Mua say 2(đăng lại)

21 2 0
                                    

Lạc Băng Hà dùng trịnh phó ủy khuất tới cực điểm biểu tình nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi, đột nhiên duỗi tay đem chính mình trên người đai an toàn cởi bỏ.

Thẩm Thanh Thu vừa định tiểu tử này sẽ không nhân cơ hội đánh hắn một đốn đi, liền nhìn đến Lạc Băng Hà đột nhiên cúi người áp lại đây, giây tiếp theo, thuẫn thượng đột nhiên truyền đến một trận kỳ dị xúc cảm.

Thẩm Thanh Thu độc thân ba mươi năm, không đi tìm đối tượng liên thủ cũng chưa kéo qua, bị thân trong nháy mắt kia đại não hoàn toàn là bạch.

Qua suốt một giây, Thẩm Thanh Thu mới phản ứng lại đây, hắn lập tức bắt đầu giãy giụa. Không nghĩ tới Lạc Băng Hà nhìn gầy, trên tay sức lực lại đại đến đáng sợ, cư nhiên đem hắn ấn ở xe tòa thượng hoàn toàn không thể động đậy.

Lạc Băng Hà một bàn tay kiềm trụ hắn hai tay, một cái tay khác gắt gao bóp hắn cằm, cắn hắn môi lực đạo có thể nói hung ác, giống như nhiều tích lũy nhiều năm oán khí khoảnh khắc bùng nổ, lại như là chôn sâu yêu say đắm quá mức nùng liệt, mất đúng mực.

Chỉ chốc lát, Thẩm Thanh Thu liền nếm tới rồi tanh thành hương vị, Lạc Băng Hà này cẩu tưởng tử hạ miệng quá tàn nhẫn, sinh sôi cho hắn giảo phá, máu hỗn hợp ngủ dịch, ở hai người thuẫn răng gian giao hòa, bên trong xe một mảnh yên tĩnh, hôn môi thanh âm liền đại đến chói tai.

Thẩm Thanh Thu nhăn lại mi, gắt gao trừng mắt Lạc băng hà, dùng ánh mắt uy hiếp hắn lập tức buông ra. Nhưng mà Lạc Băng Hà quả thật là hai ngày này ăn gan hùm mật gấu, phản nghịch kỳ hơn nữa khác không biết cái gì tâm lý làm sùng, lăng là đón Thẩm Thanh Thu cơ hồ muốn giết người ánh mắt thờ ơ, thậm chí đầu lưỡi vói vào trong miệng hắn, liếm một chút hắn thượng viên.

Nếu là người khác, Thẩm Thanh Thu có thể trực tiếp một ngụm cắn đứt vói vào tới đầu lưỡi, cùng lắm thì đồng quy vu tận.

Nhưng đây là Lạc Băng Hà. Từ tám tuổi liền vẫn luôn đi theo chính mình thí phục mặt sau Lạc băng hà. Thẩm Thanh Thu quá hiểu biết hắn, hắn tinh tường biết, nếu hiện tại làm ra quá mức tuyệt tình động tác, Lạc Băng Hà chỉ sợ sẽ tan nát cõi lòng.

Thẩm Thanh Thu chỉ có thể chống đẩy Lạc Băng Hà thâm nhập, thích hợp thời điểm cắn một chút hắn đầu lưỡi lấy cảnh báo cáo.

Hắn căn bản không biết cắn lưỡi tiêm loại này động tác, là cỡ nào lộ liễu khiêu khích, câu đến Lạc Băng Hà tâm hoả nổi lên bốn phía, ẩn ẩn có nương nguyên chi thế.

Lạc Băng Hà hôn hắn ước chừng có mười phút, từ lúc bắt đầu tát đâm thô lỗ đến sau lại lục soát miên kế thằng. Phần sau đoạn Thẩm Thanh Thu thật sự giãy giụa không khai, dứt khoát cũng liền từ bỏ giãy giụa, nhắm mắt lại cá chết giống nhau nằm ở nơi đó, không giãy giụa cũng không đón ý nói hùa, làm tiểu tử này hôn cái đủ.

Lạc Băng Hà rời đi hắn đề khi, thậm chí còn lôi ra dâm hư chỉ bạc.

Thẩm Thanh Thu cảm thấy thực hoang đường.

Chính là Lạc Băng Hà không cảm thấy. Thẩm Thanh thu không phản kháng tựa hồ cực đại trình độ mà lấy lòng thanh niên này, hắn đem đầu chôn ở Thẩm Thanh Thu cổ, hơi cuốn mềm mại sợi tóc cọ đến Thẩm Thanh Thu phát ngứa.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ