Tháng ba mùa xuân
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/blue3737
Ngũ cảm phong sát
Ngạnh tuy lão, nhưng là nó ngọt ( bushi ) a
Ta lấy ta cái đầu trên cổ bảo đảm đây là he! Này tuyệt đối là he! Hạ văn sao có thể be ta là loại người này?
Cuối cùng Tết Trung Thu vui sướng nha 【 tay động bút tâm 】
Biệt ly |
Lạc băng hà đứng ở vọng lâu thượng, nhìn phía phương xa.
Hắn nghiêng tai nghe xong không khí hội nghị thổi thanh âm, ý đồ ở bên trong nghe thấy người nọ đi xa tiếng bước chân, hoặc là ngọc trụy nhẹ đánh tu nhã giòn vang, thậm chí là nào đó cáo biệt đôi câu vài lời. Nhưng hắn đứng yên hồi lâu, bên tai vẫn như cũ là xa xăm trống trải tiếng gió.
“Đi rồi.”
Lạc băng hà chậm rãi chớp hạ đôi mắt, thở dài, “Hắn đi rồi.”
Mấy chữ này hắn nói được nhẹ cực kỳ, bên người thị vệ không có nghe thấy, vọng lâu thượng mờ mịt vân cũng không có nghe thấy, phương xa Thẩm Thanh thu càng sẽ không nghe thấy. Có lẽ này có không người biết hiểu, hắn mới dám đem về điểm này nói không rõ tình cảm lặng yên tàng tiến này thanh thở dài.
Hắn đứng yên nhìn về nơi xa, ý đồ ở trước mắt một mảnh đen nhánh trung Thẩm Thanh phác họa ra một bộ áo lục, thân phụ tu nhã bộ dáng. Người nọ có lẽ mang đấu lạp, lụa trắng khe hở gian môi gợi lên một chút độ cung. Đó là Thẩm Thanh thu nhiều năm chưa từng có tươi cười. Mà hắn trước người là thanh loan núi non trùng điệp ngọn núi cùng mờ mờ ảo ảo nước chảy. Thẩm Thanh thu hướng tới phía trước đi đến, đi hướng một mảnh không có Lạc băng hà rất tốt cảnh xuân.Một tháng |
“Không cần này đó,” tuổi trẻ người chèo thuyền liên tục xua tay, “Ta cũng là muốn đi nhân gian.”
Hắn đem ngọc bội còn cấp đối diện vị kia áo xanh lang quân, đối với lụa trắng sau mơ hồ có thể thấy được đôi mắt cùng môi đỏ mặt, gãi gãi đầu tiếp tục nói: “Ta thuận đường tái lang quân qua đi, cũng coi như trên đường đáp cái bạn.”
Hắn ý đã quyết, người nọ cũng liền không chối từ, một bước bước lên thuyền. Như ngọc tay đẩy ra lụa trắng, đầu bạc tung bay gian lộ ra một trương xinh đẹp mặt.
Thẩm Thanh thu đem kia lũ tóc dài cẩn thận thu hồi đấu lạp bên trong, thực thiển mà cười một chút. Kia cười như chuồn chuồn lướt nước, giây lát lướt qua. Hắn hướng tới đầy mặt đỏ bừng người chèo thuyền hơi hơi gật đầu, liền xoay người chui vào tiểu lều.
Thẩm Thanh thu ngồi một lát, nghe được kia người chèo thuyền rốt cuộc cầm lấy trường hao, nước gợn đẩy ra thanh âm, chỗ tối nắm chặt tu nhã tay mới chậm rãi thả lỏng.
Hắn khẽ tựa vào lưng ghế thượng, cảm thụ thuyền nhỏ lay động tiếng vang, nhíu mày đè đè huyệt Thái Dương.
Thẩm Thanh thu lại nằm mơ, điên điên đảo đảo tất cả đều là qua đi ba tháng thời gian.Vị giác |
Lạc băng hà nửa đêm đột nhiên sốt cao, triệu Thẩm Thanh thu đến trước mắt. Cách tầng tầng lớp lớp màn lụa, Thẩm Thanh thu thấy không rõ bộ dáng của hắn, chỉ nghe được người nọ nhẹ thong thả thanh âm, mang theo sinh bệnh người nghẹn ngào cùng địa vị cao giả mệnh lệnh, nói hắn muốn uống cháo.
“Chính ngươi làm.” Hắn bổ sung nói.
Thẩm Thanh thu rút về bị người nọ ấn tay, đứng lên lạnh lùng mà nói, ta sẽ không.
“Học.”
Lạc băng hà như là phiền cực kỳ giống nhau, đem đầu chuyển tới bên kia đi không xem Thẩm Thanh thu, uy hiếp hắn, cũng giống trào phúng chính mình, “Lại nhẫn ba tháng, ngươi đã có thể tự do.”
Thẩm Thanh thu nghe vậy lạnh lùng mà “Ha” một tiếng, lại nghĩ tới Lạc băng hà mấy ngày trước đây nói phóng hắn trở về.
Trở về? Hồi chỗ nào? Thanh tịnh phong sao, kia đã bị hắn thiêu hết.
Hắn nào có cái gì đường về?
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))