(HOÀN)5Amber

29 0 0
                                    

5

* bệnh kiều thiếu niên sát thủ băng ca x bác sĩ tâm lý Thẩm chín

* bổn văn lược hắc ám, bệnh kiều, thỉnh tự hành tránh lôi

* mỹ, vốn dĩ chính là đối nhân tính trung sinh mà tồn tại chiếm hữu dục một loại khiêu khích.

Lạc băng hà, là cái đứa trẻ bị vứt bỏ.

Hắn ở ngõ nhỏ trong một góc, bị một vị nông phụ nhặt được.

Nông phụ không có con cái, một người vào thành tới không lâu, làm công ty bảo khiết công tác. Nàng là cái tâm địa thiện lương người, cho hắn tên, cho hắn ăn mặc, còn nỗ lực cung hắn đi học. Cứ việc không phải thân sinh, lại đối hắn cực hảo.

Này từng là thuộc về hắn một phương tịnh thổ.

Lạc băng hà thành tích ưu dị, tướng mạo đoan chính. Nhưng, hắn nhân thân thế cùng dưỡng mẫu công tác, ở trường học bị xa cách, bị ác ý bá lăng. Này đó giống như một quán xú vũng bùn, vô số tay từ giữa vươn tới, kéo hắn càng lún càng sâu.

Hơn nữa, trước nay đều là họa vô đơn chí.

Ở hắn thật vất vả sơ trung tốt nghiệp, đi lấy bằng tốt nghiệp ngày đó, hắn dưỡng mẫu ở công tác địa điểm nhân ngoài ý muốn ly thế. Hắn ở trở về trên đường bị thi bạo giả vây đổ, do đó bỏ lỡ cùng dưỡng mẫu cuối cùng một mặt. Kia gia công ty chi trả Lạc băng hà một bút bồi thường kim, còn cố ý tìm truyền thông chứng kiến giờ khắc này.

Cố tình an bài, ích kỷ nhân tính, dưỡng mẫu ly thế, bị vứt bỏ sự thật, sở hữu này đó đều ở cắt đứt hắn hi vọng cuối cùng.

Quang minh cuối là hắc ám, mà hắc ám cuối lại vẫn là hắc ám.

Sau đó không lâu, Lạc băng hà bị Amber lão đại thu làm nghĩa tử. Đương nhiên, nghĩa tử cũng không chỉ hắn một cái, nhưng hắn là học được nhanh nhất tiến bộ nhanh nhất người.

Bị thu dưỡng năm thứ hai, hắn bắt đầu chấp hành nhiệm vụ. Cái thứ nhất mục tiêu đó là đã từng đối hắn thi bạo người. Đao khởi đao lạc, trong nháy mắt. Hắn thủ pháp sạch sẽ, làm việc ổn thỏa. Hắn từng bước một, trở thành Amber không thể thiếu nhân vật, sau đó ở mười lăm tuổi tự mình động thủ thay thế được lão đại.

Một năm thời gian, Lạc băng hà làm kẻ thù đều biến mất với hiện thế. Hắn hành sự kiêu ngạo tác phong, cũng làm Amber trở thành làm người nghe tiếng sợ vỡ mật tổ chức.

Hắn cái gì đều có, chính là, trong lòng lại giống bị đào rỗng, trang cái gì đều sẽ lậu ra tới.

Cho đến, hắn gặp được Thẩm Thanh thu.

Thẩm Thanh thu giống chỉ khoác lão hổ da hồ ly.

Nhưng cố tình, là hắn vừa thấy, liền tưởng có được người.

……

Phòng hoa hồng mùi hương dần dần đạm xuống dưới. Thẩm Thanh thu tỉnh khi, là bị người ôm vào trong ngực, hắn cảm thụ được đến chính mình dán ở một người nam nhân ngực thượng.

“Thẩm bác sĩ, ngủ đến có khỏe không?”

Quen thuộc thanh âm vang lên, trong bóng đêm như là bao vây lấy Thẩm Thanh thu, hắn lông tơ nháy mắt khởi, lập tức đẩy ra Lạc băng hà, sau đó hốt hoảng mà trốn xuống giường. “Ngươi vào bằng cách nào?” Hắn theo bản năng sờ soạng túi quần, lấy ra tới là một phen thủ công tinh tế gấp đao. Hắn một chút rút đao ra nhận, nhắm ngay vừa mới tránh thoát phương hướng.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ