Nấu ăn

92 3 0
                                    

Băng Cửu · Nấu ăn

https://senyuzaixie.lofter.com/post/4c1e012c_2b419c451

Cửu=Chín=9

Thẩm chín chủ động xuống bếp lần đầu tiên lúc sau Lạc băng hà liền bắt đầu phòng bị Thẩm chín tiến vào phòng bếp. Trừ bỏ hương vị quái một chút kỳ thật cũng không có gì không tốt đúng không. Chính là Thẩm chín cố tình liền bắt đầu thích thượng nấu cơm. Hơn nữa mỗi lần đau đớn muốn chết sẽ chỉ là Lạc băng hà một người. Thẩm chín sẽ không đi cưỡng bách Lạc băng hà ăn chính mình làm đồ ăn. Hơn nữa Thẩm chín sẽ bởi vì Lạc băng hà không thích chính mình đồ ăn mà phát sầu. Cái loại này chim nhỏ nép vào người thiếu nữ dường như tình cảm kỳ thật Thẩm chín cũng không phải thực có thể tiếp thu như vậy chính mình. Chính là chính mình lại vì Lạc băng hà mà thay đổi nhiều như vậy. Lạc băng hà cũng đau lòng Thẩm chín, cho nên mỗi lần đều ở dùng ăn Thẩm chín đồ ăn sau chịu đựng trong bụng dì tới khi đau đớn tới đối với Thẩm chín cười.

Thẩm chín biết chính mình khả năng ở nấu cơm phương diện có chút khiếm khuyết thiên phú......? Hảo đi là cực độ khiếm khuyết thiên phú. Nhưng là chính mình vẫn là sẽ đi nếm thử. Thẩm chín thích mân mê một ít đồ ăn, sau đó dựa theo thực đơn lại một lần nữa nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen. Chẳng qua Thẩm chín rất ít đối chính mình thất vọng. Hắn càng cản càng hăng. Càng thua càng đánh.

【 ta nói, có thể thỉnh a di a. 】 Lạc băng hà đứng ở phòng bếp cửa, nhìn Thẩm chín đại chiến nguyên liệu nấu ăn. Nhịn không được mở miệng. 【 tiểu tâm uy! Lại thiết đến chính mình ngón tay đi. 】 Lạc băng hà thở dài một hơi, sau đó tiến lên, từ Thẩm chín phía sau vòng lấy Thẩm chín eo, đôi tay nắm lấy Thẩm chín thiết đến chính mình ngón tay kia.

【 rửa sạch một chút, dán lên băng keo cá nhân. Nấu cơm vẫn là ta đến đây đi. 】 Lạc băng hà hôn môi Thẩm chín vành tai, sau đó mở ra vòi nước, đem Thẩm chín tay đưa qua, súc rửa một chút, sau đó Lạc băng hà chặn ngang bế lên Thẩm chín, đem hắn ôm tới rồi phòng khách trên sô pha.

【 lại không có gì......】 Thẩm chín nhỏ giọng nói thầm.

【 đều bị thương còn không có cái gì. Ngươi nói nếu là ngươi băm rớt ngươi một toàn bộ móng vuốt ai tới chiếu cố ngươi cả đời. 】 Lạc băng hà từ hòm thuốc bên trong tìm được rồi băng keo cá nhân, sau đó cấp Thẩm chín bao thượng. Nhân tiện phun tào một phen Thẩm chín "Không quan trọng" ngôn luận.

【 chính là ta chính là tưởng cho ngươi làm một đốn giống dạng đồ ăn sao......】 Thẩm chín liếc liếc mắt một cái ngón tay thượng bao đến xấu xấu băng keo cá nhân, hoạt động một chút ngón tay, sau đó cấp Lạc băng hà như vậy một cái hồi đáp. 【 nói nữa. Sao có thể băm rớt ta một toàn bộ tay? Nhiều nhất bất quá chính là thiết phá da. Liền tính thật băm. Ngươi cần thiết chiếu cố ta cả đời. Kết hôn lời thề ngươi đều đã quên đi ngốc băng hà. 】

【 được rồi được rồi. Này không phải nóng vội đến nói không lựa lời sao? Ngươi đời này đều cần thiết đãi ở ta bên người. Hiểu không? 】 Lạc băng hà bắt đầu hống giận dỗi Thẩm chín, đây là chuyện thường ngày. Thẩm chín vui vẻ muốn hống, Thẩm chín không vui cũng muốn hống. Thẩm chín chính là toàn bộ. Thẩm chín là thiên. Đối với Lạc băng hà tới nói này những gia quy đã sớm bối đến nhớ kỹ trong lòng. Cho nên Lạc băng hà hống người cũng bắt đầu đi cao cấp lời nói, lời âu yếm không thể thiếu, hơn nữa không thể tục.

【 hảo sao hảo sao. 】 Thẩm chín thuận thế ngã vào Lạc băng hà trong lòng ngực. 【 còn nhớ rõ lúc trước đồng học trong yến hội ngươi nói ngươi hâm mộ một cái đồng học có một cái sẽ nấu cơm lão bà sự tình sao? 】

Thẩm chín mở miệng dò hỏi không biết là bao lâu sự tình trước kia. Lạc băng hà khởi điểm cũng là sửng sốt trong chốc lát. Sau đó nhớ tới cái này phá sự nhi.

【 đúng vậy. Ta nói rồi. 】

【 cho nên ta cũng muốn học sẽ nấu cơm. Đến lúc đó ngươi liền sẽ không hâm mộ người khác lạp. Bởi vì ngươi cũng có như vậy một cái hiền huệ tức phụ nhi. 】 Thẩm chín nghẹn khuất mà gãi gãi đầu.

【 chính là có được ngươi, cũng đã vậy là đủ rồi. 】 Lạc băng hà vỗ vỗ Thẩm chín phía sau lưng. Sau đó mổ mổ Thẩm chín vành tai.

【 đừng nháo. 】 Thẩm chín ngón tay chạm vào Lạc băng hà mềm mại môi, sau đó Thẩm chín chọc chọc Lạc băng hà mặt. 【 rõ ràng đều nói qua hâm mộ. Ta cũng không thể bại bởi nhân gia. 】

【 được rồi. Không náo loạn. Muốn sẽ nấu cơm tới làm cái gì? Kêu cái a di cái nào sẽ không? Chính là cái nào sẽ là ta vừa ý? Trừ bỏ ngươi ta ai đều không hề xa cầu. Lại nói tiếp, ta liền thuận miệng một tiếng phụ họa ngươi liền nhớ lâu như vậy? 】 Lạc băng hà cười. Lạc băng hà rất ít vui mừng lộ rõ trên nét mặt, chính là duy độc Thẩm chín là cái ngoại lệ.

【 cái gì chỉ là thuận miệng một tiếng phụ họa. Lúc ấy ngươi còn nhìn ta thở dài tới. 】 Thẩm chín nhỏ giọng lầu bầu.

【 được rồi được rồi. Ta sai. Ta sai. Bất quá có được sẽ trù nghệ tiểu cửu cũng không tồi sao. Đêm nay muốn ăn tam tiên canh, chúng ta đi siêu thị xưng điểm tam tiên đi. Sau đó mua chút thịt bò, mua điểm gia vị. 】 Lạc băng hà nói.

【 hảo a. Đi thôi. 】 Thẩm chín cười dùng ngón tay chọc chọc Lạc băng hà giữa mày. 【 bất quá không được cường chống nói tốt ăn. Không thể ăn cũng muốn nói ra, ta mới có thể sửa. Bằng không ngươi cả đời ăn không đến chín đại bếp làm ăn ngon đồ ăn. Biết không? 】

【 hảo hảo hảo. Đều nghe ngươi. Có cửu cửu, ta đời này đều sẽ không lại đi hâm mộ người khác. 】

Sáng ngời ánh đèn đánh vào hai cái ôm hôn ở bên nhau nhân thân thượng, như là sân khấu kịch tụ trống trơn thúc. Chẳng qua trận này kịch diễn viên chính hai người, xem diễn cũng chỉ có hai người. Bất quá đã vậy là đủ rồi. Không phải sao?

END.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ