Rời đi

137 5 0
                                    

【 Băng Cửu 】 Rời đi

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/bingjiu813

# nguyệt càng nhãi con xuất hiện,
# băng chín hiện đại hằng ngày ʕ๑•ɷ•๑ʔ❀

Đông đêm, hắc ám phòng ngủ bị chói mắt bạch quang sở xuyên thấu, hoa mắt led đèn đầu rơi xuống lãnh bạch quang. Cực đại cửa sổ sát đất ngoại là một mảnh Giáng Sinh vui mừng náo nhiệt.

Lạc băng hà cởi xuống dính chút tuyết khăn quàng cổ, lý hảo sau phản xạ có điều kiện sờ hướng bên kia, lại chỉ chạm được gỗ thô giá áo, hắn cương một hồi mới quay đầu đi hướng miêu oa. Trong ổ mèo đen đã sớm ngủ, không hề có nửa phần muốn tỉnh bộ dáng, cùng hắn chủ nhân nhưng thật ra tương tự cực kỳ.

Hắn ngồi xổm xuống xoa xoa mèo đen đầu, lại bị bừng tỉnh miêu né tránh, đại khái là ngửi được Lạc băng hà trên người mùi rượu, nhất thời thế nhưng lạnh nhạt mà rời xa đến cửa.

Lạc băng hà tay trệ ở giữa không trung lại thả xuống dưới, cồn kêu hắn đại não một mảnh hỗn loạn, thậm chí đứng dậy khi còn có chút lảo đảo, chờ hắn lại hoàn hồn khi hắn ngã vào rửa mặt chải đầu đài bên, trong không khí tựa hồ còn tàn lưu nôn mửa sau chua xót vị.

Hắn đối hướng gương, nhìn chính mình chật vật bất kham bộ dáng, hơi sung huyết hai mắt hơn nữa một chút hồ tra, thật sự không thể đem cùng kia kiệt ngạo khó thuần Lạc tổng tài về vì cùng cá nhân.

Nhưng hắn nhìn bộ dáng này, trong lòng lại dâng lên vài phần không đâu vào đâu vui mừng, nếu là hắn còn ở chắc chắn lại muốn chanh chua châm chọc hắn một phen, nói chính mình lại uống rượu thành như vậy, liền cùng cái chó rơi xuống nước giống nhau.

Thẩm chín từ trước đến nay miệng tàn nhẫn, nói chuyện độc, đó là cùng Lạc băng hà ở bên nhau sau, cũng như cũ không sửa lại bỏ đá xuống giếng thói quen.

Bất quá nói khó nghe nhưng đồng dạng hắn cũng sẽ tiểu tâm mà đem hắn bỏ vào bồn tắm trung, lại đỉnh ủ rũ thay tạp dề nấu canh giải rượu, chụp tỉnh say không còn biết gì mà chính mình đầu tiên là uy hạ dạ dày dược lại đệ thượng canh.

Bất quá nói là canh giải rượu còn không bằng nói là một đống kỳ quái gia vị đôi lên đồ vật, rõ ràng là đậu hủ rong biển canh lại cố tình phải hướng bên trong thêm rất nhiều sinh khương, cũng mỹ kỳ danh rằng có thể làm hắn càng thanh tỉnh.

Chính mình tổng hội bị trong đó kỳ quái hương vị chọc đến nhíu mày, sinh khương cay vị kêu hắn huyệt Thái Dương nhảy sinh đau.

Sau đó thấy Thẩm chín nhướng mày nói: "Khó uống? Khó uống xong thứ cũng đừng uống nhiều như vậy, chính mình thân thể không hảo còn cả ngày như vậy lăn lộn. Ta kêu ngươi tiểu súc sinh ngươi liền không đem chính mình đương người nhìn?"

Lời tuy như thế nhưng ở ngủ chung sau, Thẩm chín tổng hội trộm chui vào hắn trong lòng ngực, tắc nửa khối đường phèn ở trong miệng hắn, tiếp theo tiếp tục oa ở trong lòng ngực hắn ngủ.

Nếu là chính mình thăm dò thân thượng hắn tắc sẽ bị hắn ghét bỏ mà chụp bay: "Sách, nị oai, làm ta ngủ." Thật sự bị hắn phiền không được mới chuồn chuồn lướt nước mổ một chút.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ