xiao434761.lofter
Mất bình tĩnh
Hôn sau tiểu hằng ngày?
Đây là một con kiều khí dựng chín
Thẩm chín hiện giờ đã có năm tháng thân mình, mỗi ngày cũng liền ngủ một chút, phơi phơi nắng, thưởng thưởng cảnh, uống uống trà. Lạc băng hà lo lắng những người khác chiếu cố không hảo Thẩm chín, liền chính mình tự mình chiếu cố Thẩm chín cùng nhau cuộc sống hàng ngày.
Hôm nay buổi trưa, Thẩm chín bởi vì không ăn đến mới mẻ thanh mai, cáu kỉnh không ăn cơm trưa, một mình một người đỡ hơi hơi cổ khởi bụng ngồi ở trên trường kỷ, đầu vặn đến một bên như thế nào cũng không xem Lạc băng hà.
“Sư tôn, tất cả là ta không phải, ngươi cũng không thể lấy chính mình thân mình tới giận dỗi a, tới ăn chút đi?” Lạc băng hà trong tay cầm một chén hầm hương trù thanh thịt vụn cháo, Thẩm chín không yêu ăn qua với thức ăn mặn, đây là hắn ngày thường yêu nhất ăn đồ ăn.
Nhưng hôm nay Thẩm chín như thế nào cũng không chịu ăn
“Ta không đói bụng, tiểu súc sinh chính ngươi ăn đi.”
“Sư tôn liền ăn một ngụm đi, ta lần sau định đi trích mới mẻ nhất quả mơ, hôm nay chúng ta ăn cơm trước được không? Ăn xong ta cho ngươi làm bánh gạo nếp tốt không?” Lạc băng hà tả khuyên hữu khuyên, Thẩm chín chính là không ăn
Thẩm chín có thai kỳ nghiêm trọng thường xuyên thường ăn cái gì phun cái gì, hiện giờ đầu xuân, thanh mai thành thục, từng viên chua ngọt ngon miệng quả mơ rất được Thẩm chín niềm vui, mỗi ngày đều phải ăn mới mẻ nhất, nhưng hôm nay bởi vì không có ăn tâm hệ quả mơ, Thẩm chín thực không vui.
Không biết là thời gian mang thai người đều có tiểu tính tình vẫn là bởi vì bị Lạc băng hà sủng lâu lắm, Thẩm chín chính là ủy khuất không được, sau lại vẫn là Lạc băng hà bảo đảm về sau nhất định mỗi ngày có quả mơ hơn nữa đáp ứng Thẩm chín làm hắn đi nhân gian đi bộ còn cho phép hắn đi gặp nhạc thanh nguyên, lần này làm Thẩm chín cố mà làm ăn cơm trưa.
Ngươi hỏi Lạc băng hà sẽ cảm thấy Thẩm chín phiền sao?
Đương nhiên sẽ không, ai sẽ cự tuyệt nãi hung nãi hung mèo con hoài chính mình bảo bảo cùng chính mình làm nũng đâu?
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))