https://archiveofourown.org/works/24160849
【 Băng Cửu 】 Nếu ngươi bạn cùng phòng là cái chán ghét quỷ ( hiện đại AU/ điểm ngạnh / có xe / cưỡng chế tính hành vi )
loveufleta
Summary:
Ghép đôi: Vừa ráp xong Lạc băng hà / vừa ráp xong Thẩm Thanh thuPhân cấp: NC-17 ( 17 tuổi dưới xin đừng đọc )
Chú thích: Điểm ngạnh, ngạnh thuộc về mới gặp băng hà
Hiện đại AU, luyến ái hướng ngọt văn ( đại khái )
25 tuổi băng ca x 35 tuổi Thẩm lão sưCảnh cáo:
⭕ nhân vật OOC
⭕ vốn dĩ tính toán làm hoàng kết quả viết thành làm tình yêu màu vàng chuyện xưa
⭕ có BG doi đề cập
⭕ có một chút thu gia thiếu gia x Thẩm chín qua đi tình tiết đề cập
⭕ nửa cưỡng chế
⭕ có đại lượng doi tình tiết
⭕ có thể tiếp thu cảnh cáo thỉnh lại tiếp tục đọcWork Text:
001Nếu không phải gần nhất đỉnh đầu khẩn trương, Thẩm Thanh thu khẳng định sẽ ở nhìn thấy chính mình bạn cùng phòng ngày đó buổi tối liền thu thập đồ vật lập tức dọn đi.
Nhưng hắn tìm không thấy địa lý vị trí càng giai phòng ở, tiểu khu an toàn tính cao, xanh hoá trình độ cao, bất động sản phục vụ thái độ hảo, khoảng cách công ty gần, mấu chốt nhất chính là còn thực tiện nghi. Đương nhiên, nếu không có cái kia lệnh người phiền chán bạn cùng phòng nói liền càng tốt.
“Lạc băng hà.” Thẩm Thanh thu trên mặt là hào hoa phong nhã tươi cười, trên thực tế niệm ra Lạc băng hà tên thời điểm thiếu chút nữa cắn sau nha tào.
Chính là cái này nhãi ranh làm hại Thẩm Thanh thu không thể không từ nguyên bản công ty đi ăn máng khác đến nhà này tân công ty, vốn dĩ đã ngồi trên tổng giám vị trí, hiện giờ lại đến từ đầu làm khởi. Này hết thảy đều đến quy tội Lạc băng hà hãm hại, Thẩm Thanh thu thân bại danh liệt, mất cả người lẫn của.
Hiện tại hắn cũng chỉ có thể tìm được nhà này công ty viên chức nhỏ vị trí, dùng về điểm này ít ỏi tiền lương sống tạm, không đến mức đói chết đầu đường.
Lạc băng hà đối Thẩm Thanh thu hận đến nghiến răng nghiến lợi giả cười làm như không thấy, ngược lại duỗi tay tiếp nhận Thẩm Thanh thu trong tay rương hành lý.
“Về sau thỉnh nhiều chỉ giáo.” Hắn nói, trên mặt đắc ý làm Thẩm Thanh thu tưởng vọt vào phòng bếp lấy thanh đao thọc vào hắn trong cổ họng. Nếu không phải Thẩm Thanh thu suy xét đến chính mình mới bị nhạc thanh nguyên từ trại tạm giam vớt ra tới, không muốn lại cho chính mình sư ca thêm phiền toái, Thẩm Thanh thu nhất định sẽ giết Lạc băng hà.
002
Thẩm Thanh thu vì tránh cho cùng Lạc băng hà ở nhà chạm mặt, mỗi ngày đều sẽ kéo dài tới 10 giờ rưỡi tan tầm, còn có thể lấy tăng ca trợ cấp, đối với hắn tới nói đây là xử lý chán ghét quỷ bạn cùng phòng tốt nhất phương án.
Thẩm Thanh thu đứng ở cổng lớn, trong tay nhéo chìa khóa, hít sâu một hơi, nội tâm kỳ vọng sẽ không ở phòng khách gặp phải Lạc băng hà. Chìa khóa cắm vào ổ khóa, chuyển động, đẩy cửa ra.
Đại môn đối diện phòng khách, trong phòng đèn đuốc sáng trưng, còn quanh quẩn ngẩng cao tiếng rên rỉ. Thẩm Thanh thu đổi hảo dép lê, xuyên qua huyền quan đi vào phòng khách, liền nhìn đến trên sô pha giao điệp trần trụi thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))