Ngày xuân du

63 6 0
                                    

Ngày xuân du

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/yinyin99087

Giang Nam ngày xuân trời nắng cũng không nhiều, đại đa số là rơi xuống vũ.

Nhưng hôm nay cũng không có nước mưa, chỉ là âm âm, Giang Nam quán thấy hạnh hoa thiên.

Thẩm Thanh thu buổi sáng tỉnh lại, phao một hồ trà, tính toán liền khổ trà ăn một cái bánh hạch đào, liền tính làm cơm sáng.

Hắn mở ra Lạc băng hà đi phía trước trang cho hắn mua bánh hạch đào giấy dầu bao, vừa thấy bên trong còn dư lại một chút bánh hạch đào tiết nhi.

Muốn mệnh.

Hết thảy yên ổn lúc sau, hắn cùng Lạc băng hà liền tìm cái trấn nhỏ ẩn cư đi lên.

Lạc băng hà một tháng trước nói muốn đi hồi Ma giới làm chút sự tình, hắn lúc đi Thẩm Thanh thu cũng không để ý, tiểu súc sinh trước một đêm làm lên cùng không muốn sống giống nhau, ngày đó còn ở trên giường ngủ đến mơ hồ, Lạc băng hà lại dậy thật sớm, rửa mặt chải đầu hảo thò qua tới cấp hắn một cái nhão dính dính, mang sáng sớm hàn khí hôn, hắn đang ngủ ngon lành, vẫy vẫy tay đem người đẩy ra đi, vốn tưởng rằng ba năm ngày đi một chút sẽ về, không nghĩ tới đều mau hai tháng còn không có trở về.

Tỉnh lại khi nhìn đến trên bàn bày hảo chút thức ăn, tám chín phần mười là Lạc băng hà sờ soạng dậy sớm đi mua, còn có trương giấy nhắn tin nói là phải đi về một chuyến, sư tôn đem này đó thức ăn ăn xong rồi hắn liền đã trở lại.

Mới đầu Thẩm Thanh thu từ từ ăn, nghĩ tiểu súc sinh chậm một chút trở về, hắn hảo thanh tịnh mấy ngày.

Sau lại Thẩm Thanh thu một ngày ăn được chút điểm tâm, trong nhà bếp lò đều mau tích hôi, đình viện cỏ dại cũng mọc ra tới, lúc đi tuyết còn chưa hóa, hiện nay trong viện hạnh hoa đều phải khai.

Hắn như thế nào, còn không trở lại.

Sao lâu như vậy, không phải là ở Ma giới bị hắn ngày cũ thân mật vướng chân?

Trước kia cũng không phải chưa từng có, hắn tuổi tác lại tiểu, lớn lên lại tuấn lãng, đi ở trên đường đều bị tiểu cô nương tắc khăn tay.

Cố tình Lạc băng hà liền thích lấy khăn cho hắn xem, thiên đến xem chính mình ghen tuông không để ý tới hắn mới đến hống, cùng hống hắn từ trước những cái đó hậu cung mỹ nhân giống nhau, phi!

Lạc băng hà nếu là thật bị những cái đó mỹ nhân câu lấy, hắn liền sát thượng Ma giới, chém hắn Lạc băng hà mấy kiếm lại lưu lạc thiên nhai đi.

Không có âm tín, không có đôi câu vài lời, chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì đi, tiểu súc sinh làm việc từ trước đến nay tàn nhẫn, nhưng đừng bị người trả thù đi……

Thẩm Thanh thu càng nghĩ càng tâm thần không yên, cuối cùng quyết định đừng suy nghĩ bậy bạ, đi trong thị trấn chuyển vừa chuyển.

Cái này điểm phố xá đã náo nhiệt đi lên, thủy bờ biển trường nhai biên nhi thượng, bán hàng rong nhóm rao hàng thanh nóng hừng hực, làm người khoái ý.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ