Thực xin lỗi

117 2 0
                                    

Thực xin lỗi

Ngọt ngào băng chín văn, không ngọt không cần tiền!!!

Mãn bình đường đều tràn ra tới có hay không!

Thẩm Thanh thu: "Đối tám khởi, ta sai rồi......"

Lạc băng hà: "Thực xin lỗi hữu dụng nói còn có cảnh sát làm gì?"

Hảo ~ nói giỡn ~

Chính văn:

"Thực xin lỗi a, Lạc băng hà, kiếp sau không cần tái ngộ ta" đây là Thẩm Thanh thu cuối cùng một câu.

Không biết là nói cho chính mình, vẫn là người kia.

Lạc băng hà đợi cả đời, câu này đến muộn xin lỗi lại không có nghe được.

Thẩm Thanh thu còn ở thủy lao thời điểm, Lạc băng hà luôn là sẽ hỏi Thẩm Thanh thu "Ngươi hối sao?"

Hối sao? Chưa từng!

"Nếu lại đến một lần, ta còn là sẽ như vậy!"

"Ngươi thật đúng là không biết hối cải...... Cũng là rốt cuộc khi đó ta đối với ngươi tới nói tựa như một cái cẩu giống nhau." Dừng một chút, lại cảm thấy cảm thấy không quá thỏa đáng "Lại hoặc là nói liền cẩu đều không bằng"

Lạc băng hà túm Thẩm Thanh thu đầu tóc, cưỡng bách hắn cùng chính mình đối diện "Chính là kia thì thế nào, ngươi hiện tại còn không phải giống nhau ở ta thủ hạ tham sống sợ chết"

"Cái gì tu nhã kiếm, bất quá là mặt người dạ thú tiểu nhân thôi"

"Ngươi vì cái gì không thể rất tốt với ta một chút, vì cái gì! Ngươi nhìn xem ta! Thẩm Thanh thu!"

Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu ném ra, quá mức với dùng sức Thẩm Thanh thu cái gáy đụng vào trên vách đá phát ra nặng nề vang lớn, hoạt ra một đạo vết máu, nhan sắc thực sâm người.

Có một đoạn thời gian, Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu từ thủy lao phóng ra cũng lấy lễ tương đãi.

Nề hà người căn bản không cảm kích còn cảm thấy là người này tân tra tấn người thủ đoạn

"Có ý tứ sao?"

"Có ý tứ gì?"

"Ta hỏi ngươi có ý tứ sao? Rõ ràng như vậy ghê tởm ta, còn muốn trang làm một bộ làm bộ làm tịch bộ dáng......" Thẩm Thanh thu nhìn người này từng câu từng chữ hỏi "Có ý tứ sao?"

"............"

Trầm mặc thật lâu sau, Thẩm Thanh thu nói đến "Ngươi giết ta đi, ta không nghĩ tiếp tục chơi, Lạc băng hà......"

"Ngươi tưởng đến mỹ, đời này chính là ở ghê tởm, ngươi cũng đến cho ta chịu đựng! Thẩm Thanh thu, ngươi thiếu ta!"

Không biết từ khi nào khởi, Thẩm Thanh thu thập phần thắng gầy trong trí nhớ, Thẩm Thanh thu thập phần gầy, lại không có như bây giờ, gầy dọa người. Góc cạnh cũng có chút độ cung, hiện tại vuốt cư nhiên có chút đâm tay. Giống như cũng không có trước kia như vậy trắng nõn, tuy rằng hiện tại cũng bạch nhưng bạch hơi hơi lộ ra chút vàng như nến, thịnh ra một bộ bệnh trạng.

Sau lại Thẩm Thanh thu thói quen Lạc băng hà a dua nịnh hót, cũng không cái gọi là.

Lạc băng hà đem trong tay ngọt bản thảo cấp Thẩm Thanh thu, nhìn hắn ăn, cười khanh khách hỏi "Ngọt sao?"

"Không ngọt" khổ một chút đều không ngọt......

Thẩm Thanh thu thân thể hoàn toàn hỏng rồi, chẳng sợ dược nước chảy giống nhau rót hết cũng không gặp hiệu quả.

Dược, hảo khổ...... Thật sự hảo khổ......

"Thực xin lỗi...... Thật sự thực xin lỗi...... Ta hối hận Lạc băng hà, ngươi nghe được sao?"

Ngoài cửa sổ tiếng gió như cũ, tuyết trắng trúc hoa dừng ở bờ sông......



Hành văn không được, nhưng là nghĩ đến thời điểm gia khóc 〒_〒

A a a a

Thứ tốt đại gia cùng nhau chia sẻ

Thật thật không ngọt không cần tiền, ta không có lấy tiền đúng hay không (◍˃̶ᗜ˂̶◍)✩

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ