Hôn
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/xiancha75765
Nên văn thời gian tuyến:
HE rất nhiều năm lúc sau mỗ năm tân xuân sáng sớm.Ấm dương từ ngoài cửa sổ chiếu nghiêng tiến vào, phô ở Thẩm Thanh thu trên mặt, sắc bén hàm dưới tuyến bị nhu hóa, cánh bướm thon dài lông mi rũ, đầu hạ một mảnh nhạt nhẽo bóng ma, có vẻ điềm tĩnh mà ôn nhu.
Lạc băng hà nhìn hắn lộ ra đệm chăn làn da thượng che kín hôm qua vất vả cần cù trồng trọt dâu tây, nhịn không được bò đi lên, đầu oa ở Thẩm Thanh thu xương quai xanh chỗ, thâm ngửi khẽ liếm.
Thẩm Thanh thu bị hắn làm cho nửa tỉnh nửa mộng, đôi mắt đều tránh không khai, mông lung gian dùng tay đẩy ra cần cổ kia viên lông xù xù đầu, Lạc băng hà bị hắn đẩy ra, “Đi lên, A Cửu, nên ăn cơm.”
“Ngô ân ân…” Hắn hàm hồ đáp lời, phiên cái thân chuẩn bị tiếp tục ngủ.
“……” Lạc băng hà bất đắc dĩ nhìn ngoài cửa sổ thái dương, lại nhìn mắt đồng hồ, mau giữa trưa, Thẩm Thanh thu còn ở ngủ.
Hành đi, ngủ liền ngủ đi, cũng xác thật là chính mình không tốt, tối hôm qua quá mức. Lạc băng hà khó được nghĩ lại chính mình sai lầm.
Vì thế hắn nhận mệnh mà đi phòng bếp, đem lạnh đồ ăn lại một lần nhiệt thượng.
Lạc băng hà lại lần nữa bái phỏng khi, tiểu mèo lười rốt cuộc ngủ đủ rồi, đang từ trên giường bò dậy, rụt rè mà duỗi người, đánh một cái thật dài ngáp, bỗng nhiên cảm giác bên hông vẫn là khó chịu, tay vội vàng đi xoa kia đau nhức eo.
Lạc băng hà nhìn đến hắn dáng vẻ này liền trộm cười, bị Thẩm Thanh thu phát hiện sau trực tiếp một cái gối đầu không lưu tình chút nào bay qua tới, thẳng đến Lạc băng hà khuôn mặt tuấn tú.
Hắn nghe được Thẩm Thanh thu giả vờ tức giận thanh âm: “Tiểu súc sinh ngươi còn cười??!”
Lạc băng hà hảo tính tình tiếp được gối đầu thả lại đi, tiến đến Thẩm Thanh thu trước mặt, thấy Thẩm Thanh thu trừng mắt bộ dáng của hắn thật sự quá đáng yêu, mạo bị lại tấu một lần nguy hiểm xoa thượng Thẩm Thanh thu đầu, một đốn hồ xoa, tóc bị hắn làm cho lộn xộn, hắn bên môi ý cười càng đậm.
“Đem ngươi tay cầm tới!”
Lạc băng hà không lấy, còn lại thuận hạ tiếp tục **
Thẩm Thanh thu trừng hắn trừng càng hung, nhưng cũng không có làm mặt khác động tác, từ hắn sờ soạng.
Quá đáng yêu…… A Cửu……
Hắn không nhịn xuống, đem Thẩm Thanh thu phác gục trên giường, chế trụ Thẩm Thanh đất vụ thu cái ót, hôn ở bên nhau.
Thẩm Thanh thu cáu giận phiên một cái đại đại xem thường, ra sức ngoan cố chống lại, đến mặt sau vẫn là chống đỡ không được Lạc băng hà thế công thả lỏng chính mình.
Môi răng chi gian đều là tình yêu.
Cuối cùng hắn đầy mặt đỏ bừng ô ô kháng nghị, Lạc băng hà mới buông tha hắn, hắn bối hôn đến toàn thân đều mềm, nằm ở Lạc băng hà trong lòng ngực thở dốc, trên môi thủy quang liễm diễm trong mắt hàm sương mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))