2
Thẩm Thanh thu là cái nổi danh bác sĩ tâm lý, hắn nổi danh vì hai điều.
Một là, nhạc thanh nguyên đối hắn thực hảo, ngẫu nhiên gặp được một ít đặc thù án tử, đại đa số đều sẽ làm hắn làm kết thúc công tác.
Nhị là, tại đây đi tới nói, hắn là cái bình hoa. Hắn tướng mạo sinh đến không tồi, mang mắt kính, nhìn qua học thức uyên bác bộ dáng, chính là hắn năng lực giống nhau, tiếp đều là chút chuyện nhà án tử. Nhưng mà, hắn vẫn là một bộ tự cho mình siêu phàm tư thái, tổng cảm thấy chính mình đại tài tiểu dụng.
Bởi vậy, đương hắn đáp ứng xuống dưới nhạc thanh nguyên giải quyết không được án này khi, trừ bỏ tò mò, còn có hắn tự xưng ngạo khí, tạm thời ở người khác xem ra đều là tự phụ.
Cứ việc cảnh sát khách khí mà đem người đưa tới, nhưng thực tế thượng không ai trông cậy vào hắn có thể hỏi ra cái gì. Cho nên đương nửa giờ kết thúc nói chuyện sau, hắn cấp cảnh sát ghi âm làm mọi người trợn mắt há hốc mồm.
……
Thị cục phòng thẩm vấn nội, Lạc băng hà một người ngồi ở trước bàn, hắn vẫn là đỉnh cặp kia mắt to khắp nơi nhìn xung quanh, sau đó chậm rãi ngừng ở kia khối thật lớn đơn hướng pha lê thượng, ngay sau đó lộ ra nhợt nhạt mỉm cười.
Thẩm Thanh thu đang đứng ở pha lê sau, ánh mắt vừa lúc cùng Lạc băng hà đối thượng. Hắn nhíu mày, đôi tay ôm ngực, sau đó nâng lên tay trái, không tự giác mà cắn ngón tay cái móng tay.
Hắn không để bụng Lạc băng hà vừa mới như thế nào trêu đùa hắn, nhưng hắn tâm tồn nghi ngờ, vì cái gì Lạc băng hà sẽ đối hắn thẳng thắn? Cảm giác như cũ thực không thích hợp.
“Thẩm bác sĩ, ta là này án người phụ trách,” phụ trách thẩm vấn cảnh sát đi vào tới, “Cảm ơn ngài, lúc sau có yêu cầu chúng ta sẽ lại thông tri ngài.”
“Hảo.” Thẩm Thanh thu minh bạch, hắn lại nhìn mắt Lạc băng hà, liền rời đi phòng thẩm vấn.
Hồi phòng khám dọc theo đường đi, Thẩm Thanh thu đều suy nghĩ cùng Lạc băng hà nửa giờ nói chuyện với nhau. Hắn cố ý ở ngực túi áo tây trang thả bút ghi âm, mà Lạc băng hà như là biết dường như, cố ý tới gần hắn tới tiến hành thẳng thắn.
Hết thảy quá đột nhiên, này một năm, thị cục đều đối này không có tiến triển, nhưng mà lại ở gần nhất toát ra tới cái hài tử, còn nói chính mình là tổ chức lão đại, thật là không thể tưởng tượng.
Nhưng là giờ phút này, Thẩm Thanh thu trong lòng còn mưu sinh một loại cảm giác về sự ưu việt, hắn thắng nhạc thanh nguyên, tưởng tượng đến thanh danh này khai hỏa, về sau khả năng sẽ tiếp đại án tử, hắn trong lòng sở hữu nghi vấn liền đều bị vui sướng sở bao trùm.
Thanh danh tới mau, vứt cũng mau.
Không biết là ai tiết lộ tin tức, khắp nơi truyền thông đều chắn ở thị cục cửa, tranh nhau đưa tin này án.
Ngày hôm sau, Lạc băng hà bị vô tội phóng thích, cho dù có ghi âm, nhưng Lạc băng hà nói, đó là Thẩm Thanh thu viết, yêu cầu hắn chiếu niệm, còn đáp ứng xong việc cho hắn chỗ tốt.
Cùng lúc đó, cảnh sát chưa từng tìm được bất luận cái gì chứng cứ đi chứng minh ghi âm chân thật tính.
Đến nỗi cái kia ấn ký, càng đơn giản, Lạc băng hà nói, chỉ là cảm thấy đẹp, liền văn thượng. Cảnh sát cũng tìm được rồi đối ứng xăm mình sư, hắn xác thật là nửa tháng trước mới văn.
Không có chứng cứ, cũng đã áp mấy chu, chỉ có thể thả người.
Vốn chính là nơi đầu sóng ngọn gió án tử, một chút đào ngũ sai đều sẽ đem người đẩy vào vực sâu. Mà Thẩm Thanh thu, từ đây xuống dốc không phanh, không chỉ có bị xốc gốc gác, còn thượng dư luận vết đao, mặc người xâu xé.
Thẩm Thanh thu phòng khám đóng cửa, hắn vẫn luôn đãi ở nhà, lại không phải uất ức người.
Nhạc thanh nguyên tới đi tìm hắn, một ngụm một cái “Tiểu cửu”, kêu đến hắn phiền lòng.
Bọn họ đánh tiểu liền quen biết, ở bọn họ cô nhi viện tiểu đội ngũ trung, Thẩm Thanh thu đứng hàng chín, nhạc thanh nguyên đứng hàng bảy. Sau lại có một ngày, nhạc bảy bị nhận nuôi, hắn nói sẽ trở về tiếp Thẩm chín, sau đó liền không còn có trở về quá. Thẩm chín ở trong viện lớn lên, viện trưởng cảm thấy hắn thực tranh đua, liền giúp đỡ hắn thi vào đại học, tiếp theo, Thẩm chín liền gặp khí phách hăng hái nhạc bảy.
Ở Thẩm Thanh thu xem ra, nhạc thanh nguyên đối hắn hảo, là ở bồi thường năm đó hứa hẹn, cho nên hắn cũng liền chẳng biết xấu hổ địa lợi dùng hắn.
Nhưng là, hắn lúc này nhất không nghĩ nhìn đến chính là nhạc thanh nguyên. Không đợi nhạc thanh nguyên nói xong lời nói, hắn liền đem hắn oanh đi ra ngoài.
Thẩm Thanh thu nhìn tin tức trung, cái kia hắc y hắc mũ tiểu hài tử, ở thị cục cửa, nhu nhược đáng thương mà trả lời phóng viên vấn đề.
“Ta biết ta phẩm hạnh không hợp, là cái lưu manh, vì sinh kế không từ thủ đoạn. Nhưng ta cái gì cũng đều không hiểu, không nghĩ tới Thẩm bác sĩ sẽ làm ta xả nhập như vậy nguy hiểm án tử……”
Câu nói kế tiếp Thẩm Thanh thu liền nghe không rõ, hắn đôi tay run rẩy, trong đầu chỉ có Lạc băng hà lôi kéo tươi cười trêu đùa bộ dáng của hắn.
“Mẹ nó, hỗn đản!” Hắn đột nhiên một chút đá phòng khách cái bàn, trên bàn tất cả đồ vật ngã trên mặt đất, còn có pha lê chế phẩm rách nát thanh thúy.
“Tiểu súc sinh…… Tiểu súc sinh……” Trong miệng hắn nhắc mãi, gắt gao nhìn thẳng Lạc băng hà, ánh mắt hung ác đến ước gì hiện tại liền lao ra đi giết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))