Băng Cửu · Ở trong mộng, chúng ta cử hành một hồi hôn lễ
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/senyuzaixie
Bạch cốt tương tư như hồn phách, đậu đỏ hấp hối tiếu hãy còn tồn.
Thẩm chín thi cốt bị ném đến không biết tên góc, hư thối, phong hoá, cuối cùng không ai có thể đủ công nhận ra hắn sinh thời mỹ mạo đến tột cùng có bao nhiêu mê người. Người khác chỉ biết cảm khái một câu, nhìn a, một khối bạch cốt. Thật đen đủi.
Thẩm chín bạch cốt thượng khai ra một đóa đỏ tươi linh chi, lớn lên ở Thẩm chín khoang miệng bên trong. Giống như là Thẩm chín nôn ra một đóa hoa hồng dường như. Diễm lệ, lại như vậy thần quái.
Lạc băng hà mơ thấy Thẩm chín.
【 nha, như thế nào, tiểu súc sinh không thể tưởng được đi, còn có thể tái kiến ta. 】 Thẩm chín trêu đùa, tay chân kiện toàn.
【 a, tưởng lại nếm thử biến thành người côn tư vị nhi, vẫn là quên không được ta ở trên giường tào đến ngươi khóc trường hợp a? 】 Lạc băng hà ngẩng cao đầu, nhưng là trái tim lại đang nói, thỉnh ôm ta một cái.
Lạc băng hà yêu thầm Thẩm chín, từ lần đầu tiên gặp mặt liền bắt đầu không chỉ, tới rồi sau lại diễn biến thành gần như điên khùng độc chiếm dục. Nếu ngươi trong lòng không có ta, ta đây liền ăn luôn ngươi trái tim, một ngụm một ngụm, không chút nào hàm hồ. Lạc băng hà dùng tới nhất trang nghiêm nghi thức, đi hưởng dụng Thẩm chín kia trái tim. Mùi máu tươi hướng hôn đầu óc, thời gian là điều không thể chảy ngược suối nước. Lạc băng hà khóc lóc, khóc, cuối cùng ôm Thẩm chín quạt xếp hồi ức quá vãng.
Lạc băng hà nhớ rõ Thẩm chín là cái triệt triệt để để tiểu nhân. Trừ cái này ra đâu? Còn có cái gì đâu? Giống như cái gì đều không có đi? Hắn sẽ không bởi vì hắn là tiểu nhân mà chán ghét hắn. Cũng sẽ không bởi vì là tiểu nhân mà thích hắn. Trên thế giới quá nhiều nói không rõ, tạo thành người với người chi gian Kiêu hãnh và định kiến. Nói đến cùng vẫn là bởi vì không đủ. Không đủ gần, không đủ thân, không đủ hiểu, không đủ.
Nói ngàn vạn loại ngôn ngữ cấu thành tình yêu, lại cuối cùng chôn vùi chính mình ái nhân. Lạc băng hà nói, ta chưa từng.
Chưa từng cái gì đâu? Chưa từng tới gần, vẫn là chưa từng hiểu. Không có người dám phỏng đoán. Không có người dám bịa đặt. Bởi vì hắn là Ma Tôn, bởi vì hắn là Thẩm Thanh thu.
Thẩm chín ở trong mộng là Lạc băng hà người yêu. Bọn họ ôm nhau, bọn họ tương hôn, bọn họ yêu nhau. Hồi ức đều biến thành không hề lén lút. Bọn họ sẽ doi sẽ đánh ba. Bọn họ làm hết thảy tình lữ đều sẽ làm sự tình. Sau đó cùng nhau nằm liệt màn đêm phía dưới mặt cỏ phía trên. Cảnh trong mơ phong là như vậy chân thật. Hoàn mỹ người yêu. Vậy là đủ rồi.
Lạc băng hà mỗi đêm không hề miên hoa túc liễu. Hắn học xong một người nghĩ Thẩm chín, sau đó ý thức phiêu xa. Một mình trốn đi tưởng niệm. Sáng sớm thanh tỉnh khi, ướt át đôi mắt còn có thể tích ra thủy tới, gối đầu thượng tràn ngập tương tư không thể được.
Lạc băng hà phái người đi tìm về Thẩm chín xác chết, bạch cốt dày đặc, Lạc băng hà lại đột nhiên tiến lên ôm lấy hắn. Thẩm chín di cốt khoang miệng đỏ thắm linh chi giống như là hắn sinh thời không có thể nói ra lời âu yếm.
Lạc băng hà độc xông một lần Quỷ giới, đoạt lại đang ở trên cầu Nại Hà Thẩm chín hồn phách. Lạc băng hà ôm Thẩm chín khóc đến giống cái ngốc tử, 【 trở về đi, cửu cửu, trở về được không? 】 Lạc băng hà khóc đến thở hổn hển. Nhưng là Thẩm chín vẫn là lựa chọn rơi vào luân hồi, từ đây lại cùng Lạc băng hà vô duyên. Chuyển thế chỗ nào có như vậy hảo tìm. Cho nên Lạc băng hà chỉ có thể ôm bạch cốt tưởng niệm. Lả lướt xúc xắc an không hề là đậu đỏ, tận xương tương tư tên là Lạc băng hà cùng Thẩm chín.
【 ngươi sẽ hối hận sao? 】 cảnh trong mơ Thẩm chín nói.
【 đương nhiên. 】 Lạc băng hà hút hút cái mũi, sau đó đỏ vành mắt. 【 ngươi chưa bao giờ nói với ta ái, hiện tại đâu. Có thể nói một lần sao? 】
【 không có khả năng. 】 Thẩm chín từ chối mà nhanh chóng.
【 uy uy uy, ta nói, nơi này là ta cảnh trong mơ đi? Vì cái gì ta cảnh trong mơ còn phải nghe ngươi……】 Lạc băng hà bỗng nhiên ngạnh ở. Nói không nên lời lời nói. Có chỉ vô hình tay bóp chặt Lạc băng hà giọng nói.
【 bởi vì ái a. Bởi vì ngươi yêu ta, ngươi sẽ nhân nhượng ta, bất luận ở khi nào. 】 Thẩm chín cười đến thong dong, tràn ra giống như trẻ mới sinh thuần mỹ.
【 đúng vậy. Ta thiên vị ngươi lâu như vậy. Cũng rất khó nói chút cái gì có không. 】 Lạc băng hà gục đầu xuống, giơ tay gãi gãi đầu. 【 ta nói, nếu ta đều như vậy ái ngươi. Có thể hay không ——】
【 còn quan trọng sao? 】 Thẩm cửu chuyển quá thân đi.
Lạc băng hà bỗng nhiên bắt đầu nước mắt mãnh liệt. Rốt cuộc dừng không được tới. 【 ta cuối cùng vẫn là mất đi ngươi nột. 】
【 còn quan trọng sao? 】 Thẩm chín lại lặp lại một lần.
Ngày kế Lạc băng hà từ khóc thút thít trung tỉnh lại, nương ánh sáng mặt trời quang nhìn Thẩm chín di cốt. Lạc băng hà ăn xong kia mạt đỏ thắm. Có phải như vậy hay không, là có thể tới gần ngươi đâu? Nghe nói, nhan sắc càng là tươi đẹp, độc tính càng là cường đại. Nhưng là đi hướng ngươi nơi địa phương, lại có cái gì là có thể do dự đâu? Không có lạp. Không còn có lạp. Ăn luôn ngươi lời âu yếm, sau đó lưu trữ ta một người nằm mơ đi. Làm cả đời mộng, ở trong mộng cùng ngươi đầu bạc. Ở trong mộng cùng ngươi giai lão.
END.
Nhiệt độ 5 bình luận 0
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))