt người nha linh tinh. Kỳ thật chính là tiểu vương tử ở lưu lạc trung ngộ quá đủ loại công chúa. Này đó công chúa, là yêu hắn, cũng đều sôi nổi đại biểu mỗ một loại hoa.

Nhưng là hắn là tiểu vương tử nha, tiểu vương tử sẽ chỉ ở ý một đóa hoa, chính là hắn hoa hồng.

Vì thế những cái đó mặt khác liền đều không quan trọng.

Cuối cùng đâu, là về pha lê quan tài cùng chân ái chi hôn.

Cái này kỳ thật ngụ ý chính là linh hồn nhà giam. Không khoái hoạt người, thống khổ người, không có được đến chính mình nhất tưởng được đến đồ vật người, kỳ thật chính là ngủ say người, là bị nhốt ở pha lê trong quan tài người.

Thẩm Thanh thu, cũng chính là tiền nhiệm quốc vương, hắn cả đời này kỳ thật đều bị vây khốn. Chuyện xưa xuất hiện cái thứ nhất pha lê quan tài, kỳ thật chính là Thẩm Thanh thu kia tòa quanh năm tuyết đọng đỉnh núi. Hắn vô pháp chiến thắng tâm ma, hắn muốn trở thành hắn lãnh thổ trung cường đại nhất người, hắn vẫn luôn là như thế bất an cùng cô độc, cho nên hắn vui sướng linh hồn của hắn liền đều là ngủ say. Hắn khi nào đạt được tâm linh thượng an toàn, hắn khi nào không hề chấp nhất với lực lượng, hắn khi nào mới có thể chân chính tỉnh lại. Mà hắn chân ái chi hôn, chính là không có điều kiện, làm hắn hoàn toàn an toàn ái. Chính là hắn thân thủ đẩy ra, hắn không có khả năng chờ đến.

Lạc băng hà, là khi nào rốt cuộc cảm thụ không đến vui sướng, bị nhốt trụ, bị dần dần kéo vào ngủ say vực sâu đâu? Chính là ở Thẩm Thanh thu đem hắn đuổi xuống núi thời điểm. Hắn cúi đầu, rơi xuống một giọt nước mắt, nước mắt nện ở Thẩm Thanh thu ủng trên mặt, trở thành một cái nho nhỏ thủy tinh quan tài. Từ ngày ấy lúc sau, linh hồn của hắn liền một chút một chút mà ngủ đi qua. Hắn có lẽ chinh phục rất nhiều, đạt được rất nhiều, trưởng thành rất nhiều. Nhưng những cái đó rất rất nhiều công chúa cùng các công chúa rất rất nhiều chân ái chi hôn đều không thể làm hắn tỉnh lại. Hắn chân ái chi hôn, chính là hắn hoa hồng cũng là hắn quốc vương hôn. Chính là hắn thân thủ hủy diệt rồi, hắn đồng dạng vô pháp được đến.

Đây là vì cái gì nói hắn ngủ say ở pha lê trong quan tài.

Mà loại này linh hồn thượng

Đại biểu cho chân chính vui sướng ngủ say. Các công chúa nhìn không tới, công chúa chỉ có thể nhìn đến phấn chấn oai hùng vương tử. Thần dân nhóm nhìn không tới, thần dân chỉ có thể nhìn đến vạn người kính ngưỡng quốc vương. Chỉ có đơn thuần nhất ngây thơ nhất nhất không có bị ô nhiễm nhất đồng ngôn vô kỵ hài tử có thể nhìn đến.

Kia không phải cái gì vương tử, cũng không phải cái gì quốc vương, kia chỉ là một quả thuộc về một cái thật đáng buồn, ngu dốt, vĩnh thất sở ái xui xẻo trứng, ngủ say linh hồn.

Cuối cùng cuối cùng.

Vui sướng vương tử, AKA, nhất không khoái hoạt, vĩnh viễn đều không thể trở thành quốc vương, vương tử.

Trở lên.

Ta thật đúng là quá thích câu chuyện này!

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ