( một )
https://chezitongxue.lofter.com/view
Tết Trung Nguyên đưa mát lạnh tình yêu đại sự động!
Phía trước bộ phận có chút khiếp người, cẩn thận quan khán!
Đề cử mạch khiết văn 《 hàng đêm quấn quýt si mê 》 làm bối cảnh BGM, có hứng thú tiểu đồng bọn có thể đi lục soát một chút, vô pháp ngoại liên.
————
( một )
“…… Mưa to qua đi hoang sơn dã lĩnh nào có dễ dàng như vậy đi ra, a thành cuối cùng vẫn là lạc đường, lúc này hắn đột nhiên nhìn đến phía trước có một bóng người, người nọ còng lưng, đi được rất chậm rất chậm, a thành chạy nhanh đuổi theo đi hô một tiếng, người nọ quay đầu, nguyên lai là phía trước gặp qua thủ mộ lão bá A Đinh, a thành cao hứng hướng hắn hỏi thăm xuống núi lộ, đinh bá nói hiện tại thiên quá tối, không bằng ngươi đến nhà ta ngồi ngồi, chờ trời đã sáng lại trở về đi, a thành tựu đáp ứng rồi, đi theo đinh bá phía sau vẫn luôn đi, đi tới đi tới hắn phát hiện không thích hợp, đinh bá làm hắn đi vào nơi đó còn không phải là ——”
“Hắn ~ chi ~ trước ~ dẫm ~ phá ~ ~ cốt ~ hôi ~ đàn ~ ~ mà ~ phương ~ sao……”
Bạn lệnh người sởn tóc gáy ngữ điệu, ai oán ngâm nga giọng nữ phiêu đãng ở vãn trống không sóng điện gian, bỏ qua một bên thổ thành cặn bã kịch bản, giống loại này đêm khuya quỷ chuyện xưa radio tiết mục, càng quan trọng là nghe cái bầu không khí. Thượng Thanh Hoa đem tai nghe tháo xuống quải hảo, tiết mục sau khi kết thúc chính là liên tục truyền phát tin âm nhạc thời gian, phương tiện một ít đêm miêu hoặc là vận chuyển hàng hóa tài xế nghe đài. Hắn hiện tại vẫn là cái không danh khí tiểu DJ, không giống mặt khác đồng sự sẽ đến sự thảo lão bản niềm vui, cũng không có đặc biệt rộng lớn chí hướng, chỉ có thể giúp đương hồng tiết mục làm chút tạp vụ, cùng với chủ trì loại này tỉ lệ nghe đài không cao cũng sẽ không có kim chủ thả xuống quảng cáo đêm khuya chuyên mục.
Thượng Thanh Hoa biên chuyện xưa còn tính có một bộ, linh cảm tắc đa số đến từ báo chí TV xã hội tin tức. Mấy ngày trước đây trời cao thị liên tục mấy ngày mưa to giàn giụa, liền ở trong cùng ngày, có người phát hiện một cái già nua kẻ lưu lạc ngã lăn ở vùng ngoại thành mộ viên cửa, nghe nói có thể là không tìm được tránh né địa phương, cứ như vậy chết ở trong mưa, còn dẫn phát rồi một phen nhiệt nghị. Thượng Thanh Hoa không gia nhập thảo luận đại quân, hắn tò mò là vùng ngoại thành mộ viên trước không có thôn sau không có tiệm, ở liên tục mưa to nhật tử, cái kia kẻ lưu lạc vì cái gì sẽ xuất hiện ở nơi đó, sức tưởng tượng một khi phát huy lên liền sát không được xe, tân ngạnh liền phát biểu đến chính mình văn ( đối, hắn còn trộm sửa lại cái bút danh cấp báo chí gửi bài ), lão ngạnh liền dùng với ứng phó tiết mục nhu cầu, một hòn đá trúng mấy con chim.
Thu thập xong mặt bàn, thượng Thanh Hoa ôm tư liệu hộp đi ra phòng phát thanh. Hành lang đèn chợt lóe chợt lóe minh minh diệt diệt, đi qua các văn phòng tối lửa tắt đèn, chiếu rọi hắn thân ảnh cũng thoắt ẩn thoắt hiện giống như u linh, lại nhìn kỹ đi, lại có cái hồng y váy đỏ nữ nhân bóng dáng giao điệp ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))