Đau cùng hoa hồng
Nho nhỏ tiểu đao, không thành kính ý
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/jinguangyaofujunlanxichen
“Thẩm Thanh thu, ngươi có hay không nghĩ tới, nếu lúc trước ngươi không như vậy đối ta, chúng ta hôm nay cũng không đến mức như vậy không chết không ngừng.” Lạc băng hà hôm nay khó được tâm bình khí hòa mà đứng ở Thẩm Thanh thu trước mặt, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, trong mắt một mảnh đạm mạc.
Thẩm Thanh thu hung hăng mà phun ra trong miệng huyết, âm ngoan mà trừng mắt hắn, cười lạnh nói “Không có nếu, thực sự có nếu nói ngươi cũng sống không đến hôm nay!”
Lạc băng hà không chút biểu tình mặt có một tia cái khe, đều để ý trong giọng nói rốt cuộc để lộ ra một chút oán hận, “Nếu là thật sự giống như quả nói, nhạc thanh nguyên cũng sẽ không chết có phải hay không?”
Thẩm Thanh thu nghe vậy như là đột nhiên bị cắt đứt yết hầu, trong mắt điên cuồng quang mang cũng dập tắt, như là cá chết tròng mắt, tái nhợt mà không hề sinh khí.
Thật lâu sau, liền ở Lạc băng hà cho rằng hôm nay nói chuyện lại muốn lấy một phương trầm mặc chấm dứt khi, Thẩm Thanh thu đột nhiên tố chất thần kinh mà nở nụ cười, “Ha ha ha, các ngươi thật sự rất kỳ quái. “
“Một cái hai cái hỏi ta nếu thế nào, là muốn ta sám hối sao?”
“Ta hỏi qua thu cắt la nếu sao? Ta hỏi qua nhạc bảy nếu sao?! Bị thương chính là bị thương, không có tới chính là không có tới, vĩnh viễn đều sẽ không có nếu!!”
“Ta vĩnh viễn đều sẽ không có không bị hao tổn căn cốt vĩnh viễn đều sẽ không công đến đỉnh,” Thẩm Thanh thu gắt gao mà nhìn chằm chằm Lạc băng hà, cắn một ngụm ngân nha, “Tựa như ngươi vĩnh viễn đều không chiếm được ta sám hối!! Ha ha ha ha!”
Lạc băng hà mặt nếu băng sương, hắn nhìn Thẩm Thanh thu, chậm rãi ngồi xổm xuống thân cùng hắn tề bình, “Chính là khi đó ta lại làm sai cái gì đâu?” Hắn nói được tất cả tiếc nuối, dường như chứa đầy các loại ủy khuất, một đôi tay như là xem xét tác phẩm nghệ thuật xoa Thẩm Thanh thu cổ.
Thẩm Thanh thu cười mệt mỏi, lạnh lùng mà cong cong khóe miệng, lại có chút ôn hòa mà nói “Lạc băng hà, ta lại dạy ngươi cuối cùng một sự kiện.”
Ông trung người trên mặt lộ ra một loại bình thản, mơ hồ có bao nhiêu năm trước thanh tịnh phong thanh y tiên nhân bộ dáng, “Thế giới này, vốn dĩ liền không có đúng sai. “
“Chỉ có làm cùng không có làm thôi. “Hắn đột nhiên khụ ra một búng máu, động động môi, có khí không tiếng động mà nói
“Xin cho ta, hồn phi phách tán đi.”
Hắn rốt cuộc không hề sinh lợi, vô lực mà gục đầu xuống. Mang theo vô hạn mất mát cùng quyết tuyệt.
Nóng bỏng nước mắt tích đến Lạc băng hà trên tay, đau đến hắn cơ hồ đôi tay run rẩy.
Trong địa lao không khí tựa hồ đọng lại, hắn thong thả mà chần chờ mà xoa Thẩm Thanh thu có chút lạnh lẽo mặt, dùng ngón cái lau lông mi thượng nước mắt.
Thẩm Thanh thu rốt cuộc rốt cuộc nói không được làm hắn không thoải mái nói.
Ở chính mình tra tấn hạ hắn quả thực đối nhân thế lại vô lưu luyến.
Lạc băng hà trầm trọng mà phun ra một hơi, nâng lên Thẩm Thanh thu cằm, cực gần mà đoan trang gương mặt này.
Gương mặt này thượng cái gì biểu tình hắn đều gặp qua.
Lãnh đạm, chán ghét, vui sướng khi người gặp họa, cái dạng gì hắn đều gặp qua.
Thậm chí là đau lòng cái loại này nhu hòa biểu tình hắn cũng trộm gặp qua.
Ngươi vì cái gì, sẽ không chịu đối ta chịu thua đâu.
Lạc băng hà cau mày, như là gặp xưa nay chưa từng có nan đề.
Chỉ cần ngươi nói, ta kỳ thật cũng có thể cố mà làm mà phân cho ngươi nửa cái mạng.
Hắn nhìn chằm chằm giữa không trung, nhìn Thẩm Thanh thu hồn phách vây ở hắn kết giới, tự hành tán loạn.
Mà hắn cúi đầu, tuyệt vọng mà hôn lên hai cánh lạnh lẽo môi.
——————————————————————————
Về đối nhân gian vô tận thất vọng.
Thế giới vẫn là rất tốt đẹp tích
Hoan nghênh bình luận ~
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))